Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Litchee nghĩa là gì? và những từ đồng nghĩa!

Litchee nghĩa là gì? và những từ đồng nghĩa!


Litchee hay Litchi = Lichi = Leechee = Lichee = Lychee = Litchi Tree = Litchi chinensis = Nephelium Litchi...là những từ tiếng Anh, mặc dù cách viết khác nhau nhưng chúng đều có chung 1 nghĩa là: Quả Vải hay Cây Vải!
Litchee được sinh ra tại Hải Dương với tên gọi ban đầu là Lệ Chi. Litchee yêu thích đi ngao du, du lịch và làm vui cho đời nên tôi mới có cái tên Litchee Travel.
Sinh thời có 1 đại mĩ nhân của Trung Quốc rất thích vị ngọt bùi của trái vải được trồng ở Giao Chỉ đó chính là Dương Quý Phi, lẽ đó mỗi năm nhân dân lại phải mang vải thiều cùng một số đặc sản khác đến cống nạp và biếu đến kinh đô Trường An.
Hiện nay, Litchee Travel không chỉ được ưa chuộng đi du lịch trong nước mà còn được lựa chọn đi du lịch nước ngoài như: Du lịch Pháp; Du Lịch Nga; Du Lịch Đài Loan; Du Lịch Nhật BảnDu Lịch Hàn Quốc; Du Lịch Dubai; Du Lịch Trung QuốcDu Lịch Hồng Kông; Du Lịch New Zealand; Du Lịch Úc; Du Lịch Malaysia; Du Lịch Thái Lan; Du Lịch Myanmar; Du lịch Singapore; Du Lịch Campuchia; Du Lịch Mỹ....Ở bài tiếp theo chúng tôi sẽ viết nhiều hơn về những: "Giá Trị”, “Tầm nhìn”, “sứ mệnh” cũng như "phương trâm" phụng sự du khách của Litchee Travel...
Chúng tôi sẽ có bài viết chất lượng hơn về Litchee Travel >>>tại đây<<< mong Quý khách chờ đọc thêm khi chúng tôi cập nhật xong thông tin!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét