Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

NÊN VÀ KHÔNG NÊN ĐI ĐÀ NẴNG VÀO THÁNG MẤY?

NÊN VÀ KHÔNG NÊN ĐI ĐÀ NẴNG VÀO THÁNG MẤY?

 2017-05-05 11:54:37

Nhiều du khách chưa từng đến Đà Nẵng khi có nhu cầu du lịch tại đây đặt ra câu hỏi không nên du lịch Đà Nẵng vào tháng nào? Với thông tin về thời tiết các tháng trong năm tại Đà Nẵng sẽ giúp du khách biết được “không nên đến Đà Nẵng vào tháng nào”

Đà Nẵng luôn là điểm đến hấp dẫn nhiều du khách, những ai đã đến đây đều muốn quay lại một lần nữa để được trải nghiệm nhiều hơn một thành phố đáng sống tại Việt Nam
Bạn cũng như nhiều du khách đã lỡ yêu Đà Nẵng và đang ấp ủ kế hoạch đến đó một lần. Nhưng trước khi đi hãy nhớ đọc qua kinh nghiệm cần lưu ý khi đến Đà Nẵng nhé. 
du-lich-da-nang-ba-na-hill-litchee-travel
Trước tiên bạn cần biết thời tiết đó ra sao và nên đi vào tháng mấy, thời gian nào không nên đi.
Đà Nẵng thời tiết không quá nóng, nhiệt độ trung bình 28-30 độ C vào các tháng 5, 6, 7, 8. Các tháng mùa đông 11, 12, 1, 2 thì nhiệt độ chỉ khoảng 18-23 độ C. Riêng vùng rừng núi Bà Nà thì nhiệt độ luôn mát mẻ khoảng 20 độ C được gọi là thiên đường Đà Lạt
tour-da-nang-cau-tinh-yeu-litchee-travel
Từ tháng 1 - tháng 3 là thời điểm thích hợp cho chuyến du lịch tiết kiệm, không muốn đi vào thời gian đông đúc. Thời gian này ở Đà nẵng khá mát mẻ đồng thời không có bão và chi phí dịch vụ cũng khá rẻ so với vào dịp hè.
Từ tháng 4 đến tháng 8 là thời điểm đi du lịch Đà nẵng đẹp nhất vì vừa không có bão, lại thời tiết hơi nóng phù hợp để tắm biển trải nghiệm làn nước trong veo.
tour-da-nang-litchee-travel-2
Tháng 9-10-11: thường hay có bão nên du lịch thời điểm này nguy hiểm và có thể di chuyển khó khăn, với ai thích tắm biển thì có thể không phù hợp do nhiệt độ thời gian này mát mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét