Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Bãi Cửa Cạn Phú Quốc

Bãi Cửa Cạn Phú Quốc


Du lch Phú Quc: Trực thuộc tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc. Với những bãi biển nước xanh trong vắt như Bãi Sao và Bãi Dài, Phú Quốc thực sự là thiên đường cho những người yêu biển. Thị trấn Dương Đông là nơi tập trung dân cư sầm uất nhất trên đảo Phú Quốc, đặc biệt là khu chợ đêm nằm gần Dinh Cậu. Ngoài ra, làng chài Hàm Ninh, Gành Dầu và quần đảo An Thới cũng là những địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lch Phú Quc. Đặc sản của Phú Quốc không chỉ có các loại hải sản tươi sống mà còn có hồ tiêu Phú Quốc, được trồng dọc theo con đường đất đỏ đi đến Bắc Đảo, Gành Dầu...Đặc biệt khi kể tới cảnh hoàng hôn buông xuống tại bãi Cửa Cạn là cảnh đẹp không thể bỏ lỡ khi tới hòn đảo ngọc này.

Vậy Bãi Cửa Cạn nằm ở đâu?

Nằm dọc theo bờ sông Cửa Cạn kéo dài tới bãi biển, Bãi Biển Cửa Cạn hay Bãi Cửa Cạn là một bãi biển trải dài trên gần 3km bắt đầu từ cửa sông tới khu vực khách sạn Thắng Lợi. Bãi cách thị trấn Dương Đông khoảng 10km. Từ đây du khách có thể thấy cảnh sông nước và những ngôi nhà mang đậm nét miền Tây Nam Bộ.
 bai-cua-can-phu-quoc-litcheetravel.com.vn

Khách sạn gần Bãi Cửa Cạn

Các phòng nghỉ tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Bungalow Hung Le cung cấp Wi-Fi miễn phí. Giá phòng từ 560.000VND.
Wild beach Phú Quốc resort: Mỗi bungalow máy lạnh có lối vào riêng, sân hiên và khu vực tiếp khách. Màn tránh muỗi, giá treo quần áo và phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp.  Giá phòng dao động khoảng 2.000.000 tùy từng phòng.
Mai Phương resort Phú Quốc: Mai Phuong Resort Phu Quoc nằm trong bán kính 25 km từ trung tâm thành phố và Sân bay Quốc tế Phú Quốc. Các bungalow tại đây có quạt máy, truyền hình cáp và khu vực tiếp khách. Giá phòng từ 700.000 VND.

Khám phá Bãi Cửa Cạn

Du khách tới Bãi Cửa có thể chọn lựa thuê một chiếc thuyền cá nhỏ đi sâu vào phía sông Cửa Cạn và vào khu vực rừng quốc gia Phú Quốc, ngoài ra có thể đặt tour trước từ những công ty du lịch tại Phú Quốc với nhiều hoạt động du lịch thú vị như:

Chèo thuyền Kayak trên sông Cửa Cạn.

Khám phá khu vực xung quanh bãi Cửa Cạn, quý khách có thể thuê ngay tại bờ biển hoặc những khu nghỉ dương quanh đó.
kham-pha-bai-cua-can-phu-quoc-litchee-travel 
Chèo kayak trên sông Cửa Cạn rất thú vị dành cho những người năng động, thích chinh phục và khám phá. Sau khi chèo dọc theo những vườn cây thơ mộng, những làng chài yên bình, du khách sẽ đến tận cửa biển và tắm biển tại bãi tắm hoang sơ Cửa Cạn.

Thuê thuyền câu cá, ngắm cảnh.

Thường là tại khu vực những chiếc cầu gỗ bắc qua sông Cửa Cạn cùng với người dân địa phương, hoặc thuê thuyền của ngư dân địa phương đưa bạn ra lòng sông hoặc biển.
Khi câu cá xong du khách có thể ngắm cảnh sông nước đồng bằng, chim trời, cá lặn . Sau khi đi dọc theo những vườn cây thơ mộng, những làng chài yên bình, du khách sẽ đến tận cửa biển và tắm biển tại bãi tắm hoang sơ Cửa Cạn.
kham-pha-bai-cua-can-phu-quoc-litchee-travel
Bãi biển Cửa Cạn còn khá hoang sơ, giao thông tới khu vực này hầu như chưa được đầu tư chủ yếu là cư dân địa phương sinh sống, hoạt động du lịch tại đây hiện cũng chưa được đầu tư mà mới phát triển theo hình thức tự phát nên khu vực yên bình và phù hợp cho du khách tới du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc tại đây.

 Để đến được Bãi Cửa Cạn Phú Quốc, các bạn chỉ cần 1 chiếc xe máy là có thể khám phá toàn đảo Phú Quốc, tuy nhiên, không phải ai cung thích phượt, thích tự khám phá! Với tôi, người đã từng đi khám phá thế giới 1 mình, nay tôi lại muốn được đi trải nghiệm, khám phá với nhiều người, kể cả với những người xa lạ, không phân biệt tuổi tác, chỉ có vậy, tôi mới có nhiều kinh nghiệm hơn, nhiều bạn bè hơn để chia sẻ những gì mình biết và học hỏi những gì mình chưa biết, Hãy gọi ngay cho chuyên viên của Litchee Travel: 0915.338.688 để được tư vấn và tìm bạn ghép cùng để đên Bãi Của Cạn, hoặc ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên hơn (litcheetravel.com.vn) và hãy email cho chúng tôi về yêu cầu thăm quan bãi Cửa Cạn Phú Quốc: litcheetravel@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét