Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

HÀ NỘI-TOKYO-NIKKO-FUJI-NAGOYA-KYOTO-OSAKA

(6 Ngày 5 Đêm)

           Bay hàng không năm sao Nhật Bản – ANA (All Nippon Airways)
           Chiêm ngưỡng rừng lá phong nhuộm sắc màu đỏ thắm và hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên                   mùa thu lãng mạn và vô cùng quyến rũ xứ Phù Tang
           Khám phá nét đẹp văn hóa truyền thống Nhật Bản độc đáo, đặc sắc
           Trải nghiệm hái quýt tươi sạch tại vương quốc trái cây Nhật Bản
           Khám phá nền ẩm thực tinh tế đặc trưng của các vùng khác nhau của Nhật Bản
           Thỏa sức mua sắm các mặt hàng nội địa Nhật Bản chất lượng cao
           Cùng gia đình, bạn bè trải nghiệm kỳ nghỉ đầy ý nghĩa tại Đất nước mặt trời mọc

Du Lịch Nhật Bản chất lượng - Litchee Travel



Núi Phú Sỹ, biểu tượng của đất nước Nhật Bản
Núi Fuji gọi theo âm Hán Việt là Núi Phú Sỹ, thuộc tỉnh Shizuoka, cách Tokyo không đầy 100km về phía Tây Nam. Phú Sỹ là ngọn núi lửa cao nhất Nhật Bản (3776m) với hình chóp nón trông rất hùng vĩ. Người ta nói rằng, tên của ngọn núi này bắt nguồn từ động từ thổi bật ra" (fuchi) trong ngôn ngữ của người Ainu. Núi Phú Sỹ đã phun trào ít nhất 10 lần kể từ thế kỷ 18. Cho đến nay gần 300 năm đã trôi qua kể từ lần phun trào gần nhất của nó vào năm 1707. Tro bụi, dung nham tung lên hàng trăm km, che phủ cả Tokyo, đồng thời tạo cho ngọn núi này cái đỉnh chóp tuyệt vời như ngày nay. Diện tích của núi vào khoảng 90.76km2.
Lòng chảo phía trong là dấu tích của miệng núi lửa rộng khoảng 500m, sâu 200m. Hiện nay, Phú Sỹ là ngọn núi lửa đã chết, nhưng gần đây vẫn có tin đồn rằng nó có khả năng hoạt động trở lại. Ngày nay, khí hậu quanh vùng núi rất ổn định. 5 cái hồ lớn ở đây lại càng làm cho cảnh quan ngoạn mục hơn.

ngọn núi Nantai đến hồ Chuzenji litchee travel-min


Lên đỉnh có 5 đường chính: Kawaguchiko, Subashiri, Fujinomiya, Fuji-Yoshida và Gotemba. Trong khi đi lên đỉnh mất từ 5 đến 9 tiếng thì khi xuống chỉ mất 3 tiếng. Thời tiết có lúc khắc nghiệt, con đường dài khó khăn, hiểm trở, song bước chân tìm về nguồn cội không lúc nào ngơi nghỉ. "Nhật Bản không có núi Phú Sỹ, tựa như nước Mỹ không có "Nữ Thần Tự Do"- người Nhật Bản nói trong niềm tự hào, phấn khởi.

 

Lưu ý khi thăm núi Phú Sỹ:
Hàng năm, núi Phú Sỹ được mở cửa trong vòng hai tháng. Từ ngày 01 tháng 07 người ta làm lễ mở cửa ở núi Gogome thuộc cửa Yoshida. Ngày 31 tháng 08 mọi hoạt động chính thức kết thúc, nhưng trước đó vào ngày 26, 27 lễ đốt lửa đóng cửa núi đã được tiến hành.
Ðây là thời gian có khí hậu lý tưởng nhất ở núi Phú Sỹ. Trên đỉnh núi gió nhẹ, nhiệt độ từ 5°C đến 6°C. Mặc dù thời gian mở cửa không nhiều, song hàng năm cũng vẫn lôi cuốn hàng triệu người Nhật Bản và khách nước ngoài đến tham quan, du lịch ở đây.

Đền Nikko Toshogu Litchee Travel-min


LỊCH TRÌNH TOUR
NGÀY 1: HÀ NỘI -  HANEDA (TOKYO)          -/-/Máy bay
Buổi sáng: Quý khách tập trung tại Nhà hát Lớn lúc 11h30. Xe và HDV của Litchee Travel đưa Quý khách ra sân bay Nội Bài, làm thủ tục check in, đáp chuyến bay tới sân bay Haneda thành phố Tokyo, Nhật Bản. Quý khách nghỉ đêm và dùng bữa tối trên máy bay. Máy bay hạ cánh tại sân bay Haneda lúc 22:15. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn JAL City Haneda hoặc tương đương.
               
NGÀY 2: NIKKO – RỪNG LÁ PHONG NHUỘM SẮC ĐỎ QUYẾN RŨ           Sáng/Trưa/Tối
Buổi sáng: Sau bữa sáng, Quý khách di chuyển đến thành phố Nikko – thành phố của những di sản văn hóa và lịch sử. Quý khách tới thăm hồ Chuzenji – với làn nước trong vắt nằm trong vùng Oku-nikko phong cảnh nên thơ hữu tình. Tọa lạc dưới chân đỉnh núi thiêng Nantai, khung cảnh của hồ Chuzenji đẹp ngỡ ngàng khi mùa thu đến, đặc biệt từ giữa đến cuối tháng 10. Quý khách thưởng ngoạn phong cảnh hồ Chuzenji bằng du thuyền, chiêm ngưỡng những đường nét uốn lượn mềm mại của ngọn núi Nantai soi bóng trên hồ cùng những vạt lá đang đổi màu sang thu.

thap-truyen-hinh-tokyo-nhat-ban-Tokyo-sky Tree-litchee-travel-min 


Buổi chiều: Quý khách di chuyển tham quan Thác nước Kegon với dòng nước đổ thẳng từ độ cao 97m. Bất cứ du khách nào khi đặt chân tới đây đều dường như bị mê hoặc bởi khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ trong mùa thu của miền đất này.
Sau đó, Quý khách tới thăm Đền Nikko Toshogu – một trong những đền thờ linh thiêng nhất xứ Phù Tang được ví như viên ngọc quý đang ẩn mình giữa những rặng thông cao vút, bởi đây là một công trình tuyệt đẹp mang dấu ấn của thời gian với rất nhiều chi tiết được chạm trổ tinh xảo mang đậm phong cách kiến trúc Nhật Bản. Ngôi đền gây ấn tượng bởi kho tàng quý báu về triết lý nhân sinh, nổi bật trong số đó là bức chạm khắc hình ba chú khỉ trên tường ngôi đền. Một chú bịt tai, một chú che mắt, một chú bịt miệng với ý nghĩa “không nghe điều xấu, không nhìn điều xấu, không nói điều xấu”

 den-Nikko-Toshogu-du-lich-nhat-ban-litchee-travel


Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn New Ohruri hoặc tương đương. Tại khách sạn, Quý khách có thể trải nghiệm tắm suối nóng truyền thống Nhật Bản.

NGÀY 3: TOKYO – TRÁI TIM CỦA NHẬT BẢN         Sáng/Trưa/Tối
Buổi sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó di chuyển về thủ đô Tokyo, niềm tự hào của Đất nước Mặt trời mọc. Quý khách tới tham quan Chùa Asakusa Sensoji – được xây dựng từ năm 628, thờ phụng Phật Bà Quan Âm. Chùa được biết đến như là ngôi chùa Phật giáo cổ nhất và được viếng thăm nhiều nhất ở thủ đô Tokyo vì sự linh thiêng và mang đến nhiều may mắn cho những nguyện vọng về sức khỏe, tình yêu, học tập, sự nghiệp. Quý khách tiếp tục tham quan và chụp hình với tháp Tokyo Skytree – tháp truyền hình cao nhất thế giới

tham-quan-hoang-cung-tokyo-imperial-palace-du-lich-nhat-ban-litchee-travel-min


Buổi chiều: Quý khách tham quan, chụp hình lưu niệm tại Ngoại thành Hoàng Cung - nơi ở của Nhật Hoàng và gia đình hoàng tộc. Và Quý khách dành thời gian tham quan và thỏa sức mua sắm các mặt hàng đồ điện tử, đồ gia dụng, mỹ phẩm Made in Japan tại thiên đường đồ điện tử Akihabara, và trung tâm mua sắm Ginza sầm uất với hàng ngàn mặt hàng mỹ phẩm thời trang. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn The B Hachioji hoặc tương đương
                 
NGÀY 4: TOKYO - PHÚ SĨ - NAGOYA           Sáng/Trưa/Tối
Buổi sáng: Sau bữa sáng, xe và HDV đón Quý khách di chuyển tới khu vực hồ Kawaguchi - là một hồ nước tuyệt đẹp trong hệ thống ngũ hồ dưới chân núi Phú Sĩ. Đặc biệt khi những chiếc lá phong chuyển sang sắc đỏ, quý khách có thể vừa chiêm ngưỡng sự đổi màu kỳ diệu của mùa thu Nhật Bản, vừa có thể chụp ảnh cùng ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ phía sau. Quý khách dùng bữa trưa với những món truyền thống Nhật Bản tại nhà hàng địa phương

nui-phu-sy-du-lich-nhat-ban-nui-fuji-litchee-travel-min


Buổi chiều: Quý khách tới thăm quan vườn quýt tại trang trại địa phương, tự tay hái và thưởng thức những trái quýt tươi ngon đạt tiêu chuẩn. Quýt Nhật Bản là loại không có hạt, màu vàng tươi đẹp mắt và vị ngọt thanh. Đây không những là loại trái cây mùa hè yêu thích của người Nhật mà còn là loại nguyên liệu để nấu ăn, một loại hương liệu và vị thuốc quý, thậm chí sử dụng để làm đẹp. Sau đó Quý khách di chuyển về Nagoya, nếu thời gian cho phép, Quý khách tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại Sakae, khu phố sôi động bậc nhất thành phố Nagoya. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Nagoya Crown hoặc tương đương.
                               
NGÀY 5: NAGOYA – KYOTO - OSAKA         Sáng/Trưa/Tối
Buổi sáng: Sau bữa sáng, xe và HDV đón Quý khách đi Kyoto, nơi lưu giữ truyền thống của Xứ sở mặt trời mọc.  Quý khách tới thăm Chùa Kim Các Tự Kinkaku-ji, nơi được biết tới như là một trong những biểu tượng du lịch nổi tiếng của Kyoto, với hai tầng gác được dát lá vàng óng ánh tinh xảo, nổi bật giữa khuôn viên thanh tịnh thay đổi theo bốn mùa, ngôi chùa Kinkaku-ji lặng lẽ soi bóng xuống hồ trong vắt, mang trong mình vẻ đẹp một thời hưng thịnh của cố đô.

lau-dai-osaka-du-lich-nhat-ban-litchee-travel-min


Buổi chiều: Quý khách thăm quan chụp ảnh lưu niệm bên ngoài Lâu đài Osaka đồ sộ, uy nghi – nằm trong khu thành cổ nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản với những chi tiết mạ vàng và màu ngói xanh ngọc. Sau đó, Quý khách tự do khám phá nét văn hóa ẩm thực sống động đặc trưng của vùng Kansai và tự do mua sắm tại khu phố mua sắm đi bộ Shinsaibashi - sôi động bậc nhất Osaka. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn Kansai Airport Osaka hoặc tương đương.

NGÀY 6: OSAKA – HANEDA (TOKYO) - HÀ NỘI      Sáng/Máy bay/_
Buổi sáng:  Xe và HDV đưa Quý khách ra sân bay quốc tế Kansai đón chuyến bay lúc 06:30, nối chuyến tại sân bay Haneda, đáp chuyến bay trở về Hà Nội. Máy bay hạ cánh tại Sân bay quốc tế Nội Bài lúc 12:25. Xe đưa Quý khách về điểm hẹn tại trung tâm thành phố. Chương trình kết thúc tốt đẹp.

Note: Kính chúc Quý khách có chuyến thăm Tottori Nhật Bản an toàn, vui vẻ và mạnh khỏe...!


BẢNG GIÁ TOUR NHẬT BẢN – HÀNH TRÌNH VÀNG
KHỞI HÀNH
GIÁ NGƯỜI LỚN
TỪ 2-11 TUỔI
PHÒNG ĐƠN
Hotline:  0915.338.688
33.900.000 VND
27.120.000.
7.000.000VND/K/4 Đêm

Note: Dưới 2 tuổi: 10% (Bố mẹ tự lo ăn ngủ) và Từ 2 tuổi đến 11 tuổi : ngủ chung giường với bố
                               
GIÁ TOUR BAO GỒM     
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
+ ​Vé máy bay khứ hồi Việt Nam – Nhật Bản
+ Xe đưa đón chất lượng cao theo lịch trình
+ Khách sạn 3 – 4* (phòng đôi / ghép ba)
+ HDV Tiếng Việt nhiệt tình, kinh nghiệm
+ Các bữa ăn theo chương trình:
(1.500 JPY – 2.000 JPY / bữa)
+ Vé tham quan theo lịch trình
+ Phí làm visa & thư mời từ Nhật Bản
+ Bảo hiểm du lịch quốc tế tại Nhật Bản
+ Hành lý ký gửi 20kg, hành lý xách tay 7kg
-          Tip cho guide và lái xe (500JPY
= 5USD/khách/ngày)
-          Chi phí cá nhân, đồ uống
-          Phát sinh khác ngoài chương trình

CHÍNH SÁCH HỦY TOUR:
Nếu hủy chuyến du lịch ngay sau khi Đại Sứ Quản, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: công ty du lịch có quyền hủy visa đã có, đồng thời khách sẽ chịu phí hủy theo điều khoản bên dưới:
v  Hủy sau khi đặt cọc, trước khởi hành 22 ngày: Phí hủy là 2.000.000 VNĐ
v  Trước ngày đi 15-21 ngày: Thanh toán 50% trên giá tour.
v  Trước ngày đi 7-14 ngày: Thanh toán 70% trên giá tour.
v  Trước ngày đi 07 ngày: Thanh toán 100% trên giá tour.
v  Trường hợp Quý khách bị từ chối visa, chi phí không hoàn lại là 3.000.000VNĐ
(Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy và chủ nhật)
Việc hủy bỏ tour với công ty phải được thông báo trực tiếp qua Fax, Email và phải được Litchee Travel xác nhận. Việc hủy bỏ qua điện thoại không được chấp thuận.

MỘT SỐ LƯU Ý KHÁC
v  Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận sức khỏe. Bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, Litchee Travel sẽ không chịu trách nhiệm.
v  Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lý do an toàn cho khách.
v  Giá tour không bao gồm chi phí visa tái nhập vào Việt Nam đối với Việt kiều và Ngoại kiều.
v  Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Litchee Travelsẽ không chịu trách nhiệm  và sẽ không hoàn trả tiền tour.
v  Nếu khách là Việt kiều hoặc người nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
v  Giờ cất cánh, hạ cạnh của máy bay có thể thay không báo trước tùy theo tình hình thời tiết, kỹ thuật.
v  Litchee Travel bảo lưu quyền thay đổi lịch trình trên trong trường hợp có bất kỳ yếu tố bất khả kháng (Tắc đường, thiên tai, sự cố, xung đột …) ảnh hưởng đến sự an toàn của Quý khách.
v  Trong trường hợp Quý khách có yêu cầu phát sinh ngoài chương trình trên, vui lòng liên hệ trực tiếp với Litchee Travel để được tư vấn & hỗ trợ tận tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét