Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Chương trình tour Du Lịch Singapore 4 Ngày 3 đêm từ Hà Nội


Singapore: Đảo quốc Sư tử hấp dẫn du khách bởi đây là một đất nước đẹp diệu kỳ, mơ màng giữa những cánh rừng xen kẽ trong các khối nhà chọc trời. Là một quốc gia năng động với nhiều nét tương phản và màu sắc sinh động, đến đây bạn sẽ tìm thấy sự pha trộn hài hòa giữa văn hóa và ẩm thực, giữa nghệ thuật và kiến trúc.
Luôn luôn tràn đầy sức sống, đảo quốc Singapore năng động nhỏ bé ở vùng Đông Nam Á này tiêu biểu cho tinh hoa của cả hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây.
Tham quan tòa nhà Marina Bay Sand - Với sòng bạc siêu hiện đại có diện tích 15.000 m2, khu trung tâm mua sắm với 300 cửa hàng đồ hiệu nổi tiếng Thế Giới. Công Viên Sands SkyPark nằm trên đỉnh của ba tòa tháp với hình dạng "Chiếc du thuyền" lơ lửng ở trên tầng 57 với độ cao 200m.
 du-lich-singapore-The-gaden-bay-litcheetravel
NGÀY 01:  HÀ NỘI – SINGAPORE (ĂN TỐI)
 Sáng: Xe ôtô & hướng dẫn viên của Litchee Travel–đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay Nội Bài. Đoàn đến sân bay Nội Bài, làm thủ tục đáp chuyến bay TR2309 lúc 11.10 đi Singapore. 15.45 ( Giờ Singapore) Tới sân bay Changi đoàn làm thủ tục nhập cảnh Singapore.
at_du-lich-chau-a-gia-re-singapore-malaysia-indonesia-6-ngay-5-dem-Marina-Bay-Sands-litchee-travel
Tối: Đoàn ăn tối sau đó về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn 3-4* trung tâm thành phố.

NGÀY 02: S.E.A AQUARIUM – WONDER FULL SHOW (ĂN: SÁNG, TRƯA, TỐI)
 Sáng: Ăn buffet sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn tham quan:
Merlion Park – Công Viên Sư Tử Biển, Nhà hát Victoria – nhà hát cổ kính nhất Singapore , nơi đây còn là tâm điểm cho nghệ thuật biểu diễn của đảo quốc sư tử ngay từ thời thuộc địa,
Nhà hát Esplanade – nhà hát hiện đại vào bậc nhất của Singapore. Đây còn là biểu tượng kiến trúc và trung tâm biễu diễn văn hóa nghệ thuật tầm cỡ thế giới. 
at_du-lich-singapore-4-ngay-3-dem-litchee-travel
Quý khách có thể ngắm toàn cảnh đất nước Singapore xinh đẹp trên đỉnh núi Mount Faber. Tiếp đó đoàn tham quan và mua sắm tại: Trung tâm trưng bày sản phẩm dầu gió & Collagen dưỡng da các sản phẩm làm đẹp truyền thống và nổi tiếng độc đáo có một không hai của Singapore. Xưởng chế tác kim cương, vàng bạc và đá quí
Trưa: Bữa trưa thưởng thức món lẩu nướng tự chọn Korean BBQ.
Chiều: Đoàn tham quan hòn đảo du lịch nổi tiếng Sentosa:
Tháp sư tử biển Merlion Tower (chụp hình bên ngoài), Thăm thuỷ cung lớn nhất thế giới S.E.A AQUARIUM - rất ấn tượng với thế giới đại dương sinh động. Đây được xem là thủy cung lớn nhất thế giới, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài..
Bảo Tàng Hàng Hải – Maritime Museum nơi đầu tiên và duy nhất tại Singapore để giới thiệu lịch sử của thương mại hàng hải cổ đại của khu vực Đông Nam Á.
Tối: Đoàn ăn tối và thưởng thức đăc sản của Singpore món “Cơm gà Hải Nam”. Sau đó đoàn thưởng thức và xem chương trình “LASER  SHOW” – Khi ánh sáng bừng lên, cả công viên hòa trong âm thanh du dương của tiếng nhạc. Gần 50 chiếc loa được lắp đặt trên thân cây để bạn có thể nghe nhạc dù ở bất cứ đâu. Các “siêu cây” này có độ cao lên đến 50m, có cấu tạo từ thép và bê tông, chính vì vậy cũng làm cho hiệu suất âm thanh ánh sáng ấn tượng hơn. Màn biểu diễn kéo dài gần 15 phút với nhiều đoạn cao trào tuyệt vời tại Garden by the Bay

NGÀY 03: SINGAPORE - SHOPPING (ĂN: SÁNG, TRƯA, TỐI)
Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Xe và hướng dẫn đón đoàn đưa đi thăm quan Chùa Răng Phật – Toạ lạc ở khu China Town, có kiến trúc tráng lệ, được coi như một Bảo tàng nghệ thuật Phật giáo hiện đại. Tại đây quý khách có thể tìm hiểu về lịch sử, triết lý đạo Phật qua các tác phẩm nghệ thuật.
Chùa Răng Phật-singapore-litchee-travel.jpg
Đoàn đi tham quan Khu vườn sinh thái đặc biệt mang tên Gardens by the Bay - với hệ thống “siêu cây” năng lượng mặt trời nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, giữ được màu xanh cho đô thị sầm uất. Toàn bộ dự án có tổng diện tích 101 ha, được chia làm 3 khu riêng biệt là: Bay South, Bay East và Bay Central (chỉ tham quan khu Bay South, không bao gồm vé tham quan bên trong các khu vườn trong nhà kính). Quý khách có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp và thích thú khi bước chân trên OCBC Skyway - Đường đi bộ trên không dài 128m nối giữa hai siêu cây nơi có thể ngắm nhìn toàn bộ khu vườn và khung cảnh thành phố vịnh khu Marina Bay từ trên cao (chi phí tự túc).
Đoàn tham quan Đập nước Marina Barrange – nơi khách du lịch Singapore có thể chiêm ngưỡng những ánh đèn rực sáng của vòng quay nổi tiếng Singapore Flyer. Đây là hồ nhân tạo đầu tiên nằm giữa trung tâm thành phố với lưu vực 10.000 hecta – là lưu vực lớn nhất và đô thị hóa nhất đảo quốc.
Trưa: Sau bữa trưa, Quý khách tự do mua sắm tại: đuờng Orchard – thiên đuờng mua sắm của Singapore, nơi tập trung những khách sạn 4 – 5 sao tráng lệ, những quán bar sôi động, những quán café sang trọng và đặc biệt là những siêu thị nổi tiếng như Singapura Plaza, OG, Robinson, Taskasimaya, Lucky plaza, cửa hàng miễn thuế (DFS của Singapore). Những trung tâm mua sắm như Vivo, Ang Mo Kio, Jurong East, Bugis Street… cũng rất được ưa chuộng với các mặt hàng đa dạng, phong phú.
at_du-lich-singapore-dap-nuoc-marina-litchee-travel
Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, sau đó về khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách có thể đăng ký tham gia chương trình khám phá Singapore về đêm “Singapore by Night” hấp dẫn và mới lạ (chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại khách sạn 3-4* trung tâm thành phố

NGÀY 04:  SINGAPORE – HÀ NỘI (ĂN: SÁNG)

Sáng: Đoàn ăn sáng, tự do tham quan cho đến giờ ra sân bay Changi làm thủ tục trả phòng và đáp chuyến bay TR2308 (08.00 - 10.30/ 09.10 - 11.40) về Hà Nội. Máy bay hạ cánh sân bay Nội Bài lúc 11.40, xe đưa Quý khách về điểm hẹn. Chia tay đoàn kết thúc chuyến đi tốt đẹp. Hẹn gặp lại quý khách trên những hành trình tiếp theo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét