Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Tour Du Lịch Khám Phá Phú Quốc Đảo Ngọc 5 ngày 4 Đêm


Tour du lịch Phú Quốc 5 ngày 4 đêm khởi hành từ Hà Nội, Quý khách sẽ cùng Litchee Travel khám phá thiên đường biển đảo hay hòn ngọc viễn đông với những bãi biển dài cát trắng mịn màng và những di tích lịch sử gắn với người anh Hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực, Dinh Cậu, thăm quan nhà Thùng sản xuất nước mắn nổi tiếng của Phú Quốc.
cho-dem-dinh-cau-dao-ngoc-phu-quoc-litcheetravel.com.vn

Du Lịch Phú Quốc: Với những bãi biển nước xanh trong vắt như Bãi Sao và Bãi Dài, Phú Quốc thực sự là thiên đường cho những người yêu biển. Thị trấn Dương Đông là nơi tập trung dân cư sầm uất nhất trên đảo Phú Quốc, đặc biệt là khu chợ đêm nằm gần Dinh Cậu. Ngoài ra, làng chài Hàm Ninh, Gành Dầu và quần đảo An Thới cũng là những địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lch Phú Quc. Đặc sản của Phú Quốc không chỉ có các loại hải sản tươi sống mà còn có hồ tiêu Phú Quốc, được trồng dọc theo con đường đất đỏ đi đến Bắc Đảo, Gành Dầu.

Ngày 1: Hà Nội - Du Lịch Phú Quốc ( Ăn trưa , tối)

Buổi sáng: Xe và hướng dẫn viên Litchee Travel đón quý khách tại điểm hẹn và đưa ra sân bay Sân Bay Nội Bài làm thủ tục cho chuyến bay đi đảo du lịch phú quốc. Đến đảo ngọc Phú Quốc xe và Hướng Dẫn Viên đón quý khách tại sân bay Dương Đông đưa về nhà hàng dùng bữa cơm trưa đầu tiên trên đảo Phú Quốc, sau đó về Resort/khách sạn nghỉ ngơi. Buổi chiều: Quý khách nghỉ ngơi, thư giãn và tắm biển tại khu du lịch của Resort/khách sạn. Buổi tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng, tự do khám phá trung tâm Phú Quốc về đêm. (Tùy thuộc vào giờ bay của Quý Khách, nếu đến chiều thì không có ăn trưa)
 dao-ngoc-phu-quoc-litcheetravel.com.vn

Ngày 2: DKhám Phá Đông Đảo Phú Quốc (Ăn sáng, trưa, tối)

Hành trình hôm nay, Litchee Travel sẽ cùng Quý khách thăm quan và khám phá Đông Đảo Phú Quốc!
Buổi sáng: Quý khách dậy sớm đón bình minh tận hưởng bầu không khí trong lành với những cơn gió nhẹ từ biển, tắm biển và điểm tâm sáng tại khách sạn. sau bữa sáng Quý khách khám phá Đông Đảo Phú Quốc:Thắp nhang và tham quan Chùa Sư Muôn tọa lạc trên sườn núi cao yên tĩnh, đây là ngôi chùa linh thiêng và cổ xưa nhất Phú Quốc với nhiều truyền thuyết bí ẩn, Dã ngoại Suối Tranh, xuyên rừng khám phá thiên nhiên hoang sơ & đắm mình trong làn nước trong xanh, con suối được bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh, Ghé làng chài Hàm Ninh – một ngôi làng cổ xưa của người dân trên Đảo, cuộc sống ở đây gần như còn giữ nguyên vẻ hoang sơ với nhà tranh vách che tạm bợ. Nghề chính là đánh bắt hải sản tươi sống : tôm, mực, ghẹ.. quý khách có thể mua với giá gốc (chi phí tự túc), Cơ sở sản xuất Rượu Sim “Bảy Gáo” đặc sản nổi tiếng chỉ có tại Phú Quốc, Về nhà hàng dùng cơm trưa.
dao-ngoc-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Buổi chiều: Quý khách nghỉ ngơi, thư giãn và tắm biển tại khu du lịch của Resort/ khách sạn. Và tối, Quý khách tự do khám phá trung tâm Phú Quốc về đêm. Hoặc tham gia chương trình thẻ mực đêm liên hệ với hướng dẫn viên (chi phí tự túc).

Ngày 3: Nam Đảo – Tắm Biễn Bãi Sao (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, Quý khách có thêm 1 ngày nữa khám phá đảo Phú Quốc trọng vẹn. Sau bữa ăn sáng tại khách sạn, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách tiếp tục cuộc hành trình khám phá phía Nam đảo Phú Quốc, Quý khách thăm quan: Cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai – nổi tiếng với công nghệ “Nhật Bản” đã cho ra những viên ngọc trai tuyệt đẹp có giá trị cao với nhiều màu sắc, hình dáng, Tham quan di tích lịch sử Nhà Tù Phú Quốc – tìm hiểu tội ác chiến tranh của đế quốc Mỹ tại “địa ngục trần gian” Phú Quốc, Cảng An Thới – ngắm cảnh sinh hoạt nhộn nhịp của ngư dân, chụp hình lưu niệm, Đến Bãi Sao - đắm mình cùng làn nước trong mát của biển xanh, cát trắng của một trong những bãi biển nổi tiếng Phú Quốc, và là điểm đến không thể thiếu trong các hành trình khám phá Đảo Ngọc, Dùng cơm trưa tại nhà hàng ở Bãi Sao, nghỉ ngơi, tắm biển.
dinh-cau-dao-ngoc-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Buổi chiều: Quý khách về trung tâm thị trấn Dương Đông :Thắng cảnh Dinh Cậu – biểu tượng tín ngưỡng của người dân xứ Đảo, nơi lý tưởng để ngắm cảnh hoàng hôn lặn, Dạo chợ Dương Đông, quý khách tự do mua sắm (chi phí tự túc), Về khách sạn nghỉ ngơi, tự do dạo chơi tại khách sạn.
Buổi tối: HDV  đưa quý khách đến nhà hàng dùng cơm tối. Quý khách tự do dạo chơi tại chợ đêm Dinh Cậu.

Ngày 4: Rừng Phú Quốc – Phía Bắc Đảo Ngọc(Ăn sáng, trưa, tối)

Một ngày mới với đảo Ngọc Phú Quốc, đến thăm bãi biển bao la và rừng xanh bát ngát, nơi Quý khách sẽ chứng kiến câu nói: “đất nước ta rừng vàng biển bạc”. Sau bữa ăn sáng tại khách sạn, xe và hướng dẫn viên của Litchee Travel đưa quý khách tiếp tục cuộc hành trình đến với phía Bắc tham quan: Hồ tiêu Phú Quốc – tìm hiểu về cách trồng tiêu tại vườn, tiêu Phú Quốc nổi tiếng với vị cay thơm nồng, khách có thể mua tiêu đặc sản tại vườn (chi phí tự túc), Xuyên rừng Quốc Gia Phú Quốc hơn 10km – khám phá rừng nguyên sinh với hệ thực vật và những loài động vật vô cùng phong phú. Dừng chân ngắm cảnh, chụp hình, Tham quan đền thờ Anh Hùng Dân Tộc Nguyễn Trung Trực –tìm hiểu chiến tích chống Pháp của vị anh hùng dân tộc trên đất Phú Quốc, Mũi Gành Dầu – ngắm hải giới Campuchia và trãi nghiệm cuộc sống giản dị của người dân địa phương. Dùng cơm trưa tại nhà Gió Biển.
mui-ganh-dao-ngoc-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Buổi Chiều: thăm quan Nhà thùng nước mắm – tìm hiểu cách ủ và chế biến nước mắm cá cơm rất nổi tiếng trong và ngoài nước theo cách truyền thống của người dân Phú Quốc. Về khách sạn tự do tắm biển. Buổi tối : Dùng cơm tối tại nhà hàng, sau đó quý khách tự do sinh hoạt.

Ngày 5: Phú Quốc – Hà Nội (Ăn sáng)


Buổi sáng: Tắm biển, dùng điểm tâm sáng, tự do dạo chơi tại khách sạn cho đến giờ xe và hướng dẫn sẽ đưa quý khách ra sân bay làm thủ tục về TP.HCM. Kết thúc chương trình.
Quý khách hãy tham khảo tour du lịch 4 ngày 3 đêm >>>tại đây<<<
Và chương trình du lịch 3 ngày 2 đêm >>>tại đây<<< hoặc Tổng hợp các tour du lịch Phú Quốc  >>>tại đây<<<
safari-dao-ngoc-phu-quoc-litcheetravel.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét