Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Du lịch Cần Thơ - Sóc Trăng - Côn Đảo bằng tàu cao tốc 3 ngày 2 đêm


Khi đến Cần Thơ thì không thể không ghé thăm Miệt vườn Mỹ Khánh. Trái cây thì Nam bộ nơi nào cũng có. Nhưng ở đây, trái sau và căng tròn hơn cả. Những quả đu đủ chín vàng, chùm mít sai trĩu quả, cam thì oằn nhánh, rung rinh trên đỉnh đầu, ai mà chẳng muốn đưa tay hái. Không chỉ có vậy Mỹ Khánh là nơi du khách tham quan sinh thái, ngôi nhà cổ và làng nghề Nam Bộ 

Mới lạ hơn đến đây du khách được mục sở thị trò chơi đua chó cuốn hút nhiều du khách, Những chú chó được chọn để đua phải là chó Phú Quốc (tinh khôn, dáng gọn, chạy nhanh) và thứ 2 là chó lai Nhật nhỏ con nhanh nhẹn.Để đàn chó biết đua trước tiên phải tập cho chúng quen với đám đông, khi chúng không sủa bậy, không chạy lung tung thì đưa chúng vào lồng đua tương ứng với mỗi ô đua và tất cả chúng đều được đánh số thứ tự.


Với bạn trẻ có những góc cảnh thỏa thích chụp hình, tạo sáng câu like, không khi trong lành, và mát mẻ. Tất cả điều đó tạo cho Mỹ Khánh nhiều điều cuốn hút du khách khi đến đây.

LỊCH TRÌNH TOUR MIỀN TÂY - CẦN THƠ - SÓC TRĂNG - CÔN ĐẢO

NGÀY 01: SÀI GÒN – CẦN THƠ – SÓC TRĂNG  (Ăn sáng, trưa, chiều)

06h30 Quý khách tập trung tại điểm hẹn, công ty Du Lịch. Khởi hành đi Cần Thơ, đoàn dùng điểm tâm sáng trên đường đi. Tiếp tục hành trình, đoàn sẽ đi ngang qua hai cây cầu lớn khu vực miền Tây Nam bộ:
Cầu Mỹ Thuận – một cây cầu được xây dựng bắc qua sông Tiền, nối liền hai tỉnh Tiền Giang và Vĩnh Long.
Cầu Cần Thơ – cây cầu dây văng lớn nhất Đông Nam Á.
12:00  Ăn trưa. Đến Cần Thơ, đoàn tham quan:
Khu du lịch nhà vườn Mỹ Khánh tham quan nhà vườn đặc trưng miền Nam bộ, tìm hiểu nhà cổ Nam bộ, thư giãn với các dịch vụ: xe đua heo, đua chó, câu cá sấu … (chi phí trò chơi tự túc).
MY-KHANH-CAN-THO-LITCHEE-TRAVEL-01

Nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi. 18:00  Dùng cơm tối, tự do khám phá Cần Thơ về đêm.

NGÀY 02: CẦN THƠ – CẢNG TRẦN ĐỀ - CÔN ĐẢO (Ăn sáng, trưa, chiều)

Đoàn dùng điểm tâm sáng.
07h30:  Đến Cảng Trần Đề, đoàn lên tàu cao tốc Superdong khởi hành đi Côn Đảo. Qúy khách tự do nghĩ ngơi trên tàu.
10h45:  Đoàn cập bến cảng Bến Đầm, xe đưa đoàn về thị trấn Côn Sơn. Quý khách sẽ được nghe thuyết minh các điểm trên đường về như: Làng Cỏ Ống, Lò Vôi, Nghĩa trang Hàng Keo
12:00  Đoàn dùng cơm trưa, nhận phòng nghĩ ngơi.
Chiều xe và HDV đón Quý khách tham quan tận cùng phía Nam của đảo theo trình tự sau:
Dinh chúa Đảo: Tham quan cơ ngơi của các đời chúa Đảo. Nghe thuyết minh tổng thể Côn Đảo xưa và nay, xem các hiện vật gốc được trưng bày.
Trại Phú Hải: là trại tù cổ kính và lâu đời do thực dân Pháp xây dựng. Nơi đây nổi tiếng với hầm xay lúa, khu biệt giam và khu đập đá Côn Lôn.
Chuồng cọp kiểu Pháp: Hay còn gọi là trại Phú Thọ, là tâm điểm nhà tù Côn Đảo. Khám phá hệ thống Chuồng Cọp kiên cố được xây dựng ẩn giữa các tòa nhà như mê cung. Xem chuồng cọp và nghe mô tả các hình thức tra tấn thể xác các tù nhân.
Chuồng cọp kiểu Mỹ: hay còn gọi là trại Phú Bình với các dãy phòng giam nhỏ hẹp và ẩm thấp được xây dựng vào năm 1971. Nơi đây chủ yếu tra tấn tù nhân về tinh thần, là nơi nhận được tin Sài Gòn giải phóng đầu tiên.
chuong-cop-con-dao-litchee-travel-001
Chuồng Cọp Côn Đảo
Khu biệt lập Chuồng Bò: Được dùng để chăn nuôi bò qua thời Pháp và Mỹ. Nơi đây dùng để tra tấn bằng cách ngâm tù nhân vào hầm phân bò.
Miếu bà Phi Yến: hay còn có tên chữ là An Sơn Miếu. Bà Phi Yến là thứ phi của chúa Nguyễn Ánh, là 1 trong 2 người phụ nữ bảo trợ tâm linh cho người dân Côn Đảo. Viếng Miếu, nghe kể chuyện về Bà và tìm hiểu câu hát ru “Gió đưa cây cải về trời, rau răm ở lại chịu đời đắng cay”
Về lại khách sạn nghỉ ngơi và dùng cơm chiều. Tối tự do dạo phố biển Côn Đảo hoặc ngồi trước Công Quán thưởng thức cà phê và nhạc nhẹ với gió biển trong lành.
Tối 23:30: Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn và đi đến viếng Nghĩa trang Hàng Dương – có gần 2000 ngôi mộ được chôn vùi nơi đây. Viếng đài tưởng niệm, các phần mộ liệt sĩ, viếng mộ chị Võ Thị Sáu là nữ tử tù đầu tiên tại Côn Đảo( Chi phí tự túc)
cau-tau-914-con-dao-litchee-travel

Sau khi viếng nghĩa trang Hàng Dương, đoàn đến thắp hương tại bia tưởng niệm cầu tàu 914. Về khách sạn tự do nghỉ ngơi.

NGÀY 03: CÔN ĐẢO LỊCH SỬ OAI HÙNG (Ăn sáng, trưa)

Đoàn dùng điểm tâm sáng. Viếng Chùa Núi Một: hay còn gọi là Vân Sơn Tự. Quý khách có thể ngắm toàn cảnh đẹp Côn Đảo từ trên cao. Chinh phục tượng Phật trên đỉnh núi Một.
chua-nui-mot-con-dao-litchee-travel-2017

Quý khách tiếp tục tham quan tại cơ sở nuôi Ngọc trai đặc biệt tại Côn Đảo. Tự do tham quan và mua sắm hàng lưu niệm, đặc sản tại chợ Côn ĐảoDùng cơm trưa.
13h00 Xe đưa đoàn ra carng Bến Đầm - Côn Đảo, làm thủ tục lên tàu khởi hành về cảng Trần Đề – Sóc Trăng. Tạm biệt Côn Đảo.
15h45 Đến cảng Trần Đề, Xe đưa đoàn khởi hành về TP. HCM.
20h30 Đến TP.HCM, chia tay và hẹn ngày gặp lại.

GIÁ TOUR DÀNH CHO KHÁCH GHÉP ĐOÀN

Khách sạn

Người lớn

Trẻ em từ

5 – 11 tuổi

Ngọai quốc

Phụ thu phòng đơn

Khách sạn 2*

4.090.000 đ

2.183.000 đ
+325.000 đ
560.000

Khách sạn 3*

4.390.000 đ


2.383.000 đ
+400.000 đ
750.000

DỊCH VỤ BAO GỒM:

-  Vé tàu cao tốc Superdong khứ hồi Sóc Trăng – Côn Đảo – Sóc Trăng.
-  Xe đưa đón và phục vụ theo chương trình.
-  Nghỉ 1 đêm tại khách sạn Sóc Trăng, Côn Đảo 2*, 3*: 2 người lớn/phòng, lẻ khách ngủ ghép -  phòng 3 (phòng 2 + giường phụ)  (Hoặc các khách sạn khác tiêu chuẩn tương đương)
-  Các bữa ăn trong chương trình: 03 bữa sáng và 05 bữa chính (thứ tự các bữa ăn chính sẽ điều chỉnh cho phù hợp lịch trình).
-  Hướng dẫn viên địa phương tiếng Việt.
-  Phí tham quan các nơi theo chương trình.
-  Bảo hiểm du lịch : trị giá bồi thường tối đa là 30.000.000 đồng/ trường hợp.
-  Quà  tặng  nón du lịch  + nước tinh khiết 01 chai 0.5 lít/ khách/ ngày.

KHÔNG BAO GỒM:

- Vé máy bay khứ hồi Hà Nội- Sài Gòn- Hà Nội.
-  Giá ở phòng đơn
-  Các chi phí cá nhân khác: điện thoại, giặt ủi, thức uống ngoài chương trình,…
-  Tiền tip trong chuyến đi cho  nhân viên phục vụ, hướng dẫn viên, tài xế.

TIÊU CHUẨN TRẺ EM :

1. Trẻ em dưới 05 tuổi : miễn giá tour. Cha, mẹ hoặc người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua ½ vé tour.
2. Trẻ em từ 05 – dưới 11 tuổi : 50% giá tour. Bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe và ngủ chung với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 đến dưới 11 tuổi, em thứ 2 trở lên cha mẹ nên mua thêm 1 suất giường đơn.
3. Trẻ em từ 11 tuổi trở lên : 100% giá tour và tiêu chuẩn như người lớn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét