Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

THÁNG 9, RỦ NHAU PHƯỢT SAPA NGẮM MÙA LÚA CHÍN VÀNG ƯƠM

THÁNG 9, RỦ NHAU PHƯỢT SAPA NGẮM MÙA LÚA CHÍN VÀNG ƯƠM

 2017-09-04 15:54:18

Mùa hè mọi người rủ nhau check-in tại các bãi biển trong xanh để làm dịu đi cái nóng của mùa hè, còn mùa thu lại là thời điểm lý tưởng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ở vùng cao phía bắc.

Đó như là nơi được tạo hóa ưu ái vẻ đẹp hùng vĩ, mọi thứ nơi đây hòa quyện vào nhau tạo thành bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ và tuyệt vời làm đắm say mọi du khách, cũng như gây thương nhớ cho những ai đã từng đến đây và chiêm ngưỡng mùa lá vàng nơi vùng núi cao xa xôi.

Mỗi thời điểm Sapa có nét đẹp riêng, mùa thu nơi đây phủ một màu vàng óng của mùa lúa chín, pha trộn với mùi thơm ngất ngây của thửa ruộng lúa chín vàng, những bông lúa nếp đang rộ mùa thu hoạch.

Những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp uốn lượn như những dải lụa mềm bay trong gió tạo nên đường nét mềm mại lạ kỳ 

Mùa lúa chín thường vào tháng 9-10, nên nếu muốn trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp mùa cánh đồi lúa chín mênh mông thì nhanh chân thôi bạn, không lại lỡ

Và đến đây dịp lúa chín vàng bạn đừng quên ghé qua cung đườn Y Tý đẹp mê mẩn lòng người, cung đường quanh co uốn lượn được tô điểm bởi dải lụa lúa chín vàng ươm được xếp tầng lớp khá độc đáo khiến cho khung cảnh trở lên cuốn hút lạ kỵ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét