Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

HỒ CHÍ MINH –LONG AN - TIỀN GIANG – CẦN THƠ – CÀ MAU – HÀ TIÊN – HÀ NỘI

Thời gian: 06 ngày 05 đêm/ Phương tiện: Xe ô tô
Lục tỉnh Nam kỳ với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng hàng năm thu hút hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước. Đến với lục tỉnh Nam kỳ là đến du lịch các miệt vườn, đến với các vùng sông nước đặc trưng của vùng miền Tây Nam Bộ, đến với các di tích lịch sử văn hóa, các thắng cảnh tự nhiên. Bạn sẽ đắm chìm trong các cảnh đẹp, các lễ hội hằng năm, các cây trái sum sê vẫn còn ở trên cành cây, ngắm các loài chim quý hiếm, du lịch trên ghe xuồng đặc trưng của các tỉnh miền Tây và khám phá vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng....
long-an-luc-tinh-mien-tay-litchee-travel 
Khởi đầu cho hành trình khám phá lục tỉnh Nam kỳ, bạn sẽ được tìm hiểu về Du Lịch Long An: Không phải là điểm đến nổi bật trên hành trình du lịch miền Tây, nhưng ít người biết rằng Long An cũng có nhiều điểm đến hấp dẫn, đáng để đổi gió vào dịp cuối tuần. Và Du lịch Tiền Giang: Không chỉ là một trong những vựa cây trái lớn nhất của miền Tây, Tiền Giang còn là nơi có nhiều phong cảnh hữu tình và đặc sản độc đáo khiến người lữ khách phải say mê.
tour-luc-tinh-mien-tay-litchee-travel
Còn về đến đất Cần Thơ, những vườn trái cây sai trĩu quả và văn hóa chợ nổi trên sông tại bến Ninh Kiều sẽ khiến du khách cực kỳ thích thú. Trên thuyền cơ man nào là hàng hóa, phổ biến là các loại trái cây, các sản phẩm miệt vườn… Những làn gió mát rượi mang theo chút hương phù sa nồng nàn vị quê hương khiến bạn không thể nào quên được. Bạn còn có thể mua rất nhiều loại trái cây tươi ngon ngay tại vườn để làm quà tặng người thân, bạn bè.
tour-du-lich-luc-tinh-mien-tay-litchee-travel
Tiếp theo của hành trình, Du khách sẽ đến thăm du lịch Cà Mau: là vùng đất nơi tận cùng của Tổ Quốc ở phía Nam với những nét đẹp mang tính miệt vườn sông nước đặc trưng của Đồng bằng sông Cửu Long, bạn được len lỏi trong các kênh rạch của rừng đước, hay tận hưởng bầu không khí trong lành của rừng U Minh Hạ với những cánh rừng tràm bạt ngàn, xanh thẳm hút tầm mắt, tạo nên vẻ đẹp hoang sơ kỳ thú. Mũi Cà Mau là nơi duy nhất trên bờ của nước ta có thể ngắm mặt trời mọc trên biển Đông và lặn ở biển phía Tây.
 tour-luc-tinh-mien-tay-kien-giang-litchee-travel
Tiếp tục hành tình đến với Châu Đốc, Hà Tiên, du khách sẽ được khám những điểm tham quan thú vị như: Thạch động, núi Đá Dựng, bãi biển vịnh Mũi Nai, chùa Hang, chùa Phù Dung, chùa Lò Gạch, chùa Tam Bảo, đền thờ họ Mạc, lăng Mạc Cửu, đầm Đông Hồ, hòn Phụ Tử (nay chỉ còn hòn Tử)… Ngoài ra, hành trình còn đưa quý khách đến với chùa Bà Châu Đốc, hòa mình vào khói hương nghi ngút và những lời kinh kệ chốn cửa Phật, để gột rửa tâm hồn và cầu nguyện bình an đến những người mình thương yêu.
Và cuối cùng, du khách được khám phá Khu du lịch Đại Nam: còn có tên là Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến tọa lạc tại thành phố Thủ Dầu Một – Bình Dương được xem là khu du lịch có diện tích lớn nhất Đông Nam Á với những cảnh đẹp mê hồn, những công trình vĩ đại, những hoạt động vui chơi lí thú.
Du-lich-dai-nam-binh-duong-tour-luc-tinh-mien-tay-litchee-travel

Đi qua mỗi địa danh, bạn sẽ không thể bỏ qua những món ngon đặc sản ngay trên chính mảnh đất nó ra đời và tạo tiếng vang trên mọi miền đất nước. Với tour du lịch trọn gói do Litchee Travel tổ chức, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về việc di chuyển, nghỉ ngơi, bữa ăn… vì lịch trình tour được sắp xếp vô cùng chi tiết và chu đáo. Đến với mỗi tỉnh, thành phố, bạn sẽ được nghỉ ngơi tại khách sạn 2 sao, 3 sao đầy đủ tiện nghi, thưởng thức thực đơn thơm ngon, hấp dẫn thay đổi mỗi ngày theo ẩm thực địa phương. Trên chuyến đường dài, sự chăm sóc tận tình cùng những câu chuyện vui nhộn của đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên du lịch của Litcheetravel cũng sẽ là yếu tố hấp dẫn cho cuộc vui của bạn thêm phần thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét