Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Bãi Cây Dừa Phú Quốc hay Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Cây Dừa Phú Quốc hay Bãi Sao Phú Quốc


Litchee Travel hôm nay sẽ review lại một vài bãi biển đẹp, đặc biệt tại Phú Quốc. Có lẽ rất nhiều đến với Bãi Sao sẽ ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thiên thần của bãi biển với những cây dừa ngả nghiêng trên bãi cát trắng trải dài và những con sóng bạc đầu đua nhau vỗ bờ...lại không biết rằng bãi sao lại có tên gọi khách là bãi cây dừa đổ hay còn gọi là bãi Cây Dừa.
 du-lich-bai-cay-dua-phu-quoc-litchee-travel-2
Không có cái nắng oi ả như mùa hè hay mùa đông rét mướt ở miền bắc, đảo Ngọc Phú Quốc đón chào bạn với cát trắng, nắng vàng , biển xanh, gió nhẹ man mát. Du lịch biển Phú Quốc, du khách sẽ được khám phá những bãi biển tuyệt đẹp nằm tản mát chung quanh đảo như bãi Trường, bãi Khem, bãi Dài, bãi Ông Lang,vv… nhưng đẹp nhất vẫn là bãi Sao. Có lẽ bạn sẽ không tin ở Việt Nam có một nơi đẹp tựa như Maldives thế nhưng khi đặt chân đến bãi Sao thì chắc chắn một điều rằng bạn sẽ phải lòng ngay từ lần đầu gặp mặt và không muốn rời khỏi đây, là một địa chỉ được các bạn trẻ “săn lùng” tìm nơi “sống ảo” tuyệt vời, đặc biệt là nơi có những cây dừa đổ.  Bãi Sao – Phú Quốc – một trong những bãi biển đẹp nhất của hòn đảo này chính là địa điểm mà báo Gia đình Việt Nam muốn đề xuất tới các gia đình để có một chuyến nghỉ mát đầy thú vị mùa hè này.
 du-lich-bai-sao-phu-quoc-litchee-travel
Bãi Sao- Phú Quốc là một bãi tắm đẹp nổi tiếng nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông 25km về phía Nam. Nơi đây được gọi là Bãi Sao sở dĩ vì có những thời điểm khi đêm xuống, hàng đàn sao biển bò lên nằm trên bãi cát ở bờ biển tạo nên cảnh tượng vô cùng đặc biệt. Bãi Sao nổi tiếng với cây dừa đổ - địa điểm pose ảnh lý tưởng của nhiều bạn trẻ khi tới đây. Bên cạnh đó, biển, nắng, gió và cát nơi đây hoàn toàn khác biệt so với bất cứ bãi biển nào bạn từng đặt chân tới.
du-lich-bai-cay-dua-phu-quoc-litchee-travel-1
Bãi Sao của Phú Quốc đặc biệt hoang sơ bởi chưa được dịch vụ khai thác triệt để. Bạn chỉ bắt gặp những chiếc ghế hay võng dù nằm bên bờ biển vắng đầy lãng mạn. Không hề có việc chèo kéo du khách, khai thác dịch vụ hay chặt chém…ở nơi đây.
 du-lich-bai-cay-dua-phu-quoc-litchee-travel
Biển ở bãi Sao đặc biệt trong xanh màu ngọc bích, cát không vàng ruộm như Nha Trang hay nâu sần như Vũng Tàu, cát ở bãi Sao đặc biệt có một màu trắng mịn và êm ái khi bạn nằm dưới hàng dừa ngắm những đợt sóng xô yên bình. Sóng ở bãi Sao cũng đặc biệt êm đềm và nhẹ nhàng, tĩnh lặng. Đến đây, bạn bỗng có cái cảm giác "say" nắng, "say" bờ cát trắng mịn màng, một chiếc xích đu tiên đong đưa dưới bóng dừa nghiêng ngả cũng đủ làm cho bạn quên sợ ...đen với cái nắng giữa ngọ.
 du-lich-bai-sao-phu-quoc-litchee-travel-1
Đặc biệt, bãi Sao được bao quanh bởi hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành và đặc biệt là khung cảnh lãng mạn, nên thơ. Mới đây, bãi biển Bãi Sao tại đảo Phú Quốc đã được độc giả CN Traveler bình chọn vào danh sách 10 bãi biển hoang sơ và yên tĩnh nhất thế giới. Thật không ngoa khi nói, bãi Sao chính là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc:
 du-lich-bai-sao-phu-quoc-litchee-travel-2

Bạn đang khao khát có được một album ảnh cực độc, cực chất trên biển với những cảnh đẹp hoang sơ vậy tại sao bạn còn chưa đến ngay với Phú Quốc để có được những bức ảnh để đời không khác gì những người nổi tiếng đã từng check in tại đây. Đặc biệt, đến với Bãi Sao nơi có những cây dừa đổ nghiêng mình tạo thành những vòng cung trên mặt biển là nơi thực hiện “ý đồ” của bạn một cách tuyệt vời. Nhanh tay đặt ngay cho mình tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêmtour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm hay những tour Phú Quốc hàng ngày để đặt chân đến đảo ngọc, khám phá cũng như có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây nhé.
du-lich-bai-sao-phu-quoc-litchee-travel-3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét