Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

GIỚI TRẺ HUẾ KHOE THIÊN ĐƯỜNG CẮM TRẠI Ở HUẾ

GIỚI TRẺ HUẾ KHOE THIÊN ĐƯỜNG CẮM TRẠI Ở HUẾ


 

Giới trẻ Huế đã khiến nhiều người phải ghen tỵ khi khoe những bức ảnh check-in tại thiên đường cắm trại siêu đẹp ở bãi biển.

Thời gian qua, nhiều bạn trẻ tại Huế đã chia sẻ về một khu vực được mệnh danh là thiên đường cắm trại biển tại quê hương mình khiến nhiều người phải xôn xao và nóng lòng muốn xách balo tới đây ngay lập tức.

canh-duong-camp-hue-litchee-travel
canh-duong-camp-hue-litchee-travel-09
Thiên đường cắm trại biển được giới trẻ Huế nhắc tới mang tên Cảnh Dương Beach Camp. Địa điểm du lịch này tọa lạc tại thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.
bai-bien-cam-trai-canh-duong-camp-hue-litchee-travel(
canh-duong-camp-hue-litchee-travel-013

Ngay sau khi những bức ảnh về khu vực cắm trại biển Cảnh Dương Beach Camp được chia sẻ nó đã biến thành một cơn sốt không chỉ trong lòng các bạn trẻ Huế mà còn đến từ những người đam mê du lịch
canh-duong-camp-hue-litchee-travel-017

Mang một vẻ đẹp hoang sơ và nhẹ nhàng khiến ai cũng phải mê đắm, Cảnh Dương Beach Camp được giới trẻ Huế tự hào nói rằng nơi đây sẽ nhanh chóng “soán ngôi” các “thiên đường cắm trại” khác để trở thành điểm đến đang được nhiều người săn đón nhiều nhất.
canh-duong-camp-hue-litchee-travel-013
Cảnh Dương Beach Camp là khu cắm trại với bãi cát rộng dài, những chiếc xích đu gỗ, rồi con đường gỗ dẫn ra biển, và cả những túp lều xinh xắn sẽ mở ra trước mặt bạn đầy hấp dẫn.
canh-duong-camp-tai-hue-litchee-travel
Nằm cách khá xa trung tâm thành phố Huế, nên Cảnh Dương Beach Camp giúp bạn thoát ra khỏi sự ồn ã, náo nhiệt của phố phường để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, vui chơi thoải mái
khu-cam-trai-canh-duong-camp-litchee-travel

Hơn thế nữa, bãi biển ở Cảnh Dương Beach Camp còn hoang sơ nên rất sạch sẽ, không gian thoáng đãng với bên trái là những dãy núi hùng vĩ, đằng xa là cảng Chân Mây. 

canh-duong-camp-hue-litchee-travel
Với những nhóm bạn đang tìm một nơi lí tưởng để "xõa" thì Cảnh Dương Beach Camp chắc chắn sẽ là chốn thiên đường lí tưởng. Bởi ngoài tắm biển, nghỉ ngơi, ngắm cảnh thì nơi đây còn có những hoạt động như đêm nhạc sống, đốt lửa trại, quẩy nhạc DJ cực chất để các bạn được xả stress
canh-duong-camp-hue-litchee-travel-010

Sẽ thật là thiếu sót khi đến với một thiên đường cắm trại đẹp như Cảnh Dương Beach Camp mà các bạn trẻ lại không chụp những bức ảnh check-in sang chảnh.
canh-duong-camp-hue-litchee-travel

Khung cảnh chiều xuống vô cùng đặc sắc của Cảnh Dương Beach Camp khiến nhiều bạn trẻ bị hút hồn và nóng lòng muốn tới nơi đây
buoi-dem-canh-duong-camp-litchee-travel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét