Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Chương trình du lịch đảo Bà Lụa-Rừng Trà Sư 3 ngày 2 Đêm

Chương trình du lịch đảo Bà Lụa-Rừng Trà Sư 3 ngày 2 Đêm


NGÀY 1: HÀ NỘI -TPHCM – KIÊN LƯƠNG - HÀ TIÊN ( ăn tối tự do)
Quý khách tự túc đáp chuyến bay tới Hồ Chí Minh, sau đó tự do di chuyển về khách sạn trong trung tâm thành phố nghỉ ngơi. Chiều Quý khách tự do thăm quan thành phố, tự do ăn tối.
rung-tram-tra-su-dao-ba-lua-litchee-travel(1).jpg
Tối: Sau khi ăn tối xong, 21h00 Xe và Hướng dẫn viên Litchee Travel đón khách tại điểm hẹn khởi hành Tour du lịch đảo Bà Lụa – Rừng Tràm Trà Sư từ Hà Nội 3 ngày 3 đêm. Khởi hành đi Kiên Giang, đoàn sẽ đi qua các địa danh nổi tiếng của miền sông nước Nam bộ. Quý khách ngủ đêm trên xe.

NGÀY 2: KHÁM PHÁ QUẦN ĐẢO BÀ LỤA
Sáng: Đoàn Du Lịch Đảo Bà Lụa đến Kiên Lương, theo tàu du lịch với hệ thống áo pháo an toàn và đầy đủ, hành trình 40 phút vượt biển để đến với Quần đảo Bà Lụa, tại đây với hơn 40 hòn Đảo lớn nhỏ, với nước biển trong xanh, nơi đây đã dần trở thành điểm du lịch Biển mới lại đầy thú vị, quý khách Hít thở không khí biển, những làn gió mát rượi và ngắm bình minh trên biển là 01 trải nghiệm không quên dành cho Quý khách.
dao-ba-lua-rung-tram-tra-su-tour-kien-giang-litchee-travel-3
06h30: Quý khách đặt chân đến Hòn Đầm Dương, những đàn cá bơi lội dưới cầu tàu bằng dừa là những ấn tượng đẹp đầu tiên dành cho Quý khách. Đến Ba Hòn Đầm, dùng điểm tâm với món cháo hải sản đặc biệt.
08h00: HDV Litchee Travel hướng dẫn Quý khách khám phá Hòn Đầm Dương. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng với giếng nước ngọt nước quanh năm. Quý khách tự do tắm biển. Và Quý khách tham quan và tham gia chương trình “Săn bắt hải sản”, quý khách tự tay bắt, “mò” hải sản rất phong phú (nghêu, sò, ốc...). HDV Litchee Travel chuẩn bị sẵn bếp lửa than. Mọi người quây quần tự nướng các “sản phẩm” thu hoạch được.
11h30: Dùng cơm trưa với các món hải sản tươi sống, một bữa cơm thật tuyệt vời với những món ăn vừa được bắt ngay dưới biển còn đang tươi sống, mà trong đất liền quý khách chưa bao giờ được thưởng thức. Sau đó Quý khách tự do nghĩ ngơi trên đảo
Chiều: Tàu du lịch đón Quý khách trở về đất liền. Tạm biệt Quần đảo Bà Lụa tuyệt đẹp
15h30: Quý khách về bờ khởi hành tham quan Chùa Hang một ngôi chùa nổi tiếng tại Kiên Lương, ngắm nhìn Hòn Phụ Tử biểu tượng du lịch của Kiên Giang
18h00: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng. Đoàn nghỉ ngơi tại khách sạn
dao-ba-lua-rung-tram-tra-su-tour-kien-giang-litchee-travel-3

NGÀY 03: KIÊN LƯƠNG – RỪNG TRÀM TRÀ SƯ – TPHCM

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại nhà hàng. Sau đó Quý khách lên xe để khởi hành đi đến với Rừng Tràm Trà Sư.
10h00: Xe đến Trà Sư. Những chiếc vỏ lại đưa quý khách len sâu vào rừng tràm Trà Sư. Đây là khu rừng ngập nước tiêu biểu cho vùng Tây sông Hậu, Quý khách đi bằng Tắc Ráng len lỏi qua những lũng sen tuyệt đẹp, chèo xuồng ba lá vào rừng tràm, đây cũng chính là nơi sinh sống của nhiều loài động vật và thực vật thuộc hệ thống rừng đặc dụng Việt Nam tại đây có rất nhiều loài chim, thú, bò sát, cá…đã được ghi vào sách đỏ Việt Nam.
dao-ba-lua-rung-tram-tra-su-tour-kien-giang-litchee-travel-3
Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau khi ăn trưa xong, Quý khách xuất phát trở về TPHCM. Trên đường về Quý khách ghé Lai Vung nhỉ ngơi, quý khách có thể mua nem, trái cây Nam bộ về làm quà cho người thân. Xe về đến TPHCM. Xe và HDV của Litchee Travel đưa Quý khách về đến điểm đón ban đầu. Quý khách tự do bắt xe ra sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay về Hà Nội/ Hải Phòng,…..

Kết thúc chương trình tham quan du lịch Miền Tây, chia tay và hẹn gặp lại Quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét