Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Những lý do du khách thường đi Du lịch Côn Đảo vào cuối năm! - Du Lịch Litchee Travel


Cuối năm đến Côn Đảo bạn sẽ có cơ hội tham gia lễ giỗ Cô Sáu, cùng nhiều khóa lễ cuối năm dành cho du khách đến đây thiên về tâm linh muốn trải lòng và cầu sự bình an trong cuộc sống

Côn Đảo nức tiếng Linh thiêng và bí ấn, cùng với bao nhiêu dấu ấn lịch sử đau thương của nơi đây. Nhưng không chỉ có vậy, Côn Đảo giờ đây còn nổi lên là địa điểm du lịch cực kì thích hợp cho chuyến vi vu cuối năm với biển xanh, nắng nhẹ, cùng kết hợp việc viếng Mộ Cô Sáu vào dịp lễ tháng giêng để tưởng nhớ đến người anh Hùng dân tộc còn gì bằng.

1. Côn Đảo nằm ở đâu 
Côn Đảo thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, nằm ở phía đông nam vùng biển Việt Nam. Côn Đảo có tổng diện tích 72 km2, gồm 16 đảo nhỏ hợp thành, đảo lớn nhất là Côn Sơn.

2. Di chuyển đến Côn Đảo:
Có 2 cách di chuyển chính:
- Đi bằng Tàu: Tàu xuất phát từ cảng Cát lở (Vũng Tàu) đến cảng Bến Đầm (Côn Đảo). Giá vé nằm là 200k/người, giá vé ngồi là 85k/người. Vì tàu khởi hành lúc 17h và đến nơi lúc 5h sáng nên để giữ sức khám phá Côn Đảo, tốt nhất là bạn nên mua vé nằm.
Tàu cho phép chở cả xe máy (Gía khoảng 50k). Lưu ý đừng đổ đầy bình xăng vì lên Tàu sẽ bị hút gần hết xăng, lúc đến bến lại chỉ được đổ lại xíu đủ để lên tới trung tâm Côn Đảo thôi hơi phí xăng 
binh-minh-mui-ca-map-litchee-travel
- Đi bằng máy bay: nếu muốn nhanh thì bạn nên đi Vietnam Airlines có chuyến bay tới Côn Đảo từ HCM, khoảng 50 phút - 60 phút một chuyến, mức giá trên dưới 1 triệu tùy thời điểm. Sân bay Cỏ Ống cách trung tâm đảo khoảng 12km, bạn có thể di chuyển bằng taxi hoặc bằng bus đưa đón của khách sạn mà bạn đã đặt phòng trước. 

3. Đến Côn Đảo ở đâu
Giá phòng tại các khách sạn, nhà nghỉ bình dân ở Côn Đảo vào khoảng 200.000 - 300.000 đồng/đêm cho phòng đơn, từ 400.000 đồng - 600.000 đồng/đêm cho phòng đôi. Còn tại các khách sạn 3 sao, resort, khu nghỉ dưỡng có giá phòng khoảng 1.000.000 đồng/đêm đến 10.000.000 đồng/đêm.
khach-san-cao-cap-con-dao-litchee-travel

Mặc dù Côn Đảo giờ đây cũng khá nhiều khách sạn xây mới, nhưng mà nhìn chung Đảo nhỏ nên lượng chứa khách cũng vẫn hạn chế, bạn nên book phòng trước nhiều càng được phòng ưng ý.

4. Đến Côn Đảo đi đâu?
- Tâm Linh: Bạn ghé thăm Mộ Cô Sáu, Miếu bà phi yến, Trại Phú Hải, Trại tù Phú Sơn, Nhà tù Côn Đảo, Bảo tàng Côn Đảo, Nghĩa trang hàng dương, Chùa Một Cột, Trại Giam Phú Tường, Cầu Ma Thiên Lãnh.....
chuong-cop-con-dao-litchee-travel

Điểm tham quan Côn Đảo khác: Đừng quên ghé Bãi biển Hòn Cau để khám phá Rạng San hô tuyệt đẹp, Hòn Tre Lớn, bãi Đầm Trầu nước biển trong vắt, Bãi Biển An Hải, Mũi Cá Mập , Vườn quốc gia Côn Đảo, Rừng Nguyên Sinh Ông Đụng...
Đặc biệt thưởng thức đặc sản Côn Đảo tuyệt vời: Tôm hùm, mứt hạt bàng, chè, ốc vú nàng.... hay nhâm nhi tách cafe trên Côn Đảo, dạo bước buổi sáng trên con đường bình yên hiếm có khó tìm ở nơi nào khác.
tom-hum-con-dao-litchee-travel
Đối với du khách thiên về tâm Linh thì không thể không đến Côn Đảo vào dịp cuối năm, bởi thời gian này coi như đến tỏ lòng thành với những người có công, đồng thời trải lòng về vất vả năm qua, tham gia khóa trả lễ cuối của đầu năm, cầu mong năm mới an lành và thịnh vượng cho gia đình.
Tháng Giêng, Đừng quên ngày Giỗ Chị Võ Thị Sáu tại Côn Đảo
Mọi thông tin tư vấn Quý khách vui lòng liên hệ:
Mrs Ngọc Ly: 0915.338.689 Tel: 0243.293.9160 (HC). 
Hotline 0982.614.888 / 0915.338.688
Email: info@litcheetravel.com. Website: https://litcheetravel.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét