Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Khai quật khu nghỉ dưỡng có hồ bơi ngắm đồi núi đang hot rầm rầm

Khai quật khu nghỉ dưỡng có hồ bơi ngắm đồi núi đang hot rầm rầm


Swiss-Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt mang một phong cách Châu Âu hiện đại, và đặc biệt hơn bạn được trải nghiệm hồ bơi trên núi tuyệt vời, khu cảnh mê mẩn..

Swiss-Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt và SAM Tuyền Lâm Resort cách sân bay và trung tâm thành phố tầm 15 km, được bao bọc giữa những vạt rừng thông xanh ngắt, khí hậu ôn hòa mát mẻ và không gian như ở Châu Âu đẹp mê ly.
da-lat-litchee-travel-018
Bạn hãy cùng Litchee Travel cùng tìm hiểu sao khu nghỉ dưỡng này Hot đến vậy nhé"
Nơi đây có Hồ bơi view đồi núi và sân golf đẹp nhất Đà Lạt chắc chắn là một điểm cộng to đùng của Swiss-Belresort Tuyền Lâm, Đà Lạt. không gian ở đây như ở Châu Âu thì hồ bơi chính là thứ khiến chúng tôi phải “wow” lên một tiếng ngay lần đầu nhìn thấy.
da-lat-litchee-travel-04
Hồ có kích thước cực rộng, lại đặt ở một vị trí không thể đẹp hơn. Một bên view hồ hướng thẳng ra đồi thông xanh ngắt, không gian xung quanh thoáng đãng. Từ hồ bơi bạn có thể hướng mắt ra xa nhất để ngắm múi non trùng điệp
da-lat-litchee-travel-02

Buổi sáng bạn có thể đi dạo vòng là đã có thể chụp được ngàn tấm ảnh nghìn like:)
da-lat-litchee-travel-08
da-lat-litchee-travel-0180
Nước trong hồ bơi ở Swiss-Belresort Tuyền Lâm, Đà Lạt mát nhưng không hề lạnh như mọi người thường nghĩ về xứ cao nguyên. Buổi trưa khi những vạt nắng chiếu xuyên đồi thông, bạn còn cảm thấy không khí xung quanh và cả mặt nước hơi âm ấm nữa cơ.
da-lat-litchee-travel-07
Bạn có thể đặt xe điện để đi tham quan sân golf và sẽ còn có cơ hội “săn” được ảnh những bãi cát trắng hình trái tim duyên dáng.
da-lat-litchee-travel-015
da-lat-litchee-travel-010
da-lat-litchee-travel-09
da-lat-litchee-travel-011
Đã đến Swiss-Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt rồi thì bạn hãy nhớ trải nghiệm cả SAM Tuyền Lâm Resort nhé. Khu nghỉ dưỡng này là một cụm gồm 8 villa được xây dựng trên bán đảo ven hồ Tuyền Lâm, cách Swiss-Belresort Tuyền Lâm tầm 4 km. Có xe đưa đón bạn giữa hai điểm này mà, đừng lo.
da-lat-litchee-travel-017
Vì sao cần trải nghiệm cả SAM Tuyền Lâm Resort? Có lý do cả đấy, vì khung cảnh còn thơ mộng hơn cả Swiss-Belresort Tuyền Lâm và con đường chụp ảnh sống ảo đẹp thì thôi rồi, đảm bảo các bạn ở nhà xem xong sẽ không biết bọn tôi đang ở chỗ nào giữa Đà Lạt. Khi cung đường thơ mộng uốn lượn quanh villa ấy hiện ra trước mắt, tôi chỉ còn biết tặc lưỡi một cái: Chà, kiểu này lại tốn bộ nhớ máy ảnh rồi!
da-lat-litchee-travel-06
da-lat-litchee-travel-019
da-lat-litchee-travel-016000
Tối đến bạn đừng quên thưởng thước bữa tiệc BBG ngoài trời đậm chất phương tây và bụi bậm
da-lat-litchee-travel-1
Trong không gian bao la là rừng thông, phía sau lưng chúng tôi ánh trăng đã treo tròn vành vạnh tỏa ánh sáng dịu nhẹ trên bầu trời đêm như cũng đang háo hức chờ nhập tiệc.
Đồ ăn thì rất ngon và mùi thơm quyến rũ, nhân viên khá chu đáo nhiệt tình, nên quá tuyệt vời cho buổi tối sôi động và ấn tượng như vậy.
da-lat-litchee-travel-020
da-lat-litchee-travel-025
Nơi đây đúng là thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình, hoặc nhóm bạn, tập thể muốn trải nghiệm một khoảng thời gian nghỉ dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét