Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI ĐẸP MÊ MẨN TẠI ĐÀ NẴNG

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI ĐẸP MÊ MẨN TẠI ĐÀ NẴNG


Khám phá Đà Nẵng đẹp mộng mơ qua 25 điểm vui chơi đặc biết của nơi mệnh danh Thiên Đường Nước Pháp sẽ khiến mọi du khách không lỡ rời bước chân quay về

1. Thác nước Hòa Phú Thành
hoaphuthanh-da-nang-litchee-travel
Trải nghiệm cảm giác chênh vênh, chòng chành trên thác nước Hòa Phú Thành sẽ giúp bạn refresh lại đầu óc sau những ngày làm việc căng thẳng đấy!
2. Làng hoa tình yêu
khu-lang-hoa-tinh-yeu-da-nang-litchee-travel
Làng hoa Tình Yêu trên núi Bà Nà đẹp không thua kém gì những vườn hoa rực rỡ ở Đà Lạt. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi sắc màu của các loài hoa, và sẽ có những tấm ảnh check in đẹp để đời để mang về khoe với bạn bè.
3. Cầu Nguyễn Văn Trỗi
Cầu Nguyễn Văn Trỗi mang trên mình thiết kế độc đáo nên nó cũng trở thành một địa điểm check in của rất nhiều bạn trẻ khi đến với Đà Nẵng.
4. Cầu Rồng
cau-rong-da-nang-litchee-travel
5. Sunwheel – Vòng quay mặt trời – Công viên giải trí Asean Park
6. Ghềnh Bàng
ghenh-bang-da-nang-litchee-travel
Với sự sắp xếp ngẫu nhiên của vô số tảng đá lớn nhỏ có nhiều hình thù khác nhau, ghềnh Bàng đã trở thành một bãi biển có địa hình độc đáo và hấp dẫn nhiều du khách tham quan.
7. Thánh địa Mỹ Sơn
Thế nào, bạn đã thấy Đà Nẵng thú vị với quá nhiều địa điểm đi chơi đẹp tuyệt vời chưa? Nếu rồi thì xách balo lên và đi thôi nào, vé máy bay và giá tour du lịch Đà Nẵng mùa này đang rẻ lắm đấy!
8. Đỉnh Bàn Cờ
dinh-ban-co-da-nang-litchee-travel
9. Giếng trời Đà Nẵng
11. Helio Center

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét