Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

BAY THẲNG HÀ NỘI - TOTTORI - OKAYAMA - HAWAI ONSEN - SHIMANE

BAY THẲNG HÀ NỘI - TOTTORI - OKAYAMA - HAWAI ONSEN - SHIMANE




ĐIỂM NỔI BẬT - HIGHLIGHTS


v  Bay thẳng Hà Nội – Tottori bằng VJ air!
v  Khám phá nét đẹp văn hóa truyền thống Nhật Bản độc đáo, đặc sắc.
v  Thưởng thức cua hoàng đế và hải sản tươi sống, khám phá nền ẩm thực tinh tế đặc trưng của Nhật Bản
v  Trải nghiệm tắm suối khoáng Onsen
v  Trải nghiệm một Nhật Bản thật khác biệt với những địa điểm mới và độc đáo (Kansai, Chugoku) 
v  Hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng sự biến chuyển màu sắc ấn tượng chỉ có tại mùa thu xứ Phù Tang.
v  Trải nghiệm hái và thưởng thức những trái lê tươi ngon ngay tại nông trại.
v  Thỏa sức mua sắm các mặt hàng nội địa Nhật Bản chất lượng cao
v  Cùng gia đình và bạn bè có những trải nghiệm đầy ý nghĩa tại Đất nước mặt trời mọc

Nhật Bản luôn là điểm đến du lịch " HẤP DẪN' mọi du khách, nhắc đến nơi đây là nhắc đến đô thị phồn hoa được kết hợp tinh tế nét truyền đó cổ xưa của Tokyo, Osaka...Những thiết kế tinh sảo và tỷ mỉ đến những chi tiết nhỏ nhất. Nhưng một điểm nữa mà được khá nhiều người muốn khám phá khi đến Nhật Bản đó là trải nghiệm giây phút lượt nhẹ trên triền cát rộng mênh mông như dải lụa lượn sóng như gọi mời du khách

bao-tang-cat-tottori-du-lich-nhat-ban-tottori-5-ngay-4-dem-litchee-travel-min.jpg


Nếu muốn chiêm ngưỡng nghệ thuật từ cát, hãy ghé qua bảo tàng mỹ thuật cát cách đó chỉ 5 phút đi bộ. Bảo tàng cát độc nhất vô nhị

NGÀY 1: HÀ NỘI -  YONAGO (TOTTORI)
Quý khách tập trung tại Nhà hát Lớn lúc 05h00. Xe và HDV của Litchee Travel đưa đoàn ra sân bay Nội Bài, làm thủ tục check in, đáp chuyến bay lúc 08:00 tới thành phố Tottori, Nhật Bản. Quý khách nghỉ ngơi và ăn trưa trên máy bay. Máy bay hạ cánh tại sân bay quốc tế Yonago.

bao-tang-Aoyama-Gosho-du-lich-nhat-ban-tottori-5-ngay-4-dem-litchee-travel-min 


Sau đó đoàn di chuyển thăm quan Bảo tàng Aoyama Gosho – cha đẻ của bộ truyện tranh nổi tiếng “ Thám tử lừng danh Conan”được đông đảo bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Bảo tàng được xây dựng nhằm mục đích tôn vinh tài năng của hoạ sĩ Aoyama Gosho, một người con ưu tú của quê hương Tottori. Nơi đây thu hút rất đông du khách yêu thích tham quan và khám phá với những mô hình nhân vật sống động, những bức tranh trick art 3D, quán cà phê truyện Conan…Thám tử lừng danh Conan là một trong những bộ truyện tranh dài tập thu hút và đạt doanh số bán ra cao nhất tại Việt Nam. Với các tập truyện được xuất bản đều đặn trong những năm qua, bộ truyện vẫn đang chứng tỏ sức hấp dẫn và chỗ đứng đáng nể trong làng truyện tranh hiện nay.

Buổi tối:  Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn Bokoro Hawai Onsen hoặc tương đương. Tại khách sạn đoàn sẽ có cơ hội trải nghiệm tắm suối nóng truyền thống của Nhật Bản.

NGÀY 2: TOTTORI – OKAYAMA  Sáng/Trưa/Tối
Buổi sáng: Sau bữa sáng, xe và HDV đón đoàn đi tham quan Đảo Sanin Matsu. Bằng du thuyền cao cấp, quý khách có thể ngắm nhìn khung cảnh của biển Nhật Bản và hình ảnh các đảo gần đó.
 Đoàn tham quan nông trường trồng lê Sakoen. Đến tham quan nông trường, đoàn có thể tự tay hái những quả lê chín mọng, thơm ngon được trồng từ hơn 100 năm trước ở tỉnh Tottori. Tại đây có rất nhiều giống lê khác nhau được tuyển chọn kỹ càng với hương vị thanh mát và đặc biệt là sự cân bằng giữa vị ngọt và vị chua.

con-cat-tottori-du-lich-nhat-ban-tottori-5-ngay-4-dem-litchee-travel-min-min 


Buổi chiều: Đoàn thăm quan Đồi cát Tottori, đồi cát lớn nhất Nhật Bản. Được công nhận là di sản thiên nhiên quốc gia, nơi đây thu hút du khách bởi bức tranh thiên nhiên đầy tương phản với màu vàng lấp lánh của cát, màu xanh ngắt trong veo của bầu trời và màu xanh thẫm của đại dương xa xa. Ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp khi mặt trời chìm dần xuống lòng biển Nhật Bản từ đồi cát Tottori cũng là một trải nghiệm thú vị mà du khách không nên bỏ qua.
Sau đó, đoàn tiếp tục tham quan Bảo tàng Mỹ thuật Cát Tottori, đây là bảo tàng mỹ thuật điêu khắc cát đầu tiên và duy nhất trên thế giới. Tại đây trưng bày những tác phẩm điêu khắc công phu và sống động do tay người làm nên từ nguyên liệu cát của đồi cát Tottori tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng trải qua tháng năm. Đoàn tự do tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại Aeon Mall Okayama.
 Buổi tối: Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn Okayama City Hotel Kuwatacho hoặc tương đương.
                
NGÀY 3: OKAYAMA – HIROSHIMA          Sáng/Trưa/Tối
Buổi sáng: Đoàn tham quan Vườn Koraku-en, đây là một trong ba khu vườn đẹp nhất Nhật Bản và là niềm tự hào Okayama. Khu vườn Korakuen vẫn lưu giữ mô hình một khu vườn Nhật Bản từ thời Edo với những bãi cỏ rộng lớn, thác nước, đồi cây, phòng trà và suối nước róc rách.
Đặc biệt, từ Korakuen Garden du khách còn có thể chiêm ngưỡng hình ảnh của Lâu đài Okayama được mệnh danh là lâu đài Quạ đen của vùng Okayama. Là lâu đài được xây dựng từ thời Nam Bắc triều, điểm thu hút của lâu đài là lớp sơn màu đen nổi bật hiếm có, ngoại trừ vài máng xối hình cá, các phần đầu nhô của máng được mạ vàng.

ngoi-den-itsukushima-du-lich-nhat-ban-5-ngay-4-dem-litchee-travel-min


Đoàn di chuyển tham quan Đền Itsukushima tại tỉnh Hiroshima, nơi được biết đến với kiến trúc rất đẹp và được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Đền Itsukushima là công trình không sử dụng bất kỳ một vật dụng kim loại nào trong quá trình xây dựng. Điểm nổi bật nhất của ngôi đền là chiếc cổng O-Torri đứng sừng sững trên mặt biển hướng thẳng tới đền và cũng chính là biểu tượng của đảo Miyajima. Quang cảnh của quần thể kiến trúc của đền hòa quyện, hợp nhất cùng thiên nhiên, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tuyệt mỹ có một không hai của Nhật Bản nên nó là tài sản quan trọng về văn hóa tinh thần của người Nhật.
Buổi chiều: Đoàn tham quan Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima, là bảo tàng nơi thu thập và trưng bày hình ảnh, tư liệu về những thiệt hại khủng khiếp mà thành phố Hiroshima phải gánh chịu và cũng là nơi kể lại câu chuyện của những nạn nhân vô tội trước và sau trận ném bom nguyên tử trong thế chiến thứ II. Đài tưởng niệm nằm ở khu trung tâm, được coi là biểu tượng của thành phố hòa bình Hiroshima.
Khu tưởng niệm Hòa bình Hiroshima là lời nhắc nhở về sự tàn phá khủng khiếp của vũ khí hạt nhân và là biểu tượng của ước mơ hòa bình cho thế giới cũng như mong muốn loại bỏ hết vũ khí hạt nhân.
Buổi tối: Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn Chisun Hiroshima hoặc tương đương.

NGÀY 4: HIROSHIMA - DAISEN  Sáng/Trưa/Tối
Buổi sáng: Sau bữa sáng, đoàn tham quan trung tâm Cao nguyên Hiruzen, nằm ở chân ba đỉnh núi lần lượt là Kami, Naka và Shimo và thuộc công viên quốc gia Daisen-Oki. Cao nguyên Hiruzen vào mỗi mùa thu đều đặn thay chiếc áo màu đỏ và vàng rực rỡ vô cùng lãng mạn và quyến rũ. Trời thu se lạnh, màu vàng và đỏ rực trải đều phủ khắp miền đồi núi khiến cho du khách đến Nhật Bản sẽ không ít lần phải xao xuyến và bị mê hoặc bởi màu sắc thiên nhiên tinh tế, huyền bí, nhưng lại vô cùng thân thiện, đẹp đẽ.

cong-vien-quoc-gia-Daisen-Oki-du-lich-nhat-ban-5-ngay-4-dem-litchee-travel-min


Buổi chiều: Đoàn tham quan và tự do mua sắm tại Kotobuki Castle of Sweets. Nơi đây nổi tiếng với các loại bánh kẹo truyền thống từ khắp các vùng của tỉnh Tottori. Sau đó, đoàn tham quan và tự do mua sắm tại trung tâm thương mại Aeon Mall Hiezu.
Buổi tối: Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn Daisen Royal hoặc tương đương.
               
NGÀY 5: TOTTORI – HANOI   Sáng/Trưa/Máy bay
Buổi sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, xe và HDV đón đoàn đi tham quan Công viên hoa Tottori Hanakairo. Đây là vườn hoa lớn nhất Nhật Bản, trải dài qua 2 thị trấn dưới chân núi Oyama là Houki-cho và Nanbu-cho. Vườn hoa Tottori Hanakairo đều đặn thay đổi chiếc áo đầy sắc màu theo từng mùa trong năm, đặc biệt vào mùa thu, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng hoa xác pháo đỏ rực, trải dài bất tận bên cạnh những hàng cây đổi màu vô cùng rực rỡ.
Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại Chợ cá Nakaura, nơi tập hợp những tặng vật từ biển cả được đánh bắt tại cảng Sakai và là nơi phân phối những tuyệt phẩm vùng Sanin đến khắp Nhật Bản.

cong-vien-Tottori-Hanakairo-va-nui-phu-sy-em-litchee-travel-min


Buổi chiều: Đoàn di chuyển tới tham quan tại Vườn Yushien tại tỉnh Shimane, khu vườn Nhật Bản với cảnh sắc thiên nhiên bốn mùa. Quý khách có thể chiêm ngưỡng và dạo quanh khu vườn lúc này đang được nhuộm một màu đỏ và vàng rực rỡ từ những lá phong và rất nhiều loài cây khác. Vào buổi tối, những rặng cây được chiếu sáng khiến khung cảnh huyền ảo và lãng mạn hơn bao giờ hết. Sau đó HDV đưa đoàn ra sân bay quốc tế Yonago đón chuyến bay lúc 17:00 trở về Hà Nội.
Máy bay hạ cánh tại Sân bay quốc tế Nội Bài lúc 20:30. Xe đưa đoàn về điểm hẹn tại trung tâm thành phố. Chương trình kết thúc tốt đẹp, hẹn gặp lại Quý khách trong các chương trình du lịch lần sau.

BẢNG GIÁ TOUR HÀ NỘI – TOTTORI
KHỞI HÀNH
GIÁ NGƯỜI LỚN
TỪ 2-11 TUỔI
PHÒNG ĐƠN
8/11/2017
28.900.000 VND
23.120.000.
7.000.000VND/K/4 Đêm

Note: Dưới 2 tuổi: 10% (Bố mẹ tự lo ăn ngủ) và Từ 2 tuổi đến 11 tuổi : ngủ chung giường với bố
                               
GIÁ TOUR BAO GỒM     
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
+ ​Vé máy bay khứ hồi Việt Nam – Nhật Bản
+ Xe đưa đón chất lượng cao theo lịch trình
+ Khách sạn 3 – 4* (phòng đôi / ghép ba)
+ HDV Tiếng Việt nhiệt tình, kinh nghiệm
+ Các bữa ăn theo chương trình:
(1.500 JPY – 2.000 JPY / bữa)
+ Vé tham quan theo lịch trình
+ Phí làm visa & thư mời từ Nhật Bản
+ Bảo hiểm du lịch quốc tế tại Nhật Bản
+ Hành lý ký gửi 20kg, hành lý xách tay 7kg
-          Tip cho guide và lái xe (500JPY
= 5USD/khách/ngày)
-          Chi phí cá nhân, đồ uống
-          Phát sinh khác ngoài chương trình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét