Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Tour du lịch Khám Phá Địa Đạo Củ Chi - Nửa Ngày


Đến với địa đạo Củ Chi quý khách hiểu thêm về truyền thống đấu tranh kiên cường, sự gian khổ của các chiến sĩ, đồng bào Củ Chi qua các phim tư liệu, sản vật trưng bày và qua thực tế khi chui vào các đường ngầm trong lòng đất, phát hiện hầm chông - mìn, hầm bí mật; cảm nhận được sự diệu kỳ của "địa đạo chiến" tại Củ Chi, một điểm độc đáo của thế trận chiến tranh nhân dân.

dia-dao-cu-chi-litchee-travel-2

Ngoài ra, quý khách còn có cơ hội thưởng thức khoai mì ở dưới lòng đất để hiểu thêm về cuộc sống khó khăn và thiếu thốn của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước như thế nào.
Nổi bật: Địa đạo - Bến Đình, Phim tư liệu, Phòng ăn, phòng họp, phòng chế tạo vũ khí ở lòng đất, Hầm bí mật, Chông – mìn, Bếp Hoàng Cầm, Khoai mì.
8h30 sáng, khởi hành tại Saigon bắt đầu tham quan Tour Củ Chi Nửa Ngày.
Đến địa đạo Củ Chi (Bến Đình): xem phim tư liệu về chiến tranh du kích của người dân địa phương, thăm Bảo Tàng vũ khí chiến tranh và địa đạo: khoảng 200 km dưới lòng đất, hệ thống hầm (ụ) chiến đấu, hệ thống chông mìn tự tạo, bếp Hoàng Cầm - giấu khói khi nấu được sử dụng trong suốt cuộc chiến tranh Viet Nam – USA (Mỹ).
dia-dao-cu-chi-litchee-travel-3.jpg

Quý khách có cơ hội thưởng thức khoai mì ở dưới lòng đất để hiểu thêm về cuộc sống khó khăn và thiếu thốn của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước như thế nào. Xe đưa quý khách về lại Sài Gòn, kết thúc chương trình Tour Củ Chi Nửa Ngày lúc 2h30 chiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét