Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Tour Tham Quan Sài Gòn-TP. HCM Nửa Ngày (Buổi Sáng Hoặc Chiều)



Thăm Quan Sài Gòn Buổi Sáng.

 Nổi bật: Khu vực hoạt động của người Hoa ở Sài Gòn: Chợ Lớn, chợ Bình Tây, Khu người Hoa. Bảo tàng chứng tích chiến tranh. Tham quan Địa ngục trần gian hay còn gọi là Chuồng Cọp

Sáng 8h30, quý khách khởi hành từ Khu phố Tây bắt đầu chuyến Tour Du Lịch Tham Quan Sài Gòn Nửa Ngày Buổi Sáng.  Quý khách đến tham quan Bảo tàng chứng tích chiến tranh. Bảo tàng “Chứng Tích Chiến Tranh” là nơi  trưng bày những kỷ vật trong cuộc chiến đấu chống Mỹ cứu nước. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cỗ máy chiến tranh thật hiện đại vào thời đó, như: xe tăng, máy bay chiến đấu, bom và súng đạn.
bao-tang-chung-tich-chien-tranh-sai-gon-litchee-travel
Điểm kế tiếp quý khách sẽ tham quan đó là các gian nhà trưng bày hình ảnh  như: “những sự thật lịch sử, bộ sưu tập ảnh phóng sự hoài nịêm, chứng tích tội ác và hậu quả chiến tranh xâm lược, chế độ lao tù trong chiến tranh xâm lược, nhân dân thế giới ủng hộ Việt Nam kháng chiến, tranh thiếu nhi “Chiến Tranh Và Hòa Bình”. Đặc biệt  quý khách ghé thăm nơi được mệnh danh là Địa Ngục Trần Gian hay được gọi là “Chuồng Cọp”
cho-binh-tay-sai-gon-litchee-travel
Điểm cuối cùng là những khu vực Chợ Lớn - Chợ Bình Tây - trung tâm trao đổi mua bán của cộng đồng người Việt và người Hoa tại Sài Gòn. Nơi đây còn bảo tồn nguyên vẹn giá trị kiến trúc của người Hoa từ hàng trăm năm trước.
12h00 - 12h30 chiều, quý khách kết thúc Tour Du Lịch Tham Quan Sài Gòn nửa Ngày cùng Litchee Travel. Chia tay quý khách và hẹn gặp lại Quý khách trong các chương trình du lịch lần sau.

Thăm Quan Sài Gòn Buổi Chiều

Nổi bật:

Cụm kiến trúc thời Pháp + Mỹ: Dinh Thống Nhất, Nhà Thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố, Uỷ Ban Nhân Dân Thành Phố.
 buu-dien-thanh-pho-sai-gon-litchee-travel
Buổi chiều, quý khách khởi hành từ văn phòng Sinhcafe Tourist bắt đầu chuyến Tour Du Lịch Tham Quan Sài Gòn Nửa Ngày Buổi Chiều:
Tham quan Dinh Thống Nhất: 1883 Dinh Norodom (Dinh Thống đốc) là nơi làm việc và trú ngụ của nhiều đời toàn quyền Pháp tại Đông Dương. Đến năm 1954, đại tướng Paul Ely làm lễ trao Dinh Norodom cho ông Ngô Đình Diệm. Sau đó, Tổng thống Diệm đổi tên dinh Norodom thành Dinh Độc Lập. Dinh Độc Lập (Dinh Thống Nhất ) được xây mới vào năm 1962 thường được gọi là "Phủ đầu rồng"...
dinh-doc-lap-sai-gon-litchee-travel
Tham quan Nhà Thờ Đức Bà: Ngay sau khi chiếm Sài Gòn, Pháp đã cho lập nhà thờ để làm nơi hành lễ cho tín đồ Thiên Chúa giáo trong đoàn quân viễn chinh. Do nhà thờ đầu tiên quá nhỏ nên vào năm 1863, người pháp cho xây dựng một thánh đường bằng gỗ, thánh đường này được hoàn thành sau 2 năm được gọi là Nhà thờ Sài Gòn (1863).  Năm 1877 nhà thờ Sài Gònđược xây mới, ban đầu có tên gọi là  Nhà Thờ Nhà Nước. Đến năm 1959 được đổi thành Nhà Thờ Đức Bà và tên gọi Nhà Thờ Đức Bà được gọi cho đến ngày nay. Nhà Thờ Đức Bà không chỉ là một nhà thờ Thiên Chúa giáo lớn nhất và xưa nhất Việt Nam mà còn là một công trình kiến trúc độc đáo, xuất sắc và tiêu biểu của vùng đất Sài Gòn hơn 300 năm phát triển và xây dựng.
Tham quan Bưu Điện Trung Tâm Sài Gòn là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu tại Thành Phố Hồ Chí Minh được người Pháp xây dựng với phong cách chiết trung trong khoảng từ năm 1886 đến năm 1891.Đây là công trình kiến trúc mang phong cách châu Âu kết hợp với nét trang trí châu Á. Bưu điện trung tâm Sài Gòn nằm cạnh Nhà Thờ Đức Bà, và gần trung tâm mua sắm Diamond Plaza, công trình kiến trúc tương tác sinh động đẹp mắt cho tâm điểm của Sài Gòn ngày nay.
Tham quan Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố nằm ngay trung tâm quận 1 - được xây dựng từ năm 1898 đến năm 1909, do kiến trúc sư Gardès thiết kế.Thời Pháp thuộc, nơi đây có các tên gọi là dinh Xã Tây, dinh Đốc Lý, là trụ sở làm việc của Hội đồng thành phố. Về sau được đổi tên là Tòa thị sảnh. Từ năm 1954 - 1975, gọi là Tòa đô chính Sài Gòn. Sau 30/4/1975 cho đến nay là trụ sở của UBND TP.HCM.

5h00 chiều, quý khách kết thúc Tour Du Lịch Tham Quan Sài Gòn Nửa Ngày tại văn phòng. Chia tay quý khách và hẹn gặp lại Quý khách trong các chương trình du lịch lần sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét