Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Câu cá khám phá đảo Ngọc Phú Quốc

Câu cá khám phá đảo Ngọc Phú Quốc


Tour này sẽ đưa bạn đến với một hòn đảo hay bờ biển nhiều loài cá như cá mú, cá tràm, cá lù, cá đổng. Chiến lợi phẩm là cá câu đươc sẽ được phục vụ ngay trên tàu. Vừa câu cá, nhóm bạn vừa có thể tổ chức cắm trại, dã ngoại và khám phá thêm những vùng đất xung quanh. Một số địa điểm ưa thích như: Mũi Ông Đội, Hòn Dăm, Hòn Thơm…
 cau-ca-phu-quoc-litchee-travel.jpg
Địa điểm câu
Về điểm câu cá, nhà thuyền sẽ chọn ra những rạng có cá lớn, và nhờ sự trợ giúp của máy tầm ngư chính gì vậy hầu như các chuyến đi đều hoàn hảo và nhiều chiến lợi phẩm.

Chiến lợi phẩm thu được
Tất nhiên là những chú cá béo tốt, tươi roi rói rồi. Những con cá này sẽ được du khách mang về  nhớ khách sạn hoặc nhà hàng chế biến, hoặc cũng có thể đóng gói mang về  nhà. Những con cá lớn được câu thường là cá nhồng, cá mú, cá bè trang, v.v và con nào cũng to sụ.
 cau-ca-tour-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Thông tin về giá cả tham khảo cho nhóm dưới 6 người: 1,5 triệu tiền thuê tàu, 500K/người nếu chưa có súng bắn cá thì thuê là 500K/súng. Về ăn trưa trên đảo thì tùy liên hệ với người tổ chức có thể bạn có thể trang bị hay nhờ chuẩn bị sẵn chủ yếu cần cơm, 2 bình nước suối lớn.
 Đây là hoạt động dành cho những bạn trẻ đam mê “giật cần”, năng động và nhất là phải có sức khỏe thật tốt vì để kéo một con cá to cỡ chục kg đang vẫy vùng trong nước cố thoát ra khỏi lưỡi câu thì không phải chuyện dễ dàng gì. Hè này nếu có thời gian, bạn hãy đến thăm hòn đảo xinh đẹp này, không cần phải tham gia câu cá lớn, chỉ cần lên lên thuyền ra Quần đảo An Thới, khi ra đủ xa, thuyền trưởng sẽ cho tàu dừng lại và lúc này du khách sẽ được câu cá bằng dây cước. Những chú cá dính mồi dù nho nhỏ nhưng có thể khiến cả thuyền hò reo cùng với bạn đấy.
cau-ca-tour-phu-quoc-litcheetravel.com.vn

 Để tham gia chương trình tour du lịch lặn biển hay câu cá, câu mực ngoài đảo Phú Quốc, hay cần biết đên thông tin về: khi nào nên ra khơi, khi nào thì có cá có mực, cần mang theo dụng cụ gì? bắt nhữn loại cá nào, đi theo hướng nào...hay đơn giản là muốn đi theo những chuyên gia về cá hoặc đi theo những ngư dân trên đảo, xin quý khách hãy gọi số hotline: 0915.338.688, hay email: info@litcheetravel.com và tìm kiếm các tour phú quốc tại đây!
Quý khách có thể tham khảo các chương trình tour du lịch 3 ngày 2 đêm hay các chương trình tour du lịch Phú Quốc khác của Litcheetravel tại đây hoặc có thể thăm quan phia Nam Đảo Phú Quốc và Đông Đảo Phú Quôc >>> tại đây<<< Và thăm quan Phía Bắc đảo Phú Quốc >>>>tại đây<<<< 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét