Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Mũi Cá Mập Côn Đảo – Bà Rịa Vũng Tầu

Mũi Cá Mập Côn Đảo – Bà Rịa Vũng Tầu


Mũi Cá Mập Côn Đảo đã được tạp chí du lịch Travel And Leisure công bố danh sách Top 20 hòn đảo chứa đựng nhiều điều bí ẩn nhất thế giới. Thật bất ngờ khi chiến thắng gọi tên Côn Đảo của Việt Nam. Điểm nổi bật của Côn Đảo được bạn bè quốc tế biết đến nhiều nhất có lẽ nằm ở một thời đau thương của hòn đảo.
Đây từng được ví như “địa ngục của trần gian”, xứ sở của nhà tù, người tù, và cai tù. Đối với những du khách có hứng thú tìm hiểu lịch sử, chắc chắn tìm thấy phút lắng mình trong các di tích đầy ắp thông tin về quá khứ của Côn Đảo.
mui-ca-map-Con-Dao-Litchee-Travel
Thiên nhiên nơi đây dường như quần tụ rất hài hòa và “chung sống một cách hòa đồng với nhau”. Trên Mũi Cá Mập, một bên là vách núi đá cao dựng đứng, một bên là biển rộng bao la sẽ đem đến cho bạn cảm giác thú vị và khơi dậy sự khám phá trong mỗi người. Nếu bạn thực sự quan tâm đến du lịch thì bạn sẽ dễ dàng biết đến Côn Đảo với những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây đã ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử với những di tích còn lưu lại tới ngày nay, điển hình là Nhà tù Côn Đảo âm vang lịch sử thế giới một thời. Không những thế nơi đây còn có một nguồn tài nguyên thiên nhiên vô cùng phong phú, hấp dẫn du khách gần xa.
mui-ca-map-Con-Dao-Litchee-Travel
Đến với Côn Đảo bạn sẽ thấy có vô vàn cái để khám phá. Chính vì điều này mà tạp chí du lịch lừng danh Travel And Leisure đã công bố Côn Đảo – Việt Nam vào top 20 hòn đảo thuộc loại bí ẩn nhất thế giới. Nếu ngày xưa Côn Đảo được xem là “Địa ngục trần gian” thì ngày nay nó được mệnh danh như một “thiên đường du lịch”. Ai đã từng một lần ghé đến xứ sở thần tiên này hẳn sẽ không thể quên được một địa điểm hết sức đáng nhớ đó là Mũi Cá Mập. Nơi đây đẹp mê ly với bãi biển xanh ngắt trải rộng tầm mắt, đẹp không lời nào tả nổi.
 mui-ca-map-Con-Dao-Litchee-Travel
Mũi Cá Mập hết sức tự nhiên và hoang sơ. Bạn có thể thoải mái “du lịch”, có thể tắm biển, cắm trại, ăn uống nhậu nhẹt,… hay làm bất cứ điều gì mà bạn thích. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm bình minh trên Mũi Cá Mập nhé. Chỉ ngắm một lần có thể bạn sẽ nhớ suốt đời vẻ đẹp quyến rũ của nó đấy. Bình minh nơi đây được khách du lịch gần xa đánh giá là một trong những cảnh bình minh tuyệt đẹp trên thế giới. Chạy dọc theo bờ biển phía Nam và Tây Nam Côn Đảo các bạn có thể nhìn thấy những hòn đảo nhấp nhô ở xa xa ngoài khơi. Khu dịch vụ hậu cần nghề cá và cảng Bến Đầm cũng là hai cái tên bạn nên dạo qua, sẽ có nhiều điều thù vị cho bạn khám phá. Các bạn cũng có thể dừng chân ngắm cảnh và tắm biển ở bãi Nhát, một bãi biển đẹp và hoang sơ. Nằm cạnh Bãi Nhát là nơi hai ngọn núi có tạo hình như một cặp tình nhân ngồi bên nhau… một khung cảnh yên bình và lãng mạn. Đến với bãi Nhát bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bãi cát rộng mênh mông và rất trong sạch. Nơi đây còn có bãi đá đen được sóng biển mài cho nhẵn thín và tròn bóng bẩy y như đã từng được trải qua bàn tay của các nghệ nhân.
mui-ca-map-Con-Dao-Litchee-Travel
Mọi thứ nơi đây đều mang một vẻ hết sức tự nhiên, hoàn toàn có thể khiến con mắt bạn bị chinh phục. Nếu bạn đã từng đến với Côn Đảo và từng ghé qua Mũi Cá Mập có thể bạn sẽ có những cảm nhận sâu sắc và khó quên về cảnh vật nơi đây. Còn nếu bạn chưa may mắn được một lần ghé thăm thì hãy ấp ủ mong muốn và nhanh chóng tìm cho mình một cơ hội để được khám phá những nét thú vị của thiên nhiên nơi đây.
 mui-ca-map-Con-Dao-Litchee-Travel
Côn Đảo xứng đáng trở thành thiên đường dành cho nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên. Đăng kí tour du lịch Côn Đảo ngay hôm này cùng với Công ty TNHH Litchee Travel nhé.
>> Quý khách có thể Các địa điểm thăm quan tại Côn Đảo của Litchee Travel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét