Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Hải Đăng An Thới - Hải Đăng Phú Quốc

Hải Đăng An Thới - Hải Đăng Phú Quốc


Du lịch Phú Quốc: Trực thuộc tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc. Với những bãi biển nước xanh trong vắt như Bãi Sao và Bãi Dài, Phú Quốc thực sự là thiên đường cho những người yêu biển. Thị trấn Dương Đông là nơi tập trung dân cư sầm uất nhất trên đảo Phú Quốc, đặc biệt là khu chợ đêm nằm gần Dinh Cậu. Ngoài ra, làng chài Hàm Ninh, Gành Dầu và quần đảo An Thới cũng là những địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc. Đặc sản của Phú Quốc không chỉ có các loại hải sản tươi sống mà còn có hồ tiêu Phú Quốc, được trồng dọc theo con đường đất đỏ đi đến Bắc Đảo, Gành Dầu...
Litchee Travel đã giới thiệu với quý với các quý khách về ngọn hải đăng Dương Đông, trong bài viết này, chúng tôi Litchee-Travel tiếp tục giới thiệu với quý khách về 1 ngọn hải đăng khách trên đảo Phú Quốc, đó là Hải Đăng An Thới, nằm ngay trên Qun Đo An Thi, không cách xa Bãi Khem và bãi Sao bao xa:
Hải đăng An Thới: Năm thiết lập 2000; chỉ vị trí phía Nam đảo Phú Quốc, chỉ dẫn tàu thuyền hoạt động trong khu vực nhằm biết được vị trí của mình và phương hướng hành hải trong vùng biển thuộc tỉnh Kiên Giang; tầm hiệu lực (tọa độ địa lý), ban ngày: 15 hải lý, ban đêm: 15 hải lý; tháp có chiều cao 14.3m, màu sắc thân đèn đỏ trắng xen kẽ, công trình màu vàng; tâm sáng 79.7m; đặc tính chớp, chớp nhóm 2 chu kỳ 6 giây.
ngon-hai-dang-An-Thoi-du-lich-phu-quoc-litcheetravel
Quần đảo An Thới Du Lịch Phú Quốc
Vị trí địa lý quần đảo An Thới: Quần đảo An Thới nằm tại phía Nam đảo Phú Quốc, đảo thuộc vịnh Thái Lan được sự quản lí của xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Quần đảo An Thới rất nhiều đảo nhỏ lớn khác nhau được ước tính khoảng 18 đảo, trong số 18 đảo này có khoảng 5 đảo có người dân sống trên đó.
Hải đăng An Thới nằm trên đảo Phú Quốc thuộc xã An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Được xây dựng năm 2000, có tác dụng chỉ vị trí mũi  hướng và xác định được vị trí của mình.
 ngon-hai-dang-An-Thoi-phu-quoc-litcheetravel
THÔNG SỐ CHI TIẾT:
Tọa độ địa dư: 10o00’43.0”N
104o00’43.7”E
Tầm hiệu lực (tọa độ địa lý)
Ban ngày: 10 hải lý
Ban đêm: 13 hải lý
Chiều cao
Tháp đèn: 19.4m
Tâm sáng: 16.8m
Đặc tính ánh sáng
Màu sắc: ánh sáng trắng
Đăc tính chớp: Chớp nhóm 2, chu kỳ 6s
Loại đèn
Đèn chính: TEDELABS300
Đèn phụ: HD300

Màu sắc thân đèn: Trắng đỏ xen kẽ. Cơng trình màu vàng
Racon:
Năm thiết lập: 14/10/2005

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét