Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Suối Đá Bàn Phú Quốc Có Gì Đặc Biệt?

Suối Đá Bàn Phú Quốc Có Gì Đặc Biệt?


Phú Quốc không chỉ có biển, hải sản tươi sống mà còn có những con suối trong veo. Suối Đá Bàn là một trong số những con suối giữa biển khơi khiến nhiều người phải ngẩn ngơ khi đến thăm thú.
suoi-da-ban1-tour-du-lich-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Thật ra, theo kế hoạch ban đầu, tôi dự tính sẽ ghé qua suối Tiên – một con suối nằm ở phía bắc đảo. Khi tiết lộ dự định của mình với một người bạn cũng là thổ địa của vùng đất này thì tôi lại quyết định đến thăm suối Đá Bàn. Mọi dự định thay đổi cũng vì lời quảng cáo hấp dẫn của anh bạn thổ địa: “đảm bảo suối Đá bàn sẽ mang đến một cảm giác hoàn toàn khác biệt. Mà suối cũng còn hoang sơ lắm, rất thích hợp để làm một chuyến picnic trong ngày”.
suoi-da-ban-du-lich-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Thế là tôi và anh bạn lên đường đi suối Đá Bàn. Đường đi khá gian nan vì nhiều đoạn đường chưa được trải nhựa, cộng thêm khá xa. Nếu đi bằng xe máy từ trung tâm thị trấn Dương Đông, bạn sẽ tốn chừng 1 tiếng đồng hồ để đến với con suối này.
suoi-da-ban-tour-du-lich-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Nếu có điều kiện và thời gian, bạn có thể mua sẵn một số đồ ăn và nước uống trước khi đến thăm suối Đá Bàn. Còn nếu không, trước khi đi vô suối, bạn có thể ghé qua một quán nhỏ ngay cạnh suối. Ở đó, bán trứng gà, cháo gà, gỏi gà và nước uống, bạn có thể chọn cho mình một vài món ngon để có thể nhâm nhi sau khi tắm suối. Thức ăn sẽ được chủ quán mang vào suối cho bạn.
suoi-da-ban-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Quả là không bõ công khi lặn lội đến thăm suối Đá Bàn. Con suối sẽ hoàn toàn chinh phục những người khó tính nhất. Không có gì tuyệt vời hơn khi thả mình xuống làn nước mát và xung quanh là từng đàn cá dạn người bơi lội tung tăng. Cái tên Đá Bàn cũng rất hợp với con suối này, bởi, những tảng đá to và bằng phẳng như chiếc bàn lớn. Bạn có thể ngồi nghỉ ngơi hoặc ăn uống trên những “chiếc bàn thiên nhiên”, nhưng hãy nhớ dọn sạch rác sau khi rời khỏi đây.
suoi-da-ban-tour-du-lich-phu-quoc-litcheetravel.com.vn-1
Xem thêm: Bãi Biển Bãi Sao Phú Quốc: tại đây

Xem thêm điểm tham quan mũi Gềnh Dầu Phú Quốc tại đây và đảo hòn thơm tại đây
Ngoài các tour du lịch của litchee travel tổ chức ra (tại đây), Quý khách cũng có thể thăm quan các điểm đến khác xem có gì đặc biệt khách khi Quý khách tự mình thăm quan đảo Ngọc Phú Quốc, Hay xem các link dưới đây để tìm hiểu thêm về du lịch Phú Quốc nhé:
Khám phá thăm quan nhà thùng nước mắm Phú Quốc tại đây: http://litcheetravel.com.vn/cam-nang/nha-thung-nuoc-mam-o-phu-quoc.html
Quần Đảo An Thới: http://litcheetravel.com.vn/cam-nang/quan-dao-an-thoi-phu-quoc.html
Khám phá Dinh Cậu Phú Quốc: http://litcheetravel.com.vn/cam-nang/du-lich-phu-quoc-kham-pha-dinh-cau-phu-quoc.html
Thăm quan Hồ Tiêu Phú Quốc: http://litcheetravel.com.vn/cam-nang/khu-du-lich-sinh-thai-ho-tieu-phu-quoc.html
Làng Chài Hàm Ninh Phú Quốc: http://litcheetravel.com.vn/cam-nang/lang-chai-ham-ninh-dao-ngoc-phu-quoc.html 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét