Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Chương trình tour du lịch malaysia 4 ngày 3 đêm giá rẻ khởi hành từ Sài Gòn





Đất nước Malaysia xinh đẹp và quyến rũ được tạo hóa hào phóng ban tặng rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp mê lòng người. Không quá ồn ào, náo nhiệt, trời trong mát, những ngày du lịch tại Malaysia sẽ là một trải nghiệm khó quên. Cổ kính với những thành phố văn hóa được UNESCO công nhận, cùng khu phố sang trọng, những tòa nhà tráng lệ tại thủ đô Kuala Lumpur, những bãi biển trong ngần, một nền văn hóa đặc sắc, ...

Ngày 1 : TP. HỒ CHÍ MINH - KUALA LUMPUR: (Ăn tối)
Hướng dẫn viên Litchee Travel đón Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay đi Kuala Lumpur . Đến sân bay quốc tế Kuala Lumpur (Malaysia). Xe và Hướng dẫn viên địa phương đón Quý khách nhận phòng khách sạn 3* nghỉ ngơi.
 du-lich-singapore-malaysia-litchee-travel
Ngày 2 : KUALA LUMPUR - GENTING - KUALA LUMPUR (Ăn ba bữa)
Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách khởi hành tham quan Động Batu. Động Batu là một đồi đá vôi phía Bắc Kuala Lumpur, đây là nơi thờ phụng linh thiêng của người Hindu ở Malaysia và nơi có tượng Thần Murugan cao 42,7 mét. Sau đó, Quý khách ghé thăm Cửa hàng vàng bạc đá quý. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Quý khách tham quan cửa hàng đồng hồ và và Cửa hàng đặc sản địa phương. Sau đó, xe tiếp tục đưa Quý khách đến Cao nguyên Genting. Tại đây, Quý khách tự do tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời như … (chi phí tự túc). Ngoài ra, Quý khách còn có dịp tham quan một trong những casino lớn nhất Đông Nam Á. Sau chuyến tham quan, xe đưa Quý khách về lại Kuala Lumpur. Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó, Quý khách về lại khách sạn 3*. Tự do nghỉ ngơi hoặc khám phá thành phố về đêm.
 dong-ba-tu-malaysia-litchee-travel
Ngày 3 : KUALA LUMPUR: (Ăn sáng, trưa)
Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách sẽ đi tham quan bên ngoài Hoàng Cung (Istana Negara) - Đây là một tòa nhà tráng lệ nép mình trong một vườn hoa 11.34 hecta xinh đẹp và trong lành với hồ bơi và sân cầu lông trong nhà. Đoàn tiếp tục tham quan Tượng đài Chiến Thắng, Quảng Trường Độc Lập với cột cờ cao nhất Thế giới - Niềm tự hào của Malaysia. Quý khách tham quan và mua sắm tại cửa hàng Chocolate. Sau đó, quý khách sẽ chụp hình bên ngoài tháp đôi Petronas - biểu tượng của Malaysia . Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Buổi chiều, Quý khách tự do khám phá thành phố Kuala Lumpur (không bao gồm chi phí hướng dẫn viên, xe và ăn tối và vé vào các điểm tham quan). Về khách sạn nghỉ ngơi.
 thap-doi-malaysia-petronas-twin-tower-litcheet-travel
CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN BÊN NGOÀI ( CHI PHÍ TỰ TÚC ):
(Không bao gồm trong chương trình tour, giá trọn gói khoảng 900.000đ/khách)
Hướng dẫn viên Litchee Travel đưa Quý khách đến trạm tàu điện để trải nghiệm và khám phá thành phố sắc màu rực rỡ về đêm. Quý khách sẽ tham quan Khu lưu niệm của cựu thủ tướng Dr. Mahathir Mohamad. Tiếp đến, Hướng dẫn viên đưa Quý khách đến khu trung tâm thương mại Pavillion – nơi lý tưởng cho Quý khách thỏa thích niềm đam mê mua sắm thời trang của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tiếp đến, Quý khách thưởng thức trà nóng và ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp về đêm. Sau khi dùng cơm tối, hướng dẫn viên đưa đoàn về lại khách sạn và nghỉ ngơi.

Ngày 4 : KUALA LUMPUR - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Ăn sáng và làm thủ tục trả phòng tại khách sạn. Quý khách khởi hành ra sân bay Kuala Lumpur đón chuyến bay về TP.HCM. Trên đường, Quý khách sẽ ghé thăm thành phố mới Putrajaya. Thành phố Putrajaya là trung tâm hành chính mới của liên bang Malaysia, được gọi là ‘thành phố thông minh đầu tiên của Malaysia’ do kiến trúc của thành phố rất đặc biệt. Các nhà phát triển đã biến Putrajaya thành một thành phố nơi mà công nghệ thông tin cùng tồn tại song song với những vườn cây tươi tốt.  Sau khi tham quan, quý khách sẽ tự do mua sắm tới giờ ra sân bay.
thanh-duong-hoi-giao-Putra-malaysia-litchee-travel
Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan. Trưởng đoàn Litchee Travel chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét