Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

VÌ SAO DU LỊCH ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ KHÔNG GHÉ BÀ NÀ HILL?

VÌ SAO DU LỊCH ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ KHÔNG GHÉ BÀ NÀ HILL?


 2017-05-12 09:03:38

Bà Nà Hill từ lâu đã trở thành điểm đến "NÓNG" nhất tại thành phố đáng sống này. Nơi đầu tiên mọi du khách đến Đà Nẵng muốn khám phá là Bà Nà Hill

Litchee Travel giúp các bạn hiểu tại sao Bà Nà Hill lại hot đến vậy nhé.
Bà Nà Hill có gì chơi?
ba-na-hill-da-nang-litchee-travel-33
Bà Nà Hills nằm trên độ cao hơn 1,400 km trên đỉnh núi Bà Nà Núi Chúa thuộc huyện Hòa Vang, Thành Phố Đà Nẵng. Nhắc đến Bà Nà Hills không thể không nhắc đến các tuyến Cáp treo của Bà Nà đạt nhiều ky lục thế giới, tuy nhiên điểm hấp dẫn nhất của cáp treo Bà Nà Hills là từ đây bạn có thể ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ từ trên cao. Có hai loại ca-bin kín và hở cho bạn chọn lựa và mỗi ca-bin có sức chứa tối đa 6 người. Lịch vận hành cáp treo Bà Nà hoạt động từ 07h30 đến 21h00 cùng ngày.
di-cap-treo-da-nang-litchee-travel
Công viên Fantasy Park là một khu phức hợp trò chơi được thiết kế 3 tầng, là điểm nhấn của Bà Nà Hills thu hút khá nhiều bạn trẻ khi du kịch Bà Nà. Tại công viên Fantasy Park có nhiều trò chơi miễn phí phù hợp với mọi lứa tuổi như công viên khủng long, cuộc du hành vào lòng đất, ngôi nhà ma, trò chơi cảm giác mạnh, các rạp phim 4D và 5Di. Tại Fantasy Park bạn sẽ chơi thỏa thích cả ngày mà không biết chán.
Fantasy-Park-Ba-Na-Hills-litchee-travel
Tàu hỏa leo núi được đưa vào sử dụng từ tháng 6/2014, tàu hỏa leo núi Bà Nà Hills được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích đặc biệt là các cặp đôi. Điểm thú vị của trò chơi này là bạn có cảm giác vượt qua các vách núi treo leo và điểm đến của tàu hỏa là vườn hoa tình yêu và khu hầm rượu Pháp.
Tau-Hoa-Leo-Nui-Ba-Na-Hills-litchee-travel
Vườn hoa tình yêu là một điểm đến hấp dẫn nữa tại Bà Nà Hills chính là khu vườn hoa tình yêu, nơi đây hội tụ hàng trăm loài hoa quý hiểm trên toàn thế giới với bàn tay chăm sóc của các nghệ nhân Vườn hoa tình yêu Bà Nà đẹp lung linh huyền ảo. Nơi đây đã viết nên những câu chuyện tình đẹp cho nhiều cặp đôi khi đến với du lịch Bà Nà Hills.
khu-lang-phap-xinh-dep-ba-na-hill-litchee-travel
Khu làng Pháp được mệnh danh như một Châu Âu cổ kính giữa Bà Nà kiến trúc Làng Pháp được thiết kế bởi chính những kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp. Bạn sẽ tìm thấy một văn hóa rất Pháp khi khám phá khu công trình kiến trúc Làng Pháp Bà Nà Hills.
khu-lang-phap-tren-ba-na-hill-da-nang-litchee-travel
Khu trưng bàu tượng sáp với tượng sáp của nhiều nhân vật nổi tiếng trên khắp thế giới từ chính trị gia đến các minh tinh màn bạc như nữ hoàng Anh Elizabeth, Thành Long, Lý Tiểu Long với tiêu bản như nhân vật thật.
Khu hầm rượu thời Pháp với rất nhiều loại rượu nổi tiếng của Pháp được làm từ nho, tại đây bạn có thể thử mùi vị của các loại rượu có lẽ chỉ tìm thấy ở Bà Nà Hills.
khu-ham-ruou-o-ba-na-hill-litchee-travel
Các điểm thăm quan tâm linh tại Bà Nà
Ngoài các khu vui chơi giải trí Bà Nà Hills còn có các khu tâm lịch có từ thủa sơ khai được chính người dân nơi đây xây dựng như Chùa Linh Ứng, Tượng Thíc Ca Mô Ni, Linh Ứng Tự, tháp Linh Phong Tự, Lầu Chuông, Nhà Bia. Các khu thăm quan này nằm tại khu Debay chặng đến đầu tiên của bạn khi du lịch Bà Nà Hills.
chua-linh-ung-ba-na-hill-da-nang-litchee-travel

Ăn gì ở Bà Nà?
Ẩm thực tại Bà Nà Hills thì vô cùng phong phú từ các món ăn nhẹ đến những món ăn cao cấp như miến măng vịt, phở bò, buffet 30 món, buffet Nha, thịt nướng, hoặc ăn theo thực đơn yêu cầu dành cho khách đoàn
Mua sắm tại Bà Nà
Là hệ thống cửa hàng lưu niệm cao cấp duy nhất tại Bà Nà Hills mang tên Cham Stone với hàng trăm mẫu mã hàng hóa đa dạng, phong phú. Tại đây bạn có thể chạm khắc chân dung hoặc mua sắm những món quà nhỏ độc đáo và thú vị cho người thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét