Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019

8 BÃI BIỂN TUYỆT ĐẸP ÍT NGƯỜI BIẾT ĐẾN CỦA NHẬT BẢN

8 BÃI BIỂN TUYỆT ĐẸP ÍT NGƯỜI BIẾT ĐẾN CỦA NHẬT BẢN

Nhắc đến Nhật Bản du khách nghĩ đến ngay mùa lá đỏ, lá vàng, mùa tuyết rơi hay công trình hiện đại lẫn cổ xưa. Nhưng ít người biết rằng bên cạnh đó Nhật Bản cũng còn khá nhiều bãi biển trong xanh như ngọc, hoang sơ kì thú. Bạn hãy cùng Litchee tìm hiểu thêm về những bãi biển đó nhé: https://litcheetravel.com/cam-nang/8-bai-bien-tuyet-dep-it-nguoi-biet-den-cua-nhat-ban

  1. Bãi biển Yonaha Maehama, đảo Miyako
Đây là bãi biển chính trên đảo Miyako với bờ cát trắng xoá đến độ các bạn sẽ thấy chói mắt trải dài khoảng 7km. Nước biển trong vắt với sự biến đổi trong gam màu xanh ngọc lục bảo tuyệt đẹp sẽ khiến các bạn nhìn ngắm mãi mà quên cả thời gian.
Cây cầu "Kurima Ohashi" nối với hòn đảo Kurima ở bên kia bãi biển tuyệt đẹp
bai bien yonaha maehama

  1. Bãi biển Sunayama đảo Miyako
Bãi biển Sunayama hiền hoà, thanh bình là địa điểm yêu thích với tảng đá kì thú khổng lồ rất ấn tượng. Tảng đá uốn cong hình vòng cung, phía trước là biển xanh tuyệt đẹp.
Đây cũng là bãi biển nổi tiếng có hoàng hôn tuyệt đẹp, tảng đá được chiếu sáng màu đỏ rực lại trở nên thần bí hơn nữa.
bai bien sunayama dao miyako

  1. Thiên đường biển Higashi Hennazaki
Mũi "Higashi Hennazaki" trải dài khoảng 2km tuyệt đẹp ở phía Tây Nam của đảo Miyako. Năm 2007, nơi đây đã được chỉ định là danh thắng quốc gia.
Nước biển xanh màu ngọc lục bảo, mũi đất với màu xanh cỏ cây cùng ngọn hải đăng trắng tạo nên bức tranh tuyệt đẹp cho dù có chụp ảnh từ góc nào đi nữa. Nơi đây cũng là địa điểm tuyệt vời để quan sát bầu trời đêm
  1. Minna, đảo Minna-jima
Nằm trên hòn đảo có hình trăng khuyết, bãi biển Mina là địa điểm yêu thích của những người thích bơi lặn. Với nhà vệ sinh, vòi sen công cộng, các quầy đồ ăn, dịch vụ cho thuê môtô nước và các khu nhảy dây thừng khiến Minna được nhiều gia đình lựa chọn.
minna

  1. Vịnh Kabira, đảo Ishigaki
Là hòn đảo lớn nhất quần đảo Yaeyama, Ishigaki có rất nhiều bãi cát và san hô thích hợp để bơi lội hay tắm nắng. Vịnh Kabira là một ốc đảo với làn nước xanh ngọc bích và bãi cát trắng nằm trong công viên quốc gia Iriomote-Ishigaki, đây cũng là một trong hai khu nuôi trồng ngọc trai đen ở Nhật. Bạn có thể mua tour du lịch bằng tàu đáy trong suốt để ngắm nhìn hệ sinh thái dưới biển.
vinh kabira

  1. Nishihama, đảo Hateruma
Đảo Hateruma có một tượng đài bằng đá xác nhận điểm cực Nam của Nhật - địa điểm chụp ảnh yêu thích của các du khách. Ngoài ra, hòn đảo còn có bãi biển Nishihama với bờ cát dài trắng muốt với làn nước trong vắt thích hợp cho lặn biển. 
bien Nishihama dao hateruma

  1. Hatenohama, đảo Kume
Du khách có thể tới dải cát dài hơn 6 km nằm ở phía đông thị trấn Kume này bằng thuyền từ cảng Tomari Fisherina. Bao quanh bởi một vòng san hô và các tảng đá, Hatenohama nằm giữa một vùng nước nông và hình thành sau hàng nghìn năm nhờ hoạt động của thủy triều. Nên nơi đây khá hoang sơ và vắng vẻ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp khó cưỡng
bai bien hatenohama dao kume 
  1. Aharen, đảo Tokashiki
Đảo Tokashiki có khí hậu tuyệt vời không khác gì Bahamas. Nằm giữa vùng biển trù phú, Tokashiki cũng là nơi du khách có cơ hội được quan sát rùa biển hay cá voi lưng gù di cư tới đây vào mùa đông. Bãi biển Aharen là nơi lý tưởng để bơi lội và lặn biển. Hãy thả mình vào làn nước trong xanh và ngắm nhìn những chú cá rực rỡ sắc màu.

Giờ bạn đã biết thêm 8 Bãi biển tuyệt đẹp ít người biết đến của Nhật Bản, đây là những địa điểm tuyêt vời khi đến Nhật Bản, nếu bạn còn biết thêm địa điểm hấp dẫn nào hãy cùng chia sẻ với Litchee Travel về các địa điểm thăm quan của Nhật Bản nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét