Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tour du lịch Phan Thiết - Mũi Né 2 ngày 1 đêm

Tour du lịch Phan Thiết - Mũi Né 2 ngày 1 đêm


Ngày 1: Khởi hành đi Phan Thiết
Quý khách tập trung chung với các du khách khác tại điểm hẹn, lên xe khởi hành đi thành phố biển Phan Thiết. Từ TP.Hồ Chí Minh để đến được Phan Thiết sẽ mất khoảng 200km hành trình với 4 giờ di chuyển. Trên đường đi đoàn sẽ dừng chân dùng điểm tâm sáng tại khu vực Dầy Giây, tỉnh Đồng Nai.
Trên hành trình dài 200km, hướng dẫn viên du lịch trên tour sẽ thông tin đến du khách về các điểm tham quan du lịch mà đoàn đi qua cũng như sẽ cùng tổ chức các trò chơi trên xe để tạo không khí vui vẻ, thoái mái.
Buổi trưa, du khách có mặt tại thành phố biển Phan Thiết. Đoàn dùng cơm trưa, sau đó nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Buổi chiều, xe đoán và đưa đoàn đi tham quan:
- Khu du lịch Hòn Rơm: một khu du lịch biển thu hút nhiều khách du lịch, đến đây du khách có dịp tự do tắm biển, thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương như bánh bột lọc, mực nang, sò điệp,...
- Đồi cát bay (đồi hồng): các đồi cát trải dài là một hình ảnh nổi bật gắn với hình ảnh của Phan Thiết, trong nhiều đồi cát tại Phan Thiết và khu vực lân cận đồi cát hồng được xem là một trong những đồi cát đẹp nhất hiện nay. Rảo bước trên những hạt cát màu hồng độc đáo, chính phục các đồi cát cao, tham gia cưỡi ngựa hoặc trượt cát là những điều du khách có thể trải nghiệm tại đây.
- Suối Hồng: Nước mưa khi được thẩm thấu vào các đồi cát sẽ chảy ra và hình thành nên những con suối rất đẹp, sự bào món của nước tạo nên những đụn đất rất đẹp, nhiều du khách ví đây như là chốn bồng lai tiên cảnh thu nhỏ. Suối Hồng năm sát ngay đồi hồng tạo nên một cụm tham quan thu hút du khách.
Du khách dùng cơm chiều sau đó tự do khám phá Phan Thiết về đêm với việc thưởng thức ẩm thực với các món hải sản, dạo biển,...

Ngày 2: Tham quan Tà Cú
Buổi sáng du khách có thể tự do tắm biển tại biển Đồi Dương (nếu du khách lưu trú khách sạn trong thành phố) hoặc biển Mũi Né (nếu du khách lưu trú ở resort).
Buổi trưa, du khách làm thủ tục trả phòng khách sạn/resort, xe và hướng dẫn viên sẽ có mặt đón du khách khởi hành đi dùng cơm trưa. Trước khi tạm biệt thành phố biển Phan Thiết, du khách sẽ ghé tham quan và mua sắm tại chợ Phan Thiết với món đặc sản như: thanh long, các loại khô, mực một nắng, nước mắm,...
Đoàn rời Phan Thiết để về lại TP.Hồ Chí Minh, trên đường về, đoàn sẽ ghé tham quan khu du lịch núi Tà Cú, chinh phục ngọn núi để viếng chùa và chiêm ngưỡng tượng Phật nằm dài 49m.

Buổi chiều, đoàn có mặt tại TP.Hồ Chí Minh, hướng dẫn viên của Litchee Travel chia tay và hẹn gặp lại đoàn trong các tour sau. Kết thúc tour du lịch Phan Thiết - Mũi Né 2 ngày 1 đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét