Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

DU LỊCH QUẢNG BÌNH – VIẾNG MỘ ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP 4 NGÀY


Quảng Bình không chỉ nổi tiếng Suối nước mooc mà còn nổi tiếng có bãi biển xinh đẹp như Bãi Đá Nhảy
Bãi Đá Nhảy giống như một bức tranh thiên nhiên độc đáo với muôn vàn núi đá hình thù kỳ.  Bãi Đá Nhảy là một quần thể núi nằm ngay sát bãi biển, dưới chân đèo Lý Hòa. Dù chỉ cách đường xá ồn ào xe cộ vài bước chân nhưng bãi Đá Nhảy vẫn giữ được vẹn nguyên dáng vẻ hoang sơ màu nước và đá núi bào mòn. Chính sự hòa quyện dịu dàng giữa vẻ đẹp oai hùng, kỳ vĩ của đá núi cùng nét quyến rũ của biển cả mênh mông đã tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng du khách.
BAI-DA-NHAY-O-QUANG-BINH-LITCHEE-TRAVEL-2017

Sông Chày – Hang Tối
Sông Chày được biết đến như thiên đường với không khí trong lành, thiên nhiên ngoạn mục khiến bất kỳ ai từng đến đều thích thú. Đến đây, những du khách thích cảm giác mạo hiểm có thể nhảy xuống từ zipline (một hình thức đu dây) để thả mình vào làn nước mát lạnh, tham gia các trò chơi dưới nước hay chèo thuyền kayak để ngắm khung cảnh thơ mộng.
SONG CHAY QUANG BINH LITCHEE TRAVEL
Động Phong Nha
Thuộc vùng núi đá vôi Kẻ Bàng, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cách thành phố Đồng Hới 50km về phía Tây Bắc, động Phong Nha được coi là “Thiên Nam đệ nhất động” của Việt Nam, được che chở bởi những cánh rừng nhiệt đới.
DONG-PHONG-NHA-QUANG-BINH-LITCHEE-TRAVEL
Đây là loại hình động nước chảy ngầm trong lòng núi với nhiều thạch nhũ đặc trưng. Tương truyền rằng, chính những măng đá rũ xuống ở cửa hang đã góp phần tạo nên cái tên đầy thi vị “Phong Nha”, tức là “Gió luồn qua kẽ răng”.

Hang Tiên
Hang Tiên nằm cách động Phong Nha chừng 100 km, thực chất được người dân địa phương khám phá khoảng 5 năm trước đây, nhưng mới chỉ biết đến nhiều trong năm 2015. Hang Tiên nằm trong quần thể hang Én, thuộc địa phận xã Tú Làn, huyện Tân Hóa. Thông thường, hang Tiên là điểm đến dành cho những người bắt đầu các tour chinh phục ở Quảng Bình. Hang nằm giữa những dãy núi lớn và cây rậm rạp nên trước khi đến cửa hang, bạn sẽ phải băng rừng, vượt suối và trekking. Và điều tuyệt vời ở hang Tiên là bạn có thể chiêm ngưỡng ngay những cột thạch nhũ ngoạn mục ở cửa hang, không cần phải vào sâu bên trong.
Và điểm quan trọng nữa mà bạn không nên bỏ qua đó là đến Viếng Đại Tướng Võ Nguyên Giáp một vị tướng quan trọng của đất nước đã yên nghỉ nơi đây.
THAM-DAI-TUONG-VO-NGUYEN-GIAP-LITCHEE-TRAVEL-2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét