Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

MỤC SỞ THỊ HỒ BƠI TRÀN NÚI Ở TOPAS ECOLODGE SAPA ĐANG GÂY SỐT

MỤC SỞ THỊ HỒ BƠI TRÀN NÚI Ở TOPAS ECOLODGE SAPA ĐANG GÂY SỐT

Hồ bơi tràn núi nằm giữa những thửa ruộng bậc thang, trên tòa nhà chính của nhà nghỉ, hồ nước trong veo cùng lúc đó có thể ngắm khung cảnh rừng núi tuyệt đẹp từ trên cao chưa

Hồ bơi nằm giữa những thửa ruộng bậc thang, trên tòa nhà chính của nhà nghỉ, chỉ cách quầy bar và khu spa vài bước chân. 

/topas-ecolodge-sapa-litchee-travel-1001
Hồ bơi tràn núi nằm giữa những thửa ruộng bậc thang, trên tòa nhà chính của nhà nghỉ, hồ nước trong veo cùng lúc đó có thể ngắm khung cảnh rừng núi tuyệt đẹp từ trên cao. 
topas-ecolodge-sapa-litchee-travel-12
Nếu không phải là khách lưu trú tại Topas Ecolodge, bạn vẫn có thể vào sử dụng hồ bơi từ 10h sáng đến 4h chiều và phải mua tour “Day Pass” được bán tại văn phòng của resort với mức giá 500.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em.

topas-ecolodge-sapa-litchee-travel-08
Cách thị trấn Sapa khoảng 18km thuộc xã Thanh Kim, Topas Ecolodge Resort Sapa là khu nghỉ dưỡng sinh thái nằm tọa lạc trên đỉnh ngọn đồi hình nón với những con đường được lát đá uốn lượn quanh co tuyệt đẹp sẽ giúp cho du khách dễ dàng hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên, được khám phá đời sống văn hóa của người dân địa phương, mọi nỗi lo toan sẽ dường như tan biến, trả lại cho tâm hồn sự thoải mái, bình an.
topas-ecolodge-sapa-litchee-travel-03
Topas Ecolodge được xây dựng theo mô hình khu nghỉ dưỡng sinh thái, với mục đích đưa du khách rời xa khỏi với cuộc sống ồn ào của đô thị để đến gần hơn với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng sinh thái Topas Ecolodge Resort Sapa với thiết kế bao gồm 25 căn biệt thự nhỏ được bố trí hợp lý xung quanh sườn núi và trên đỉnh núi tạo quần thể liên kết với nhau bởi những lối đi được rải đá, mỗi biệt thự đều được trang bị cửa sổ và lan can với tầm nhìn ra các hướng. 
topas-ecolodge-sapa-litchee-travel-005
Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm thung lũng Mường hoa thơ mộng được bao phủ bởi những thửa ruộng bậc thang xanh rì cùng dòng suối Mường Hoa uốn lượn quanh chân núi hoặc dang tay đón nhận khí trời cùng khung cảnh yên bình nơi đây, tâm hồn du khách sẽ trở nên thật sảng khoái.
topas-ecolodge-sapa-litchee-travel-05
topas-ecolodge-sapa-litchee-travel-09

Tất cả các biệt thự tại Topas Ecolodge Resort Sapa đều được xây dựng khép kín hoàn toàn bằng đá Granit trắng, mái được lợp bằng lá cọ. Nội thất bên trong nhà được làm hoàn toàn bằng gỗ, mây, tre, có nhiều vật dụng được làm bằng đá… với bố trí hài hòa, giản dị tạo cho du khách cảm giác ấm cúng, lãng mạn nhưng không kém phần mộc mạc, đơn sơ và gần gũi với thiên nhiên ngay khi vừa bước vào phòng.
topas-ecolodge-sapa-litchee-travel-007
topas-ecolodge-sapa-litchee-travel-008
topas-ecolodge-sapa-litchee-travel-009
topas-ecolodge-sapa-litchee-travel-10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét