Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Những món ăn lạ của đảo ngọc Phú Quốc

Những món ăn lạ của đảo ngọc Phú Quốc


Phú Quốc nổi tiếng với những vườn tiêu lớn và đẹp mắt. Nơi đây được coi là vựa tiêu lớn nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long. Bước chân vào đây, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi một không gian xanh mướt, tiêu ra trái thành từng chùm, mọc rủ xuống và được người dân thu hái 1 lần trong năm.
món ngon phú quốc - litchee travel
món ngon phú quốc - litchee travel

Hạt tiêu Phú Quốc mẩy, cay nồng và thơm không đâu sánh bằng. Đặc biệt, hạt tiêu là một gia vị không thể thiếu trong những bữa cơm của người dân ở hòn đảo xinh đẹp này, đặc biệt là khi chế biến tiết canh ghẹ.
Ở hòn đảo Phú Quốc còn có một món bánh với cái tên rất lạ, lạ không phải bởi hương vị hay cách chế biến mà bởi bánh có rất nhiều hình dáng khác nhau nhưng có chung một tên gọi: bánh khéo. Bánh khéo được làm từ bột mì, bột gạo, kết hợp với nhân bánh được làm từ dừa, đậu xanh, khoai môn, tạo nên những hương vị khác nhau. Nguyên liệu đơn giản, tên gọi gần gũi đã tạo nên dấu ấn vừa riêng vừa lạ cho ẩm thực của hòn đảo Phú Quốc.

                                                                                                                                                                                                                                                          Nguồn: VTV  


Các bạn có thể tham khảo thêm:  tour du lịch Phú Quốc
Mọi thông tin tư vấn Quý khách vui lòng liên hệ:  Mrs Ngọc Ly: 0915.338.689 Tel: 0243.293.9160 (HC).  Hotline 0982.614.888 / 0915.338.688
Email: info@litcheetravel.com. Website: https://litcheetravel.com.vn/cam-nang/nhung-mon-an-la-cua-dao-ngoc-phu-quoc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét