Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Tour Phú Quốc Hà Tiên Cà Mau Bạc Liêu Cần Thơ 7 ngày 6 đêm

Tour Phú Quốc Hà Tiên Cà Mau Bạc Liêu Cần Thơ 7 ngày 6 đêm


Du Lịch Miền Tây: Miền Tây Nam Bộ, vựa lúa lớn của cả nước, cây trái trĩu quả, cánh đồng thẳng cánh cò bay. Người dân đậm chất Nam Bộ, sống nhộn nhịp trên những chợ nổi Cái Bè, Cái Răng, Phụng Hiệp... Miền Tây, một không gian lắng tình người hồn hậu và tiếng ca tài tử đầy thi vị.
tour-du-lich-cho-noi-mien-tay-litchee-travel
NGÀY 1: NAM ĐINH – HÀ NỘI  – PHÚ QUỐC     (Ăn trưa, tối)
NGÀY 2: ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC                           (Ăn sáng, trưa, tối)
NGÀY 3: PHÚ QUỐC – HÀ TIÊN                             (Ăn sáng, trưa, tối)
NGÀY 04: HÀ TIÊN – CÀ MAU                               (Ăn sáng, trưa, tối)
NGÀY 05: CÀ MAU – BẠC LIÊU                            (Ăn sáng, trưa, tối)
NGÀY 06: BẠC LIÊU – CẦN THƠ                          (Ăn sáng, trưa, tối)
NGÀY 07: CẦN THƠ – HÀ NỘI                                (Ăn sáng, trưa)

Tour Phú Quốc Hà Tiên Cà Mau Bạc Liêu Cần Thơ 7 ngày 6 đêm


Thời gian: 7 Ngày 6 Đêm, Khởi hành: Liên Hệ
Phương tiện: Máy Bay / Ô tô / Tầu Cao Tốc

NGÀY 1: HÀ NỘI  – PHÚ QUỐC                                                          (Ăn trưa, tối)
Sáng: Xe của Công ty du lịch Litchee Travel đón quý khách tại điểm hẹn lên sân bay Nội Bài, Hà Nội làm thủ tục đi Phú Quốc! (Nếu bay VN airlines sẽ có 2 chuyến bay: VN 7241 lúc 12h20 và VN1233 lúc 06h40 để quý khách lựa chọn).
Trưa: (Nếu Quý khách bay chuyến sớm sẽ ăn trưa Phú Quốc, không sẽ ăn trưa tại sân bay Nội Bài). Tới đảo Phú Quốc, xe đón Quý khách về khách sạn hoặc đi thăm quan luôn (Tùy thuộc vào giờ bay của Quý khách).
Chiều: Quý khách ra bãi biển Phú Quốc tắm biển và tự do nghỉ ngơi tại bãi biển
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và tự do khám phá chợ đêm Dinh Cậu và thị trấn Dương Đông.

NGÀY 2: ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC                                                                     (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, Xe và Hướng dẫn viên Litchee Travel đưa Quý khách bắt đầu khám phá Đảo Ngọc, thăm quan Bãi Sao: một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với bãi cát trắng, mịn, dài thẳng tắp. Du khách sẽ được đắm mình trong làn nước biển xanh mát. Nằm võng- nghỉ ngơi.
Trưa: Dùng cơm trưa tại nhà hàng Bãi biển.
Chiều: Quý khách thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng trên Đảo Ngọc Phú Quốc sau:
v  Nhà tù Phú Quốc: Khu di tích lịch sử, nơi từng giam cầm hơn 40.000 tù nhân trong 2 cuộc kháng chiến Pháp -Mỹ. Nơi những huyền thoại vẫn còn mãi nhắc đến.
v  Ngọc Trai Việt Úc : khu liên doanh nuôi cấy ngọc trai cao cấp tại Phú Quốc. Nơi ra đời những viên ngọc trai tuyệt đẹp.
v  Dinh Cậu : thắng cảnh đẹp của Phú Quốc và là nơi tôn thờ tín ngưỡng của người dân trên đảo mỗi khi ra khơi đánh bắt.
Trở về khách sạn. Tắm biển tại bãi biển resort. Nghỉ ngơi.
Tối: Dùng cơm tối. Nghỉ đêm tại khách sạn và tự do khám phá Phú Quốc về đêm.

NGÀY 3: PHÚ QUỐC – HÀ TIÊN                                                                         (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng , làm thủ tục trả phòng khách sạn, khởi hành ra bến tầu đi về Hà Tiên. Tới Hà Tiên lúc 11h00, xe đưa Quý khách về nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi
Trưa: Dùng cơm trưa tại Nhà Hàng địa phương.
Chiều: Quý khách đi tắm biển ở bãi biển Mũi Nai, có dịp thưởng ngoạn cảnh biển Hà Tiên với những làn gió nhẹ, sóng êm và bờ cát khá đặc biệt có màu cát nâu rất đặc trưng. Sau khi tắm biển, du khách đến thăm Núi Bình San, tham quan Lăng Mạc Cửu, có dịp biết thêm nhiều chi tiết liên quan đến dòng họ Mạc với những đóng góp quan trọng trong việc xây dựng nên mảnh đất Hà Tiên tươi đẹp. Rời Lăng Mạc Cửu, đoàn ghé thăm Chùa Phù Dung nằm ngay chân núi Bình San. Chùa có kiến trúc đơn giản nhưng luôn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc nơi khách tham quan bởi quang cảnh chung quanh làm Chùa đã yên tĩnh càng trở nên trầm mặc hơn trong không gian thiên nhiên rộng lớn kỳ vỹ của Bình San. Ngoài Chùa Phù Dung, đoàn còn ghé thăm Thạch Động gắn với câu truyện cổ tích trong dân gian Thạch Sanh – Lý Thông mà dường như ai cũng biết khá rõ. Đoàn nghỉ đêm ở Hà Tiên.
Tối: Đoàn về Nhà Hàng dùng cơm tối, sau đó Qúy khách tự do thăm quan thành phố Châu Đốc về đêm.

NGÀY 04: HÀ TIÊN – CÀ MAU                                                                            (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Sau khi dùng bữa sáng, khách trả phòng và đi tham quan Hòn Chông, khu di tích danh thắng nổi tiếng của Hà Tiên. Du khách sẽ có dịp ghé đến Chùa Hang độc đáo, để vừa ngoạn cảnh vừa cầu an. Từ đây, du khách cũng có thể ngắm được Hòn Phụ Tử ở rất gần, cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp độc đáo của Hòn Phụ Tử – một trong những biểu tượng của Hà Tiên bao nhiêu năm.
Trưa: Dùng cơm trưa tại Nhà Hàng địa phương.
Chiều: Đoàn rời Hà Tiên đi Cà Mau theo đường quốc lộ 63 qua Rạch Sỏi, qua phà Xẻo Rô Tắc Cậu, Miệt Thứ. Đến Cà Mau, du khách cảm nhận cuộc sống khá bình lặng đơn sơ ở nơi này cùng với những người dân chân chất đôn hậu. Đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi hoặc tự do tham quan Cà Mau khi về tối.

NGÀY 05: CÀ MAU – BẠC LIÊU                                                                          (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Quý khách dùng bữa sáng, sau đó đi Năm Căn, đón cano đi qua sông Cửa Lớn, Rạch Tàu đến với Mũi Cà Mau – vùng đất cực Nam của tổ quốc. Có lẽ không có gì xúc động cho bằng khoảnh khắc đặt chân lên khu vực đặt cột mốc tọa độ quốc gia và biểu tượng của Mũi Cà Mau, nơi tưởng chừng xa xôi nhất nhưng lại khá gần gũi thân thương trong không gian sống bình dị của người dân nơi này.
Trưa: Dùng cơm trưa tại Nhà Hàng địa phương.
Chiều: Đoàn rời Cà Mau đi Bạc Liêu – miền đất gắn với nhiều câu chuyện khá thú vị về chàng công tử Bạc Liêu, trong đó có giai thoại được dân gian thêu dệt là đốt tiền nấu chè đậu xanh mà có lẽ ai cũng từng nghe qua. Đến Bạc Liêu, khách nhận phòng, nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Bạc Liêu về đêm.
NGÀY 06: BẠC LIÊU – CẦN THƠ                                                                           (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Đoàn dùng bữa sáng và đi tham quan nhà Công tử Bạc Liêu vừa mang chút ảnh hưởng kiến trúc thời Pháp, vừa có nét đặc trưng riêng trong kiến trúc của người Nam Bộ, với những hiện vật trưng bày hãy cón đó, thể hiện nếp sống của một tầng lớp trong xã hội ở miền Tây ngày trước. Rời nhà Công tử Bạc Liêu du khách đến thăm Khu lưu niệm cố nhạc sỹ Cao Văn Lầu, viếng Chùa Phật Bà Nam Hải, Chùa Xiêm Cán.
Trưa: Dùng cơm trưa tại Nhà Hàng địa phương.
Chiều: Đoàn rời Bạc Liêu đi Sóc Trăng, trên đường ghé thăm Chùa Chén Kiểu, đến Sóc Trăng đoàn sẽ thăm Chùa Dơi, Chùa Đất Sét nổi tiếng với hàng ngàn pho tượng bằng đất sét, cùng bốn đôi nến cực lớn trong đó có một cặp nến nhỏ hơn cháy sáng ngày đêm từ bao nhiêu năm nay…Sau khi thăm Chùa, đoàn rời Sóc Trăng, tiếp tục lên đường qua Hậu Giang đến Cần Thơ, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tối đến đoàn thăm chợ đêm Tây Đô náo nhiện bên Bến Ninh Kiều thơ mộng, sau đó lên thuyền du ngoạn sông Hậu và nghe đờn ca tài tử cải lương – với những giai điệu đầy chất thơ, ngọt ngào và rất trữ tình. Khách nghỉ đêm ở Cần Thơ.

NGÀY 07: CẦN THƠ – HÀ NỘI                                                                                   (Ăn sáng, trưa)
Sáng: Xe và HDV của Litchee Travel đưa du khách đến bến Ninh Kiều: Thuyền đưa du khách tham quan Chợ Nổi Cái Răng: Tìm hiểu đời sống và cảnh mua bán trên sông của người dân miền sông nước. Sau khi khám phá chợ nổi về, Quý khách dùng điểm tâm và làm thủ tục check out khách sạn. Xe và HDV đón quý khách khởi hành đi khu du lịch Mỹ Khánh, thăm quan vườn cây trái xanh tốt, khu vực làm bánh tráng, nấu rượu,…

Trưa: Đoàn nghỉ ngơi, dùng bữa trưa lại khu du lịch với những món ăn ngon của miền Tây như cá lóc nướng ống tre, chuột quay lu, lẩu đồng quê,…
Chiều: Đoàn rời khu du lịch Mỹ Khánh, lên đường ra sân bay Cần Thơ làm thủ tục cho chuyến bay về lại Hà Nội. Về tới Hà Nội, xe đón Quý khách đi về Nam Định, kết thúc chuyến đi tốt đẹp, HDV và lái xe của Litchee Travel chào tạm biệt Quý khách, hẹn gặp lại Quý Khách vào những chương trình du lịch lần sau!

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: VND/ 01 KHÁCH

Khách sạn
Chi phí trọn gói theo số lượng nhóm khách
7 - 13
13 - 24
25 - 33
34 +
Phụ thu phòng đơn
 **
6.950.000
6.450.000
5.860.000
5.390.000
1.550.000
***
7.690.000
7.380.000
6.790.000
6.390.000
1.850.000
****
9.150.000
8.680.000
8.150.000
7.790.000
2.560.000

Ø  GIÁ TOUR BAO GỒM:
-        Xe du lịch điều hòa đời mới phục vụ suốt tuyến theo lịch trình, lái xe kinh nghiệm chuyên nghiệp.
-        Vé Tầu cao tốc từ Phú Quốc về Hà Tiên 230.000/1 lượt/khách.
-        Phòng khách sạn tiêu chuẩn, theo bảng giá trên, ngủ 2-4 người/phòng.
+ Khách Sạn Phú Quốc: Lam Hà Resort, Kim Hoa, Hương Toàn hoặc khách sạn khác tương đương.
+  Khách sạn Hà Tiên : Hà Tiên, Ánh Vân, Hải Phượng, Anh Tú, hoặc khách sạn tương
+ Khách sạn Cà Mau : Ánh Nguyệt, Hải Châu, BEST CM, hoặc khách sạn tương đương
+ Khách sạn Bạc Liêu : Bạc Liêu, Công Tử Bạc Liêu, hoặc khách sạn tương đương
+ Khách sạn Cần Thơ : Holiday, Hậu Giang, Tây Nam, Ninh Kiều, hoặc khách sạn tương đương
-        Ăn 12 bưa chính tiêu chuẩn 130.000Đ/bữa/người, 06 bữa sáng tại khách sạn, 1 Gala Dinner
-        02 chai nước suối  nhỏ phục vụ trên xe mỗi ngày
-        Hướng dẫn Viên Tiếng Việt, chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo
-        Vé vào cửa thăm quan 01 lần tại các điểm du lịch theo chương trình
-        Bảo Hiểm du lịch mức đền bù tối đa 500.000.000Đ/vụ/người
-        Thuyền thăm quan các tỉnh Miền Tây.
-        Banner và bropback cho teambuilding và Gala (Nếu có – Cho đoàn 34+)
-        Chương trình trò chơi tập thể (Team-building) trên xe, tại bãi biển và các khu, các điểm du lịch do Litchee Travel tổ chức
-         Các phần thưởng cho người thắng cuộc tại các trò chơi tập thể (Team-building) và Gala dinner
-        Mũ du lịch và gối ngủ hình chữ U trên xe.
Ø  GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
-        Rượu, bia, nước ngọt, nước hoa quả…. trong các bữa ăn và suốt lịch trình.
-        Chi phí cá nhân: Các chi phí giặt, là, điện thoại, mua quà, đồ lễ …….
-        Thuế giá trị gia tăng (VAT)
-        Thưởng:Tiền thưởng, bồi dưỡng hướng dẫn, lái xe
Ø  GIÁ TOUR TRẺ EM:
-        Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 01 vé như người lớn.
-        Trẻ em từ 05 - 10 tuổi: 50% vé Tour.
-        Trẻ em từ 02 - 04 tuổi: Không tính vé Tour, gia đình tự lo ăn. Ngủ nghép chung gia đình. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé. (Tiêu chuẩn 1/2 vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét