Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Tour Du Lịch Đảo Bà Lụa-Rừng Tràm Trà Sư 2 Ngày 2 Đêm

Tour Du Lịch Đảo Bà Lụa-Rừng Tràm Trà Sư 2 Ngày 2 Đêm


ĐÊM 01: TPHCM – KIÊN LƯƠNG
Bắt đầu cuộc hành trình tour quần đảo Bà Lụa - Rừng Tràm Trà Sư vào lúc 19h30. Xe và HDV Litchee Travel đón Quý khách tại: Quận 1, TpHCM. Sau khi đón Quý khách tại điểm hẹn, đoàn khởi hành đi Kiên Lương trên chuyến xe đời mới, sang trọng, êm ái với trang thiết bị nội thất hiện đại.
NGÀY 01: KIÊN LƯƠNG – QUẦN ĐẢO BÀ LỤA
05:00 Đoàn check in Resort 4 sao Hòn Trẹm - một trong những resort tốt nhất tại miền Tây. Nhận phòng nghỉ ngơi trong khoảng 01 giờ trước khi xuất phát đi Quần đảo Bà Lụa, theo tàu du lịch (với hệ thống áo phao an toàn và đầy đủ), hành trình 60 phút vượt biển để đến với Quần đảo Bà Lụa. Hít thở không khí biển, những làn gió mát rượi và ngắm bình minh trên biển là một trong những trải nghiệm không quên dành cho Quý khách.
du-lich-quan-dao-ba-lua-rung-tram-tra-su-litchee-travel.jpg
08h00 Quý khách đặt chân đến Hòn Đầm Dương, với những rặng dừa, và những đàn cá bơi lội dưới cầu tàu bằng dừa là những ấn tượng đẹp đầu tiên dành cho Quý khách. Cùng HDV Litchee Travel check-in “resort” Ba Hòn Đầm, dùng điểm tâm với món cháo hải sản đặc biệt. Thưởng thức những ly café, hay những tách trà nóng hay những trái dừa mát lạnh ở đảo là lại thêm 01 trải nghiệm ấn tượng.
09h00 HDV Litchee Travel hướng dẫn Quý khách khám phá Hòn Đầm Dương. Thiên nhiên ban tặng với rừng, với những rặng dừa, và với giếng nước ngọt nước quanh năm. Quý khách tự do tắm biển. HDV Litchee Travel hướng dẫn Quý khách tham quan 02 đầm còn lại của quần thể 03 Hòn Đầm. Chương trình sinh hoạt “Săn bắt hải sản”: Quý khách tự tay bắt, “mò” hải sản rất phong phú tại Hòn Đầm Dương (nghêu, sò, ốc..). HDV chuẩn bị sẵn bếp lửa than...và mọi người quây quần tự nướng các “sản phẩm” thu hoạch được. Thật tuyệt vời phải không các bạn !!!.
11h30 Dùng cơm trưa với các món hải sản tươi sống vừa mới bắt được. Thực đơn tham khảo (Mực xào, Cá bốp kho, Canh chua cá bốp, Cá nhám, và các loại cá biển đặc sản theo mùa, trái cây)
14h30 Tàu du lịch đón Quý khách trở về Đất liền. Tạm biệt 03 Hòn Đầm, tạm biệt Quần đảo Bà Lụa với hơn 40 hòn đảo xinh đẹp.
15h30 Trở về Khách sạn. Quý khách tự do sử dụng miễn phí: hồ bơi, phòng GYM tại resort. Tự do khám phá Hải Sơn Tự (cách Resort 1km). Hoàng hôn tại Hòn Trẹm là 1 trong những hoàng hôn đẹp nhất tại Việt Nam, quý khách đừng bỏ qua cơ hội có 1 không 2 này.
19h00 Dùng bữa tối tại nhà hàng An Hải Sơn. Quý khách nghỉ ngơi sau 01 ngày tham quan ấn tượng.
quan-dao-ba-lua-rung-tram-tra-su-litchee-travel.jpg

NGÀY 02: KIÊN LƯƠNG –  RỪNG TRÀM TRÀ SƯ – TP. HCM
Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng sau đó khởi hành đi Khu du lịch sinh thái Trà Sư.
10h00 Xe đến Trà Sư. Những chiếc vỏ lại mang từng tốp Quý khách len sâu vào rừng tràm Trà Sư. Cảnh vật 01 màu xanh của tràm, của bèo, xen lẫn với cánh đống sen là 01 ấn tượng khó phai với bất cứ ai đến tham quan Trà Sư. Những loài chim quý hiếm bắt gặp trên đường đi giúp mỗi người chúng ta thêm tự hào về thiên nhiên của Việt Nam.
Đến trung tâm của Trà Sư, Quý khách tiếp tục theo thuyền tay. Các nhân viên của rừng tràm, trên những chiếc xuồng tay nhỏ, nhè nhẹ rẽ từng đám bèo. Giúp Quý khách đi sâu vào những khu vực tập trung chim đông nhất. Những tiếng động ồn ào sẽ làm ảnh hưởng đến đời sống của nó. Rất nhiều chim, tổ hệ động thực vật phong phú đang chờ Quý khách khám phá.
rung-tram-tra-su-dao-ba-lua-litchee-travel.jpg
Trưa: Xe rời khỏi Trà Sư. giới thiệu với Quý khách những ly nước thốt nốt mát lạnh, tự mua đặc sản từ thốt nốt về làm quà cho người thân với giá rẻ bất ngờ! Đến nhà hàng địa phương, Quý khách dùng bữa trưa với các món ăn đặc sản Nam Bộ của miền sông nước An Giang. Những món ăn đặc sản làm say đắm rất nhiều du khách
Chiều: Xuất phát trở về TPHCM.  giới thiệu với Quý khách lò mắm nổi tiếng nhất khu vực Tây Nam Bộ, những loại mắm phong phú và đặc biệt giá cả rất cạnh tranh là những món quà đáng nhớ.
Trên đường về Quý khách ghé Lai Vung ăn nhẹ (chi phí tự túc), mua nem, trái cây Nam bộ về làm quà cho người thân.

21h00: Xe về đến TPHCM. Đưa Quý khách về đến điểm đón. Kết thúc chương trình tham quan tour quần đảo bà lụa - Rừng tràm trà sư 2 ngày 2 đêm, chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong các chuyến đi sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét