Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

ĐÀ NẴNG CÓ MÓN GÌ NGON

ĐÀ NẴNG CÓ MÓN GÌ NGON

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp nổi tiếng khắp muôn nơi, được liệt vào “Một trong 20 thành phố sạch nhất thế giới”, mà đặc biệt nơi đây còn nổi tiếng với những món ăn ngon, mang bản sắc của vùng đất, con người nơi đây. Khi du lịch ở Đà Nẵng nhất định đừng bỏ lỡ nhưng món ăn dưới đây nhé!

Mì Quảng

Mì Quảng được mệnh danh là món ăn ngon nhất ở nơi đây. Lí do chính yếu là do được sự ưa thích, bình chọn của những người đã từng thưởng thức món ăn này. Thật không thể nào cưỡng lại được gia vị hòa quyện với nước lèo, vị hơi chát chát của bắp chuối và cay cay của ớt, lẫn với vị rau sống cải cay, xà lách, rau húng, rau quế,….

Nét đặc biệt khiến mọi người tin tưởng và trung thành và chọn Mì Quảng là món ăn ngon nhất tại Đà Nẵng vì các thực phẩm chính đều được tự gia chủ làm tại chỗ. Qúy khách có thể được vào tham quan trực tiếp lò tráng mì hay vườn rau sống được chăm sóc cẩn thận và chu đáo nhất.

Hải Sản 


Hải sản tại Đà Nẵng





Hải sản ở đây thì phải nói là ngon hết ý luôn. Nhớ ghé đường Quán Bà Thôi đường Lê Đình Dương nhé, khi đến thì nhớ chọn món cua rang me sốt, món này ăn thì phải suýt xoa luôn. Đừng quên thưởng thức món mực hay là lẩu ở đây nhé, vừa được thưởng thức món ngon vừa được ngắm cảnh đẹp mê hồn của biển cả, giá cả ở nơi này thì hơi mắc xíu các bạn nhé!

Bánh tráng cuốn thịt heo

Bánh tráng cuốn thịt heo

Đây được coi là một trong những biểu tượng món ăn ngon tại Đà Nẵng. Món bánh tráng cuốn thịt heo thì thường bao gồm bánh tráng, thịt heo, mì và rau sống ăn kèm. Ăn món này rất đơn giản và thú vị, bạn trải bánh tráng, cho rau sống, thịt heo rồi cuốn chặt lại chấm với mắm nêm và sau đó là thưởng thức hương vị tuyệt vời của món này nhé. À quên, nếu muốn thưởng thức bạn có thể đến quán Mậu hoặc quán bà Hường – khá là nổi tiếng đó.

Bún chả cá

Bún chả cá không phải là món ăn xa lạ gì với chúng ta. Tuy nhiên, món chả cá ở nơi này lại có một hương vị vô cùng riêng biệt không lẫn vào đâu được. Đừng quên thưởng thức món ngon này khi đến Đà Nẵng để không phải hối hận nhé!

Trên đây là những món ăn ngon tại Đà Nẵng bạn đừng bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng không là sẽ phải hối tiếc. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng thật vui và ý nghĩa bên bạn bè và người thân!

 Để nhận thêm thông tin, Quý khách hãy điền vào Form sau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét