Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Du Lịch Hè Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm

Du Lịch Hè Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm


NGÀY 1: HÀ NỘI - SẦM SƠN                           (Ăn trưa, tối)
Sáng: Xe và HDV của Litchee Travel đón Quý khách tại điểm hẹn tại Hà Nội khởi hành đi Sầm Sơn. Trên đường đi Quý khách dừng chân nghỉ ngơi, ăn sáng tại thị xã Phủ Lý (chi phí tự túc). Sau đó tiếp tục khởi hành đi Sầm Sơn Thanh Hóa 3 ngày 2 đêm cùng Litchee Travel. Trên đường Quý khách dừng xe tại đền Bà Triệu: Đền thờ bà Triệu được dựng trên núi Gai (còn gọi là núi Ải) sát đường quốc lộ 1A, thuộc làng Phú Điền, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, cách Hà Nội 137km. Hiện nay lăng tháp vẫn còn, tuy đơn sơ, giản dị nhưng rất trang nghiêm. Trên đường thiên lý ra Bắc vào Nam, khách bộ hành thường dừng chân, lên núi Gai, tưởng niệm vị nữ tướng anh hùng, viếng lăng và thưởng ngoạn cảnh đẹp. Tên thật của bà là Triệu Thị Trinh, nhưng nhân dân quen gọi là Bà Triệu với lòng kính cẩn, nhớ công ơn bà đã lãnh đạo cuộc khởi nghĩa chống quân xâm lược Ngô thế kỷ thứ 3. Qua cổng là hồ sen, bốn bề kè đá. Tiếp theo là nhà Tiền đường gồm 5 gian, cột đá mài vuông cạnh. Sau nhà Tiền đường là một khoảng sân nhỏ, hai bên tả hữu là nhà tiếp khách và sửa lễ. Cuối sân là 3 gian hậu cung, dựng trên mặt bằng cao hơn, dựa vào vách núi. Đối diện với đền trên là núi Gai, ở phía bên kia quốc lộ 1A là núi Tùng - nơi có lăng Bà Triệu.
den-ba-trieu-du-lich-thanh-hoa-litchee-travel
Trưa: khi tới Sầm Sơn, Quý khách ăn trưa, nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách tự do tắm biển Sầm Sơn.
Tối: Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.  Sau khi ăn tối Quý khách có thể tự do đi dạo trên bờ biển thơ mộng hoặc khám phá thị xã Sầm Sơn về đêm, hoặc tham gia các hoạt động tập thể như: karaoke (chi phí tự túc).

NGÀY 2: SẦM SƠN: (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Quý khách tận hưởng không khí trong lành của biển Sầm Sơn trong nắng ban mai và ăn sáng tại khách sạn. Sau đó xe và hdv của Litchee Travel đưa Quý khách tham quan chùa Cô Tiên, hòn Trống Mái, đền Độc Cước: Hòn Trống Mái nằm trên núi Trường Lệ thuộc địa phận thị xã Sầm Sơn. Nơi đây gắn với truyền thuyết về một mối tình thủy chung, sống chết bên nhau của cặp vợ chồng trẻ sau đại nạn hồng thuỷ, đã khiến các nàng Tiên du ngoạn nơi trần gian phải động lòng cảm phục cho hoá thành đôi chim ngày ngày quấn quýt bên nhau trên núi cao. Hết thời gian du ngoạn các nàng Tiên phải về trời và muốn đưa đôi chim về cùng.
du-lich-bien-sam-son-thanh-hoa-litchee-travel
Nhưng vì yêu mến xóm làng, cặp vợ chồng chim đã ở lại cùng bà con xây dựng lại quê hương sau nạn hồng thuỷ. Các nàng Tiên cảm động và đồng ý. Thế là cặp vợ chồng chim đã được hoá đá thành Trống - Mái, trường tồn vĩnh hằng với thời gian để du khách về Sầm Sơn thêm một địa chỉ tuyệt vời thăm quan, chiêm ngưỡng.
Trưa: Quý khách trở về khách sạn ăn trưa, nghỉ ngơi tránh cái nắng gắt của mùa hè....
 Chiều: Quý khách tự do tắm biển Sầm Sơn.
Tối: Quý khách ăn tối và nghỉ tại khách sạn. Sau đó, Quý khách nghỉ ngơi và tự do thăm quan thành phố Sầm Sơn về đêm.

NGÀY 3: SẦM SƠN - HÀ NỘI: (Ăn sáng, trưa)
Sáng: Quý khách dậy sớm đón ánh binh minh trên biển Sầm Sơn. Ăn sáng tại khách sạn. Tự do tham quan, mua sắm đồ hải sản – món quà tuyệt vời của biển. Chợ hải sản Sầm Sơn là địa điểm ghé thăm hấp dẫn du khách khi tới vùng đất xứ Thanh tham quan. Rất nhiều loại hải sản tươi ngon là món quà ý nghĩa cho bạn, bè người thân bạn.
du-lich-bien-sam-son-thanh-hoa-3-ngay-2-dem-litchee-travel
Trưa: Quý khách ăn trưa, nghỉ ngơi và trả phòng khách sạn sau đó Quý khách lên xe về Hà Nội. Trên đường về Quý khách dừng chân mua đặc sản nem chua, dừa, dứa tại thành phố Thanh Hoá. Đến Phủ Lý, xe dừng chân nghỉ ngơi, uống nước. (Option)


Chiều: Xe đưa Quý khách về đến Hà Nôi, kết thúc chương trình tour du lịch Sầm sơn Thanh Hóa 3 ngày 2 đêm cùng với Litchee Travel. Chia tay tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình tour du lịch lần sau. Thân ái! 
Sầm Sơn có bãi tắm đẹp, thiên nhiên đã phú cho Sầm Sơn nhiều danh lam - thắng cảnh nổi tiếng và lung linh sắc màu huyền thoại. Đó là dăy núi Trường Lệ chạy dài theo mép nước bốn mùa thông reo, là hòn Trống Mái lăng mạn t́nh tứ, là đền Độc Cước, Cô Tiên uy nghi cổ kính; là Vọng Hải đài- nơi du khách có thề ngắm cả một vùng trời nước mênh mông. Các truyền thuyết còn kể lại rằng: Núi Trường lệ là một thiếu nữ hóa thân để che chắn phong ba băo táp cho dân làng, hòn Trống Mái được sinh ra từ một mối t́nh thuỷ chung của đôi vợ chồng trẻ
ba-trieu-du-lich-thanh-hoa-litchee-travel

Sầm Sơn - khu nghỉ mát nổi tiếng từ xưa đến nay của không chỉ người Việt mà còn cả phương Đông...Đến Sầm Sơn, bạn sẽ tận hưởng hương gió biển nồng nàn, như mơn man khắp da thịt...Đem đến cho Du khách một cảm giác rất thư thái, thoải mái và tuyệt vời, hay tham gia ngay cùng Litchee Travel để trải nghiệm niềm vui tột đỉnh, để tận hưởng chuyến đi theo ý muốn của chính mình...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét