Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Ẩm thực ngon ở Sapa


Không chỉ nổi tiếng bởi cảnh sắc núi rừng tự nhiên, bầu không khí chớm lạnh, du lịch Sapa còn hút hồn du khách bởi những món ăn độc đáo, mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc và bạn sẽ bắt gặp những món ngon mà rất nhiều người không thể cưỡng lại khi có dịp được nếm thử qua ít nhất một lần. Hãy cùng Litchee Travel điểm qua những món ngon ở Sapa ghi dấu ấn trong lòng du khách muôn phương nhé :
Xôi bảy màu
Xôi bảy màu là món ăn đậm nét văn hóa truyền thống của dân tộc Nùng ở Mường Khương, Lào Cai. Bảy màu của xôi gồm hồng, đỏ tươi, đỏ thắm, xanh cửu long, xanh vàng, xanh lá chuối và vàng đều được làm từ nhiều loại lá rừng tự nhiên nên xôi mang mùi vị đặc trưng của núi rừng nơi đây. Đồng bào ở đây quan niệm rằng, ăn xôi vào những dịp lễ tết sẽ mang lại nhiều may mắn. Các bạn có thể tham khảo thêm các điểm du lịch Sapa

tour-du-lich-sapa-xoi-bay-mau-litchee-travel-min

Bánh cuốn
Có một hàng bánh cuốn ngon nhất Sapa, nhưng nằm hơi xa trung tâm, chạy xe máy từ Sapa ngược lại phía Lào Cai cỡ hơn 1km, đi qua cái nghĩa trang bên tay trái 1 đoạn là nhìn thấy hàng bánh cuốn này, cực kỳ lụp xụp, nhà gỗ gép, tối om, xe máy dựng đầy đường, toàn quan chức nhà nước bữa sáng gặp nhau tíu tít nói cười, người dân tộc đến đây sáng sớm đã vừa ăn vừa uống rượu, ăn xong tự đếm chén trả tiền.
Thắng Cố
Nhà hàng Anh Quỳnh, ngay chỗ vườn hoa đi trung tâm đi bộ vài bước ra hướng Lào Cai, nằm bên tay trái. Vui là chính chứ thắng cố ở đây ăn sạch, không giống thắng cố Si Ma Cai, rất chất, chảo thắng cố thấy cả mứt lẫn cỏ nổi lên!

tour-du-lich-sapa-thang-co-litchee-travel-min


Đồ nướng
Trong khí trời se lạnh nơi đây, bạn chắc chắn đừng quên thưởng thức đồ nướng, thơm ngon và đa dạng như: thịt lợn bản xiên que, ba chỉ lợn nướng, chim cút, bò cuộn cải mèo xiên hay bò cuộn nấm kim châm xiên que,… Cải mèo là loại rau đặc sản ở đây, vị rau cải đắng lạ đọng lại trên đầu lưỡi sẽ khiến du khách thích thú. Các bạn có thể tham khảo thêm ẩm thực du lịch Sapa

Một số món nướng ngon ở Sapa cho bạn lựa chọn
Cơm lam nướng
Ngô nướng
Bò tẩm gia vị nướng
Thịt lợn tẩm gia vị nướng
Bánh bao nướng
Xúc xích nướng
Các loại nấm nướng
Chân gà, cánh gà nướng
Trứng nướng
Đậu phụ xiên nướng
Cá suối nướng
Cà tím nướng
Dạ dày nướng

Món cá suối
Sa Pa không những là vùng đất nổi tiểng bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu mát mẻ trong lành, mà còn là nơi có nhiều món ăn mang đậm hương vị núi rừng được nhiều du khách đặc biệt ưa thích. Trước hết phải kể đến món cá từ suối Mường Hoa, Mường Tiên mang lên bán phố chợ. Cá suối có nhiều loại. Cá trắng thân dẹt, tựa cá mương. Cá đen có dáng như cá chiên, nheo, màu đen lẫn với rêu đá. Điều đáng nói là cá suối không hề có vị tanh. Ngoài ra còn phải kể thêm cá hoa, cá bống... Ăn cá suối chỉ việc nướng chín trên than củi, rồi ăn nóng ngay hoặc nướng qua, đem rán ròn rồi chiên với nước sốt cà chua cùng gia vị bột cà ri, bột hồ tiêu là trên mâm cơm đã có một món ăn ngon lành.  

Thịt lợn cắp nách
Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh người dân địa phương xách lợn hoặc thậm chí cắp vào nách đem bán ở các phiên chợ, cái tên “lợn cắp nách” bắt nguồn từ đó. Đây là giống lợn riêng của người dân vùng cao, lợn con sinh ra được thả rông cho lớn tự nhiên, khoảng một năm lợn nặng trên dưới 20kg thì đem bán lấy thịt. Thịt lợn “cắp nách” rất nổi tiếng và được các nhà hàng sang trọng sử dụng chế biến nhiều món ăn ngon.

tour-du-lich-sapa-lon-cap-nach-litchee-travel-min


Nấm hương Sapa
Vào chợ Sa Pa bất kỳ mùa nào, bạn cũng được mời mua nấm hương khô, là đặc sản của núi rừng Sa Pa. Vào các nhà hàng, bạn có thể yêu cầu được ăn món nấm hương. Nấm khô ngâm qua nước, sẽ nở ra mà vẫn giữ nguyên mùi hương của đất núi, phong vị của cây rừng. Là người sành ăn, bạn có thể yêu cầu nhà hàng cho ăn món chân nấm. Đó là thân nấm xé nhỏ xào với thịt, điểm xuyết thêm chút mực khô và gia vị thì mâm cỗ của bạn sẽ có đĩa nhắm chiếm ngôi hạng bên cạnh các món rau cải xoong, su su, cải nương, bắp cải, su hào... đều mang vị rất riêng của Sa Pa. Ngay như các món rau ở đây cũng đều được coi là rau sạch, vì bà con vẫn giữ nguyên cách thức cấy trồng truyền thống.
 Rau thơm Sapa
Đến với Sa Pa, bạn sẽ thấy các loại rau thơm ở đây mang hương vị rất riêng, có loại rau chua, ngọt và cay như: rau húng tía, rau dấp cá, rau tía tô xanh hoặc tím nồng, rau răm cay, rau mùi, kinh giới, rau mì chính, rau bạc hà... đậm đà làm mát chân răng, đó còn là những món thuốc.
Cơm lam
Cơm lam là món ăn đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc nước ta, nguyên liệu chính là gạo nếp được nướng trong ống tre. Khi nướng chín, chỉ cần chẻ bỏ phần vỏ tre cháy bên ngoài, chừa lại một lớp lạt tre mỏng vừa tay người bóc khi ăn cơm. Cơm lam phổ biến và được yêu thích bởi vị ngon ấn tượng của gạo nếp, nước suối và hương thơm nhẹ nhàng của tre.

tour-du-lich-sapa-com-lam-litchee-travel-min

Bánh ngô "Páu pó cừ"
Từ tháng 6 đến tháng 10, một số dân tộc ở Sa Pa thường làm bánh đao. Nguyên liệu để làm bánh bao gồm đao và gạo nếp được xay thành nước bột. Sau đó, đem nước bột lọc qua khăn cho vừa khô bột bọc bên trong. Tỷ lệ của đao 2 phần, bột nếp 1 phần. Sau đó đến công đoạn nặn bột thành những nắm bằng chiếc chén, gói vào lá chuối, buộc lại rồi cũng xôi như bánh ngô. Bánh làm xong có hương thơm của gạo nếp và đao, khi ăn sẽ có vị thơm mát, dẻo như chiếc bánh dợm người Kinh vẫn làm. Bánh đao bảo quản nơi khô ráo có thể để hàng chục ngày mà không thiu.  
Bánh dầy "Páu plậu"
Bánh dầy làm từ gạo nếp. Gạo nếp được ngâm với nước lã khoảng 2 giờ đồng hồ rồi đổ ra giá để róc hết nước rồi cho vào chõ xôi. Xôi chín, cho vào cối giã. Khi giã, thỉnh thoảng lại bôi mỡ vào chầy cho khỏi dính. Khi xôi đã nát nhừ, nặn thành từng viên và có thể ăn ngay. Bánh dầy có thể để được 1 tuần. Nếu muốn để được lâu hơn (2-3 tháng) thì làm cho bánh dẹt ra và lấy bột nếp khô rắc ra ngoài làm áo cho bánh. Khi nào dùng bánh có thể xôi lại hoặc cho vào rán, bánh lại dẻo và thơm như lúc mới làm. Bánh dầy có thể chấm đường ăn ngay hoặc rán mỡ. Bánh có vị thơm đặc trưng của gạo nếp và rất dẻo. Các bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Sapa

 Thắng cố "Cô thăng"
Đây là món ăn đặc trưng truyền thống của người Mông. Thịt nấu "thắng cố" được chế biến từ thịt bò, thịt trâu, thịt ngựa và thịt lợn. Các bộ phận như: lòng, tim, gan, tiết, thịt, xương được cho vào chảo nước đun nhừ, có thể cho thêm các loại rau. Khi ăn, chảo vẫn để trên bếp đun, ăn đến đâu múc ra bát đến đó. Đây là món ăn thường được làm vào các ngày lễ hội, lễ ăn thề bảo vệ rừng, những ngày có đông người như hội làng, dòng họ, hay ở chợ phiên. Ngày nay có thể thưởng thức tại Nhà hàng Thắng cố A Quỳnh địa chỉ 015 Phố Thạch sơn, Sa Pa

Thịt sấy "Khăng gai"
Các loại thịt trâu, bò, ngựa, lợn thường được người Mông treo lên gác bếp để sấy. Thịt Ngựa Trâu, Bò, được thái dọc thành từng miếng khoảng 2 - 3kg, xâu lại và treo lên gác bếp để làm thức ăn dự trữ. Các loại thịt khi treo lên gác bếp sẽ khô dàn và để được hàng năm. Khi ăn, cọ rửa sạch mùi bồ hóng và bụi rồi cho vào xào với cà chua, măng... Thịt có mùi thơm và bùi. Riêng thịt trâu, bò đã sấy kho cho vào tro bếp để nướng (không có than), sau đó đem ra đập hết tro và bụi để uống rượu. Thịt sấy thường có vị bùi, thơm, giòn.
Cá hồi Sa pa
Món cá hồi Sa pa là món ăn được nhiều người lựa chọn mỗi khi đến sa pa, Cá hồi tươi sống được nuôi tại Sa pa có nhiều chất dinh dưỡng,. Chế biến gỏ, nướn , lẩu, cháo ngoài ra còn sấy và làm ruốc để quý khách có thể mang về làm quà

tour-du-lich-sapa-ca-hoi-litchee-travel-min


Rau su su, ngồng su hào, rau cải...
Với nhiệt độ 16-22 độ C ,mát mẻ, lượng mưa nhiều, mùa hè là mùa của các loại rau củ quả tại Sa Pa, các loại rau được người dân nơi đây rắc hạt mộc tự nhiên lên rất nhanh cho ra các loại rau non, ngon thực chất, không sử dụng chất kích thích hay thuốc bảo vệ thực vật. Hiện nay đã có nhiều cơ sở trồng rau sạch trong nhà kính với các chủng loại rau đa dạng phong phú.
Món lẩu tại Sapa
Nằm ở phía Tây bắc Tổ quốc, Sa pa - một thị trấn vùng cao, yên bình, sạch sẽ, tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng biết bao điều thú vị bất ngờ. Không chỉ đẹp bởi cảnh sắc thiên nhiên, thành phố mờ sương này còn là một kho tàng ẩm thực với những món Lẩu và hấp dẫn du khách bởi những đặc sản từ núi rừng...
Đào Sapa
Vị ngòn ngọt, chua chua, thanh chát và mùi thơm không lẫn vào đâu được là hương vị độc đáo của quả đào Sapa chính hiệu. Những vườn đào nặng trĩu quả quanh thị trấn luôn hấp dẫn du khách miền xuôi khi ghé thăm Sapa. Một rọ đào Sapa chắc chắn sẽ là món quà quý của đất trời Tây Bắc dành tặng cho bạn bè và người thân. Ngoài ra, nếu bạn ghé vào một nhà hàng ở đây thì đừng quên gọi món Bánh táo nướng dùng kèm với mật ong Sapa nhé.
Gà đen (hay gà ác)
Các nghiên cứu đã chỉ ra, gà đen không những có tác dụng tăng khả năng "chăn gối" mà còn có giá trị dược liệu đặc biệt trong việc chữa trị các bệnh về tim mạch. Các nghiên cứu đã chỉ ra, gà đen không những có tác dụng tăng khả năng “chăn gối” mà còn có giá trị dược liệu đặc biệt trong việc chữa trị các bệnh về tim mạch. Là loại gà đặc biệt của người Mông có da, thịt và xương màu đen. Thịt gà đen chắc, thơm ngon, da giòn mang lại cho người thưởng thức cảm giác rất thú vị. Các nghiên cứu đã chỉ ra, gà đen không những có tác dụng tăng khả năng “chăn gối” mà còn có giá trị dược liệu đặc biệt trong việc chữa trị các bệnh về tim mạch. Món nổi tiếng nhất được chế biến từ gà đen của Sa Pa là gà nướng mật ong. Món gà nướng thơm nức mũi ăn cùng lá bạc hà chấm muối tiêu chanh, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

tour-du-lich-sapa-ga-den-litchee-travel-min

Gà ác rất nhỏ tầm 1,2kg/con có “làn da” đen sì, ai mới nhìn lần đầu thì hơi … ghê. Gà ác có thể chế thành nhiều món nhưng khoái khẩu nhất là gà ác nướng mật ong. Gà ác nướng xong còn nóng hổi vừa thổi vừa ăn với lá bạc hà chấm muối tiêu chanh là chuẩn luôn. Bất kì du khách nào đến đây mà chưa ăn món này thì chuyến đi Sapa của họ chắc chắn sẽ không thể gọi là hoàn hảo được.

Khu Chợ Ẩm Thực Sapa
Ngoài khu vực chợ ẩm thực nhiều lựa chọn, đa dạng, giá cả phù hợp. Bạn có thể lựa chọn một số nhà hàng được comments tốt dưới đây:
-          Baguette & Chocolat Sapa : Nhà hàng Pháp, nằm trên đường đi Thác Bạc, ngay gần khách sạn Darling hotel. Đi bộ từ Sân quần lên dốc mất 5 phút. Nhân viên phục vụ thường là các bé dân tộc địa phương được đào tạo bởi trung tâm dạy nghề Hoa Sữa, các bé rất đáng yêu, lịch sự, nấu ăn ngon, chuẩn. Chỗ này có cả 4, 5 phòng nghỉ nữa.
-          Nhà hàng Hoàng Minh, quán phục vụ đa dạng các món ăn đặc sản của Sapa như Lẩu Cá Hồi / Cá Tầm, lợn cắp nách lấy từ bản thịt ngon thơm, món cá suối kho hoặc nướng ăn cũng rất ngon. Nếu đi đông bạn có thể gọi Lẩu Gà đen, hoặc Lẩu cá Hồi, và tất nhiên nên hẹn trước để quán chuẩn bị trước đỡ phải đợi lâu. Quán được nhiều bạn đánh giá tốt về món ăn và giá cả, cô chủ thân thiện, giá khá bình dân đặc biệt phù hợp với túi tiền của dân phượt – liên hệ đặt ăn với chị chủ quán – chị Hiền 0915074588, số 23 – 24 Khu Ẩm thực Sapa (từ cổng bạn đi vào khoảng 20m nhé)
-          Lẩu Cá hồi ở nhà hàng Hoa Đào 33 Xuân Viên. Nhà hàng này đã chuyển sang địa chỉ mới là 48 phố Lê Văn Tám, ngay sau khách sạn Sao Phương Bắc.
-          Nhà hàng Rendezvous(rượu táo mèo ở đây ngon)
-          Lotus Sapa 34 Cầu Mây lẩu cá hồi & các món ăn cực ngon, giá hợp lý và lúc nào cũng đông khách.
-          Nhà hàng Red Dao: có món canh nấm tươi, ngon và ngọt. Ngoài ra có các món salat, đu đủ tôm nướng, khoai lang chiên. Ăn ở đây ngon nhưng giá mắc hơn một số nhà hàng khác. Địa chỉ: 4B, Thác Bạc, Sa Pa, Điện thoại: 020.3872927
-          Nhà hàng Sapa Cuisine ở Sapa. Địa chỉ: Xuân Viên, Sapa – Điện thoại: 020.3871535. Lẩu Gà đen khoảng 300k, ăn bét nhè.
-          Pizza La Casa : nhà hàng ăn Pizza ngon nhất tại Sapa, có bán cả các món Ăn Âu, pizza, pasta, các món nướng ý và các món đặc sản sapa. Nếu các bạn thích và nghiền đồ ăn Âu thì chắc chắn phải ghé qua đây rồi. Địa chỉ : số 07 Mường Hoa – Sapa, liên hệ anh Hảo 0914403242 / 0969396698 , cứ bảo là độc giả Toidi để có ưu đãi nhé.
-          Nhà hàng Observation (đối diện bưu điện, đồ Tây và Ta, đi đông phải đặt trước) 0203 502 019 / 0912 700 044. Ở đây có mấy món Thịt hun khói xào rau Su Su với món Khoai tây rán thịt bò.
Ăn sáng: Có quán phở gà ta đối diện bến xe thị trấn, Hoàng Ngân (nằm bên phải nhà thờ) hoặc vào trong chợ Sapa có quán phở nhà sàn ăn ngon hết ý
Ăn trưa, tối ra nhà hàng Anh Dũng (69 phố Xuân Viên Sapa – gần bến xe), nhà hàng Suối Bạc (P. Tuệ Tĩnh) hoặc Hoa Đào (033 Xuân Viên). Đây là những địa chỉ ẩm thực ngon , giá cả vừa phải, được nhiều thực khách khen ngợi.
Ăn đêm: bạn có thể ra khu vực trung tâm, xung quanh Nhà Thờ. Có rất nhiều hàng quán vỉa hè bán đồ nướng. Các món nướng vỉa hè thì đa dạng, nhưng chủ yếu là ăn chơi thôi. Khu vực này rất nhộn nhịp vào buổi đêm, một số món nướng như: trứng nướng, lòng nướng, dạ dày nướng, gà nướng, hạt dẻ… Lưu ý là những quán ăn vỉa hè ăn chơi thôi nhé, ăn nhiều cũng tốn lắm đó.
Uống: Quán cafe ở Sapa khá nhiều. Có nhiều quán view đẹp ở phố Cầu Mây. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm quán Trà chanh Hà Nội, sát khách sạn công đoàn. Cũng thấy có phong cách. Giá như quán bình dân ở Hà Nội, 20k/cốc đen đá. Các bạn có thể tham khảo thêm khách sạn tại Sapa

cac-nha-hang-ngon-tai-sapa-litchee-travel


List các nhà hàng và quán ăn ngon Sapa
Nhà hàng Anh Dũng
Địa chỉ: 69 Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871024

Nhà hàng Hoa Đào
Địa chỉ : 33 Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại : 020 3873055

Ẩm Thực Sapa
Địa chỉ: số 535, ngõ khách sạn Victoria phố Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871 535

Nhà Hàng Hoàng Hà
Địa chỉ: số 8B phố Thác Bạc, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3872 535

Mẫn và Tôi
Địa chỉ: số 1 Fansipan, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871 174

Nature view Restaurant
Địa chỉ: số 51 Fansipan, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871 438

Thắng cố A Quỳnh
Địa chỉ: số 15 phố Thạch Sơn, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871 555

Nhà hàng Cao Nguyên
Địa chỉ: Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871 870

Nhà hàng Đức Tú
Địa chỉ: 8 Phạm Xuân Huân, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871 885

Nhà hàng Táo Quân
Địa chỉ: 06 Phố Phạm Xuân Huân, thị trấn Sapa
Điện thoại: 020 3877 666

Italian Restaurant
Địa chỉ: Phố Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 6264 018

Bombay Indian Restaurant
Địa chỉ: 036 Phố Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai

Nhà hàng Cây Thông
Địa chỉ: 031 Phố Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3873 329

Nhà hàng Mimosa
Địa chỉ: Phố Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871 377

Nhà hàng Friendly
Địa chỉ: Phố Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871 967

Nhà hàng Cha Pa
Địa chỉ: Phố Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871 045

Sa Pa Garden
Địa chỉ: 012 Mường Hoa, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3873 656

Vietnamese Restaurant
Địa chỉ: 031 Mường Hoa, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3873 436

Victoria Tả Van
Địa chỉ: Phố Hoàng Diệu, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Tel: 020 3871522

Delta
Địa chỉ: 33 Phố Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871799

Steak House
Địa chỉ: 21 Phố Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Tel: 020 3873208

Suối Mây
Địa chỉ: Phố Hàm Rồng, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871251

Gecko
Địa chỉ: 4 Phố Hàm Rồng, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871504

cac-nha-hang-ngon-tai-sapa-litchee-travel-2-min 


Red Dao
Địa chỉ: 4b Thác Bạc, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3872927

Hoa Sữa (Bagatte & Chocalate)
Địa chỉ: 31 Thác Bạc, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871766

Bella Vista
Địa chỉ: 41 Fansipan, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3872727

Highland Bakery
Địa chỉ: 50 Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Tel: 020 3871 870

Hill Station
Địa chỉ: 3 Phố Mường Hoa, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3872243

Viet Emotion
Địa chỉ: 27 Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3872559

Luu Ly
Địa chỉ: 19 Phố Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3873939

Buffalo Bell
Địa chỉ: 25 Phố Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3873455

Sapa Life
Địa chỉ: 28 Phố Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3873396

Fansipan
Địa chỉ: 23 Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871556

Observatory
Địa chỉ: 39 Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871019

Pink Floyd
Địa chỉ: 43 Fansipang, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871097

Lotus
Địa chỉ: 34 Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3258789

Hoàng Liên
Địa chỉ: Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Tel: 020 3871178

Rose Garden
Địa chỉ: 54 Fansipan, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871734

Drop & Drop
Địa chỉ: 3 Mường Hoa, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3872213

SaPa moment
Địa chỉ: 52 Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871779

Hai Yen
Địa chỉ: Thủ Dầu Một, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871613

Gerbera
Địa chỉ: 31 Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3871064

Viet Discovery
Địa chỉ: 31 Fansipan, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3873559

Cây Đào
Địa chỉ: 55 Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3872103

Tuổi Trẻ
Địa chỉ: 5 Fansipa, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 020 3872188

Sapa Smile
Địa chỉ: 18 Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
Điện thoại : 020 3872037

Nhà hàng Hoàng Minh
Địa chỉ: Khu ẩm thực Sapa (Từ cổng đi vào 20m)
Điện thoại: 0915 074588

cac-nha-hang-ngon-tai-sapa-litchee-travel

Quý khách muốn đến Sapa và thưởng thức các món ăn ngon, những nhà hàng đẹp và lạ, xin hãy tham khảo thêm tour du lịch Sapa của Litchee Travel tại đây

Nguồn: Tổng hợp Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét