Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

MÓN ĂN ĐẶC SẢN TẠI ĐÀ LẠT KHÔNG NÊN BỎ QUA

MÓN ĂN ĐẶC SẢN TẠI ĐÀ LẠT KHÔNG NÊN BỎ QUA



Đến Đà Lạt chơi đừng quên list ra món đặc sản nơi đây để khi trở về khỏi phải tiếc hùi hụi vì chưa được ăn, và chắc rằng bạn sẽ không quên được hương vị tuyệt vời món ăn nơi đây

Đi chơi là để khám phá cảnh đẹp và ẩm thực nơi đó, đừng mải mê check_in quên thưởng thức món ăn quá đỗi tuyệt vời dưới đây nha:
Buổi tối Đà Lạt se lạnh nắm tay nhau dạo biết trên con đường tràn ngập hoa thưởng thức món ăn dan giã nhưng rất ngon, hít hà tiết trời se lạnh, lòng ấm lại còn gì bằng.
Đầu tiên là nói đến món Bánh Căn
Buổi tối đến Đà Lạt, bạn sẽ được xem đổ bánh căn trong khuôn nóng, dọn cùng chén nước chấm có xíu mại. Mỗi miếng bánh đều thấm nước chấm nồng vị ớt, béo ngậy mùi hành phi. Một cặp bánh có giá dao động từ 14.000-25.000 đồng tuỳ thuộc vào nhân bánh.
banh_can-da-lat-litchee-travel
Đến Đà Lạt mà quên không thưởng thức bánh ngọt nhâm nhi cùng ly sữa đậu nành, đậu xanh nóng hổi cùng chiếc bánh ngọt kèm theo thì quả là điều đáng tiếc
sua-dau-nanh-dau-xanh-da-lat-litchee-travel

Món mì Quảng ếch được phục vụ trong hũ sứ nhỏ, kèm theo rau sống. Điều đặc biệt của món này là sợi mì không tẩm vàng như những chỗ khác, mà được làm từ bột gạo trắng. Món ăn có giá 30.000 đồng.
mi-quang-ech-litchee-travel
Trời lạnh rủ nhau ngồi tám chuyện ăn bánh tráng nóng thì còn gì nói. Thành phần chính tạo nên món ăn là bánh tráng và trứng gà, được điểm xuyết thêm ít hành lá và tép khô. Khi ăn, chỉ cần cho lên một ít tương ớt, gấp tròn lại là thực khách đã có thể thưởng thức món ăn gây thương nhớ cho bao người.
banh-trang-nuong-da-lat-litchee-travel-02
Bánh ướt lòng gà cũng không phải món ăn xa lạ, nhưng ở đây, hương vị trong món ăn này lại được pha trộn rất đặc biệt. Bán ngon từ cách pha nước mắm và cách lựa chọn loại gà, lòng heo. Món ăn này rất ngon nhưng giá cả lại bình dân. Chỉ với 30.000 đồng bạn có thể thưởng thức một tô bánh đầy. 
banh-uot-long-ga-da-lat-litchee-travel
Bánh canh cá lóc ngọt từ cá, ngon từ nước lèo
canh-ca-loc-da-lat-litchee-travel
Cơm niêu Đà Lạt sẽ làm hài lòng du khách thập phương với những món ăn hấp dẫn, với các món ăn truyền thống, được chết biến kỳ công.
com-nieu-da-lat-litchee-travel
Bánh căn quán Xuân An trên đường Nhà Chung, sợi bánh canh ở đây rất đặc biệt bởi độ dai và mềm, chả cá mịn hòa cùng nước dùng đậm đà
Và kem bơ Đà Lạt, vùa ngậy vừa thơm và bùi bùi, vị rất riêng của mình.
Kem-bo-da-lat-litchee-travel
Bạn đừng quên thưởng thức nhé, trời nói đến đây là nước mía trào ra ầm ầm ý 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét