Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Du thuyền trên Sông Hàn Đà Nẵng về đêm


Litchee Travel phải nói với các bạn rằng, đã đến Đà Nẵng mà không lên thuyền để thăm quan Đà Nẵng về đêm thì coi như Quý khách chưa đến tới Đà Nẵng, vì Đà Nẵng càng đẹp hơn khi màn đêm buông xuống và thành phố bắt lên đèn. Và đã có nhiều khách muốn đi thuyền Rồng để thưởng thức quan cảnh quanh thành phố để tận hưởng gió mát của Sông Hàn.
Vận tải bằng đường thủy tại Đà Nẵng phát triển mạnh cả nội địa lẫn quốc tế với hệ thống cảng biển Tiên Sa và cảng sông Hàn. Đối với hoạt động du lịch Đà Nẵng bằng đường biển, hàng năm có khoảng gần 50 lượt tàu du lịch cập cảng Đà Nẵng, trong đó có nhiều tàu du lịch nổi tiếng trên thế giới như Super Star Leo, Silver Wind, Rosterdam, Marco Polo, Peace Boat… Đà Nẵng cũng đã mở nhiều cảng, để phục vụ khách du lịch vận chuyển khách du lịch tham quan trong ngày. Du thuyền trên sông Hàn, du lịch tàu thủy trên Vịnh Đà Nẵng là những thú vui sông nước rất phát triển ở Đà Nẵng. Ở Đà Nẵng hiện nay có rất nhiều bến tàu cho thuê các loại tàu du lịch theo kiểu như vậy. Các bạn có thể tham khảo thêm các điểm du lịch Đà Nẵng

du-thuyen-song-han-da-nang-litchee-travel-min

 

Ngoài cảm giác hưởng gió sông hàn mát mẻ khi ngồi trên du thuyền, bạn còn được hòa mình vào không khí âm nhạc và những màn biển diễn độc đáo trên du thuyền. Thưởng thức những thức ăn, nước uống theo nhu cầu.v.v…
Quý khách cũng có thể vừa tham gia du ngoạn trên thuyền, ăn tối và tham gia các hoạt động vui nhộn khác trên Sông Hàn. Litchee Travel xin gửi tới Quý khách những thông tin hữu ích để các bạn có thể tham gia du ngoại Sông Hàn Đà Nẵng, ngắm cảnh thành phố về đêm trên thuyền Rồng. Do có nhiều công ty và nhiều đội tầu khác nhau cùng tổ chức và khai thác tour du lịch này, nên thời gian bắt đầu và kết thúc có thể khác nhau, nhưng thường là từ 18h30, có đội tầu xuất phát lúc 19h00 hay 19h30... nhưng kết thúc muộn nhất là 22h00, nếu Quý khách bị lỡ chuyến, hãy kiên nhẫn chờ thêm 30 phút nhé!
P/S: Quý khách cũng có thể đi tour du thuyền trên Sông Hàn Đà Nẵng vào ban ngày, nhưng khá nắng náng, nên đa số du khách chọn đi tour du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng vào ban đêm

Chương ăn tối và du ngoạn trên Sông Hàn
Tour ăn tối trên du thuyền sông hàn xuất phát tại bến tàu du lịch sông hàn, đội tàu cùng hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ đưa quý khách tham quan trung tâm thành phố về đêm trên con sông Hàn thơ mộng. Cùng với đó du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon ngay trên du thuyền sông hàn. Các bạn có thể tham khảo thêm Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng:

tour-du-thuyen-song-han-da-nang-litchee-travel-min


Chương trình 
Hòa vào nhịp sống ban đêm của thành phố đầu biển cuối sông, quý khách sẽ được ngắm nhìn các cây cầu nổi tiếng. Theo hướng sông Hàn đổ ra biển, quý khách sẽ được ngắm nhìn cây cầu quay độc nhất vô nhị ở Đông nam Á : Cầu quay sông Hàn, đây là cây cầu biểu tượng của sức sống mãnh liệt của thành phố Đà Nẵng.
Tàu tiếp tục đưa quý khách tham quan cầu Thuận Phước, cây cầu nằm tại khu vực nơi con sông Hàn đổ ra biển. Cầu Thuận Phước như một dải lụa nối hai bờ sông Hàn tại cửa sông. Vẻ đẹp của cầu Thuận Phước càng trở nên lộng lẫy vào ban đêm.
Thuyền ngược dòng về phía thượng nguồn, quý khách sẽ được thưởng lãm cầu Rồng, đang được UBND thành phố đăng ký kỷ lục Guinness thế giới “Con Rồng thép lớn nhất” với vòm thép nặng hơn 1.000 tấn. Cầu Rồng được thiết kế trở thành điểm nhấn du lịch của thành phố Đà Nẵng với hệ thống ánh sáng hiện đại cùng hình ảnh rồng thay đổi màu sắc, phun nước và phun lửa về đêm.
Tiếp đến là cây cầu đầu tiên bắc qua sông Hàn, cầu Nguyễn Văn Trỗi và cây cầu Trần Thị Lý (cầu có trụ tháp nghiêng cao 127 m, hệ thống dây văng 3 mặt tỏa ra như hình cánh buồm căng gió tiến ra biển Đông.
Du thuyền sông hàn cập bên kết thúc chương trình ăn tối trên du thuyền sông hàn. Các bạn có thể tham khảo thêm ẩm thực đặc sản Đà Nẵng

chuong-trinh-tour-du-thuyen-song-han-da-nang-litchee-travel-min


Menu bữa tối trên du thuyền Sông Hàn:
Cơm trắng.
Gỏi rau càng cua.
Mực xào thơm cà.
Thịt bò xào rau cần.
Canh chua.
Cá sốt cà.
Gà kho gừng.
Rau muống xào tỏi
Trái cây.

 Giá tour giao động từ : 100k -  150k đồng/người

- Trẻ em cao dưới 1m được miễn phí.
- Trẻ em cao từ 1m - 1,3m tính 50% vé người lớn.
- Trẻ em cao từ 1,3m trở lên: tính bằng giá người lớn.
Thời gian xuất phát: 20h hàng đêm

Giá vé bao gồm:
Giá vé không bao gồm
- Tàu du lịch đời mới theo tiêu chuẩn du lịch
- Âm thanh + nhạc cụ hát karaoke
- Bảo hiểm du lịch trọn tour.
- Hướng dẫn viên du lịch
- Phí dịch vụ.
- Các chi phí cá nhân ngoài chương trình.
- Ăn uống trên tàu với các món hải sản tươi sống phục vụ theo nhu cầu của quý khách.

TÀU DU LỊCH HÀN GIANG
31/9 Lương Thế Vinh. Tel: 0511. 3831 444
Cho thuê tàu đi du lịch tham quan ở Vịnh ĐN, giá vé tính theo Km đi và số lượng khách, kiểu dạng taxi đường thủy

TÀU DU LỊCH SÔNG HÀN
Tel: 0511. 3871 069
Phục vụ khách du thuyền thưởng ngoạn sông Hàn, xuất phát tại bến đối diện Bảo tàng điêu khắc Chăm pa. Tàu là nhà hàng nổi có sức chứa khoảng 250 khách bao gồm tầng trệt, tầng 1 và sân thượng, có dịch vụ ăn uống và ca nhạc. Mỗi ngày có 2 chuyến: 17h30 - 19h30; 20h00 đến 22h. .

TÀU CAO TỐC HẢI ÂU
Tàu du lịch 60 chỗ ngồi, tàu cao tốc 2,4,6,10 chỗ ngồi. Xuất phát từ bến 03 Bạch Đằng, đi Bãi Đá đen, Bãi Bắc, Bãi Bụt, Hòn Chỏ, Làng Vân, Lăng Cô, Cù Lao Chàm…Giá vé thỏa thuận, tùy theo kilômét và số lượng khách.

KHU NGHỈ MÁT - DU LỊCH SINH THÁI TIÊN SA
01 Yết Kiêu, Q.Sơn Trà. Tel: 0511. 3895 031
Quý khách muốn tham gia tour du lịch trên Sông Hàn Đà Nẵng, xin hãy tham khảo thêm Tour du lịch Đà Nẵng

Hân hạnh được phục vụ quý khách!


Nguồn: Tổng hợp Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét