Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Du lịch Sapa săn mây Y Tý chinh phục Fansipan 3 ngày 2 đêm



Hành trình săn mây Y Tý và chinh phục Fasipan chắc chắn sẽ khiến du khách bị lạc trôi giữa làn mây mờ mờ, ảo ảo, bốn bề sương khói. Du khách sẽ cảm thấy nửa thực nữa ngờ giữa chốn trần thế này vậy.

litchee travel
Cảnh đẹp núi rừng Tây Bắc
Trên đường đi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ, tráng lệ của núi rừng Tây Bắc. Điểm dừng đầu tiên là Lũng Pô nơi con sông Hồng bắt đầu chảy vào đất Việt, du khách sẽ được ngắm nghía những bản làng tuyệt đẹp, những dòng suối len lỏi qua từng khe đá chảy róc rách.

litchee travel
Mây trắng phủ kín vùng trời
Rời xa thành phố ồn ào chật hẹp, khi săn mây Y Tý ban sẽ ngỡ mình đang bị lạc vào một thiên đường mây ở nơi trần thế. Những làn mây bồng bềnh lặng trôi, trắng xóa cả một vùng trời.

Fansipan litchee travel
Đắm mình trong vẻ đẹp tuyệt của Fansipan
Tiếp theo du khách có hai lựa chọn một là thăm bản Cát Cát hoặc chinh phục Fansipan. Bản Cát Cát hấp dẫn người ta không chỉ phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, trữ tình mà còn bởi những nét văn hóa truyền thống  đa dạng của con người nơi đây. Bạn sẽ được ngắm những điệu múa mềm mại của những cô gái dân tộc người Mông, những trò chơi truyền thống của như nhảy sạp, điệu khèn,….
Hãy cùng Litchee Travel khám phá hành trình thú vị này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét