Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Du lịch Hà Nội - V Resort 1 ngày


Nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ gần hai tiếng đồng hồ xe chạy về phía Hòa Bình với hơn 70km đường núi đồi quanh co uốn lượn cùng cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tươi đẹp và hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, khu du lịch sinh thái VResort là sẽ là một điểm đến  hứa hẹn mang lại cho Quý khách cùng gia đình, bạn bè và người thân một kỳ nghỉ dưỡng với những trải nghiệm tuyệt vời.
v-resort-hoa-binh-litchee-travel-09
Đến với VResort, Quý khách  không những có dịp được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn được thưởng thức những đặc sẳn ẩm thực độc đáo cả về phong vị và mỹ vị rất đặc trưng. Mùi vị ấy là sự hòa quyện của hương đất, hương rừng cùng cái trong lành, tinh khiết của nước của khí trời núi rừng Tây Bắc do những đầu bếp tài ba của VResort thể hiện.
v-resort-hoa-binh-litchee-travel-01
Đến với VResort, du khách sẽ được đắm mình trong nguồn nước khoảng thiên nhiên Kim Bôi nổi tiếng, tận hường cảm giác thư giãn với dịch vụ Jacuzzi, steam, sauna và foot massage với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp du khách trút bỏ hết những mệt mỏi thường nhật và phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, các khu vui chơi giải trí, thể thao trong nhà và ngoài trời chuyên biệt dành cho người lớn và trẻ em với nhiều hoạt động bổ ích luôn sẵn sàng phục vụ du khách.

Lịch trình tour V Resort 1 ngày:

07h00: Xe và hướng dẫn viên  Litchee Travel đón Đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi V.Resort Hoà Bình. Trên xe nghe hướng dẫn viên giới thiệu, tổ chức các trò chơi và giao lưu văn nghệ.
09h00: Đến khu du lịch V.Resort Hoà Bình Quý khách thăm quan khu nghỉ dưỡng cao cấp, tự do dạo chơi ngắm cảnh, chụp ảnh lưu niệm. Tắm khoáng nóng trong nhà, ngoài trời, xông hơi - cảm giác nghỉ dưỡng thật tuyệt vời sau những ngày làm viêc mệt mỏi. Đoàn nghỉ ngơi ăn trưa tại nhà hàng.
v-resort-hoa-binh-litchee-travel-045

v-resort-hoa-binh-litchee-travel-0102
Chiều: Quý khách tự do thăm quan hay tham gia một số trò chơi giải trí như: Tennis, Karaoke, câu cá… (khách tự trả phí) Tự do mua sắm quà lưu niệm
16h30: Xe đón Đoàn khởi hành về Hà Nội, Đến Hà Nội trả khách tại điểm đón kết thúc chương trình và hẹn gặp lại Quý khách!


BÁO GIÁ TRỌN GÓI: 710.000 VND/KHÁCH
(Áp dụng cho đoàn 35 khách trở lên)

Báo giá bao gồm:
- Ăn bữa trưa tại khu resort theo chương trình: 200.000 đ/ Suất
- Xe ôtô du lịch đời mới, máy lạnh đưa đón theo hành trình.
- Nghỉ trưa tại nhà sàn tập thể khu Resort.
- Vé thăm quan, tắm khoáng, xông hơi theo chương trình.
- Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm theo chương trình.
- Bảo hiểm du lịch suốt tuyến.
- Quà tặng cho mỗi thành viên tham gia chương trình.

Báo giá không bao gồm:
- Thuế VAT 
- Điện thoại cá nhân 
- Ăn uống ngoài chương trình
- Vui chơi giải trí cá nhân…

Ghi chú:
-Trẻ em Trẻ em 1 – dưới 5 tuổi: miễn phí (ăn + ngủ chung bố mẹ); 5 - dưới 11 tuổi: tính 75% giá tour (ăn suất riêng và ngủ chung với bố mẹ); 11 tuổi trở lên: tính như người lớn.
 (* Giá trên có thể thay đổi vào thời điểm quý khách đi du lịch, xin vui lòng liên hệ để biết chi tiết.)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét