Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Hà Nội – Sài Gòn - Miền Tây - Campuchia - Phú Quốc

Hà Nội – Sài Gòn - Miền Tây - Campuchia - Phú Quốc


NGÀY 1: SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT - CITY SÀI GÒN ( ĂN :T, C )

Xe và HDV Litchee Travel đón Quý Khách tại điểm hẹn ở Hà Nội và đưa Quý khách ra sân bay Nội Bài để làm thủ tục cho chuyến bay đi tp. Hồ Chí Minh. Tới Sài Gòn, Quý khách được đón chào tại Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất, Đoàn khởi hành tham quan Dinh Độc Lập  (trước đây gọi là Dinh NoRoDom , hay Dinh Thống Nhất từng là nơi ở và nơi làm việc của Tổng Thống Việt Nam Cộng Hòa, Qúy Khách tham quan chụp hình lưu niệm tại đây.
cho-lon-cho-binh-tay-litchee-travel
Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại Nhà hàng. Đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi
Chiều: Xe đưa đoàn tiếp tục tham quan Nhà Thờ lớn, bưu điện thành phố, Bến Nhà Rồng, nếu thời gian cho phép, Quý khách cũng có thể đến thăm chợ Bình Tây - nơi người Hoa giao thương đông đúc hoặc thăm quan chợ Bền Thành....
Tối: Đoàn dùng cơm tối tại Nhà Hàng, khám phá TP. HCM về đêm

Ngày 2: TP.HCM - BẾN TRE -CẦN THƠ  (ĂN: S,T,C)

Sáng: Dùng điểm tâm sáng tại Khách sạn. Xe và HDV đưa Qúy khách đi Tiền Giang, trên đường đi quý khách tham gia một số trò chơi trên xe, theo cung đường Đại Lộ Đông Tây - Cao Tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương khoảng 1h30 phút quý khách sẽ có mặt tại TP.Mỹ Tho Sau đó quý khách lên tàu đi du lịch sông Tiền, ngắm cảnh bốn cù lao Long, Lân, Qui, Phụng. Thuyền chạy dọc theo bè cá nổi để du khách tìm hiểu cách nuôi cá trên sông của người dân địa phương và ngắm nhìn cầu Rạch Miễu.
cu-lao-thoi-son-litchee-travel
Đến cù lao Thới Sơn (Cồn Lân) du khách tản bộ trên con đường làng, tham quan nhà dân, và vườn cây ăn trái, thưởng thức các loại trái cây theo mùa và nghe đàn ca tài tử Nam Bộ. Đến tham quan trại nuôi ong thưởng thức trà mật ong chanh. Sau đó dùng Xuồng chèo len lỏi vào rạch nhỏ ngắm nhìn 2 hàng dừa nước thiên nhiên và phong cảnh đơn sơ của miệt vườn. Trở ra thuyền lớn, xuôi theo dòng Sông Tiền, thuyền sẽ đưa quý khách đến tỉnh Bến Tre để tham quan lò kẹo dừa đặc sản của Bến Tre, lò bánh tráng ở xã Tân Thạch. Lên Xe ngựa đi tham quan đường làng xã Tân Thạch để du khách ngắm nhìn những vườn cây ăn trái và cuộc sống bình dị của người dân xứ dừa, thuyền tiếp tục đưa khách đi đi. Đến Cồn Phụng tham quan di tích ông Đạo Dừa, tham quan trại nuôi sấu và câu cá sấu.
khu-du-lich-vuon-xoai-litchee-travel
Trưa: Đến Nhà Hàng và dùng cơm trưa, nghỉ ngơi
Chiều: Buổi chiều quý khách lên xe xuống CẦN THƠ nhận phòng khách sạn
 Tối: Đoàn dùng cơm tối tại Nhà Hàng, tự do vui chơi khám phá TP. Cần Thơ về đêm.

Ngày 3: CHỢ NỔI CÁI RĂNG - RẠCH GIÁ - HÀ TIÊN (ĂN: S, T, C)

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn,  Quý Khách lên thuyền dọc theo hạ nguồn sông Cửu Long thong thả dạo cảnh miền quê sông nước, sau đó đến tham quan  chợ nổi Cái Răng, một trong những chợ nổi đông đúc và nhộn nhịp nhất của miền Tây Nam Bộ, tại đấy quý khách sẽ được nghe HDV thuyết minh về quá trình hình thành chợ nổi, ý nghĩa của cây Cheo Bẻo. Qúy khách cũng có thể hòa mình vào không khí của phiên chợ nổi băng cach mua nhưng loại trái cây tại cá ghe thuyền làm qua hay thưởng thức tại chổ cũng như giao lưu với dân bản địa.        
  cho-noi-cai-rang-can-tho-litchee-travel     
Trưa: Đoàn về lại Khách Sạn làm thủ tục trả phòng, dùng cơm trưa, Đoàn khởi hành về Hà Tiên
Chiều:Đoàn về tới Hà Tiên Qúy Khách làm thủ tục nhận phòng, dùng cơm tối, nghỉ ngơi

NGÀY 4: HÀ TIÊN - PHÚ QUỐC   (ĂN: S, T, C)

Sáng : Đoàn dùng điểm tâm sáng làm thủ tục trả phòng , xe và HDV đưa Qúy Khách xuống bến tàu khởi hành ra Đảo Phú Quốc , sau hơn 2 giờ trên tàu Qúy Khách sẽ có mặt tại Đảo Phú Quốc,  sau đó về Nhà Hàng dùng cơm, nhận phòng khách sạn ( nếu có phòng sớm )
Chiều: Đoàn tham Khu Nuôi Cấy Ngọc Trai Nhật Bản: Tìm hiểu quy trình sản xuất ngọc trai, khách có thể mua những viên ngọc trai đươc nuôi cấy tại đảo để làm quà lưu niệm.
ve-dep-phu-quoc-litchee-travel
Di Tích Lịch Sử Nhà Lao Cây Dừa: Tìm hiểu tội ác chiến tranh của đế quốc Mỹ tại “địa ngục trần gian” Phú Quốc
Cảng An Thới: Ngắm cảnh sinh hoạt nhộn nhịp của ngư dân, chụp hình lưu niệm quần đảo An Thới từ cầu tàu
Tối: Sau bữa cơm chiều tại Nhà Hàng .Xe đưa đoàn về khách sạn, tự do dạo phố và khám phá Phú Quốc về đêm.

NGÀY 5: KHÁM PHÁ ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC  (ĂN : S,T,C )

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng. Xe đưa quý khách tham quan:
Làng chài Hàm Ninh: Một ngôi làng cổ của đảo vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay – du khách có thể mua và thưởng thức hải sản tươi sống hay mua sắm qùa lưu niệm, hải sản khô (chi phí mua sắm tự túc)
Vườn Tiêu Suối Đá: Tìm hiểu phương pháp trồng tiêu truyền thống để tạo ra một loại tiêu đặc sản của người dân xứ đảo, khách có thể mua tiêu đặc sản tại vườn (chi phí mua sắm tự túc).
Nhà Thùng Sản Xuất Nước Mắm Truyền Thống: Tìm hiểu phương pháp ủ cá truyền thống của người dân Phú Quốc để tạo ra một loại nước mắm thơm ngon nổi tiếng, khách có thể mua nước mắm tại xưởng (chi phí mua sắm tự túc)
Cơ Sở Sản Xuất Rượu Sim: Tìm hiểu quy trình sản xuất rượu sim đặc sản Phú Quốc được ủ từ trái sim quý chỉ có tại đảo Phú Quốc. Quý khách có thể thưởng thức rượu miễn phí hay mua về làm quà cho người thân (Chi phí mua sắm tự túc)
Dinh Cậu: Biểu tượng văn hoá và tín ngưỡng của đảo Phú Quốc, là nơi cầu may, cầu an lành và là nơi ngư dân địa phương gởi gắm niềm tin cho một chuyến ra khơi đánh bắt đầy ắp cá khi trở về.
Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại Nhà Hàng
Chiều: Xe đưa Qúy Khách về lại khách sạn, nghỉ ngơi, dùng cơm tối, tự do dạo phố về đêm.

NGÀY 06: PHÚ QUỐC - CHÂU ĐỐC - MIẾU BÀ CHÚA XỨ (ĂN: S, T, C)

Sáng:Đoàn dùng điểm tâm sáng , làm thủ tục trả phòng , khởi hành đi Châu Đốc.
Trưa: Dùng cơm trưa tại Nhà Hàng, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi
tour-hanh-huong-Chau-Doc-litchee-travel
Chiều: Ghé thăm chùa Tây An, quý khách có thể tham quan và chiêm ngưỡng ngôi chùa nổi tiếng bậc nhất của vùng Tây Nam Bộ. Với lối kiến trúc Ấn – Hồi độc đáo và quang cảnh ở đây chắc chắn quý khách cảm thấy rất bất ngờ và thích thú. Viếng thăm Lăng Thoại Ngọc Hầu – di tích lịch sử cấp Quốc gia, có dịp nghe lại câu chuyện ly kỳ về Thoại Ngọc Hầu, một người con tài đức vẹn toàn, có công lớn lao trong việc đóng góp xây dựng vùng đất Nam Bộ. Cách đó không xa, Miếu Bà Chúa Xứ – nơi thu hút hàng triệu du khách thập phương đến viếng và tham quan hằng năm, tại đây Quý khách sẽ được biết thêm về Bà Chúa Xứ, cũng như cơ hội tham gia lễ hội Vía Bà được tổ chức long trọng và hoành tráng. Đoàn về Nhà Hàng dùng cơm tối.

NGÀY 07: CHÂU ĐỐC – SIEM REAP (ĂN: S, T, C)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng, làm thủ tục trả phòng, khởi hành đi Siêm Riệp.
Trưa:  Dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương siêm riệp.
tour-siem-riep-phnom-penh-Litchee-Travel
Chiều: Đoàn tham quan cây Cầu Rồng Đá Ông – Cây cầu cổ nhất Đông Nam Á…Dùng cơm tối ở nhà hàng tại Siem Reap. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi và Tự Do Khám Phá Thành Phố Siêm Riệp Sa Hoa về Đêm với Phố Đi Bộ “Phố Người Tây” và Chợ Đêm Mua Sắm, Cùng Các Khu Ăn uống Ngoài Trời & Massage Truyền Thống

NGÀY 08: SIEM REAP – ANGKOK   (ĂN: S, T, C)

Sáng: Ăn sáng Buffet tại khách sạn. Sau đó xe đưa đoàn đi tham quan cổng nam Angkor Thom, một ngôi đền cổ rộng lớn với những điêu khắc và hoa văn độc đáo trên từng cm2 gắn liền với sự tích văn hoá và phát triễn của dân tộc Khmer. Đền Bayon 4 mặt với Nụ cười bí ẩn, Quảng Trường Đấu Voi, cung điện của Đức Vua từ thế kỉ thứ 12…
tour-du-lich-campuchia-chau-doc-sihannouk-ville-dao-koh-thansur-tu-tp-hcm-litchee-travel
Chiều: Tiếp tục tham quan đền Angkor Wat Hùng Vĩ – cỗ Kính - một trong những kì quan của thế giới. Tham quan Ta Pruhm - một phế tích Kinh thành Khmer cổ với những cây đại thụ hình thù kì quái là nơi được Hollywood chọn làm phim trường khởi quay bộ phim Bí Mật Ngôi Mộ Cổ, và một số đền đài khác trong khu vực… Mua quà lưu niệm mang dấu ấn đặc trưng Angkor.
Chinh phục đỉnh đồi Bakheng cao 65m ngắm cảnh hoàng hôn mặt trời khuất dần sau đền Angkor vĩ đại, một kỉ niệm khó quên trong lòng mỗi du khách.
19:00: Ăn tối tự chọn tại nhà hàng Tonle Sap và thưởng thức chương trình ca múa nhạc Apsara truyền thống với vũ công trong vũ điệu tiên nữ uyển chuyển. Xe Đưa Quý khách về khách Sạn Nghỉ ngơi.

NGÀY 09: SIEM REAP – PHNOM PHENH  (ĂN: S, T, C)

Sáng: Ăn sáng Buffet tại khách sạn, Sau đó khởi hành về Phnom Penh. Trên đường đoàn dừng tại Chợ Côn trùng: thưởng thức nhện, dán, châu chấu..chiên, nướng, ngâm rượu. Đến nơi, nhận phòng khách sạn và dùng cơm trưa. Nghỉ ngơi.
Chiều: Tham quan Hoàng Cung nơi ở của hoàng gia đương đại, Chùa Vàng chùa Bạc rực rỡ với Ngọc Lục Bảo nổi tiếng của Cambodia và Thái Lan. Sau đó tham quan đài tưởng niệm Việt Nam – Cambodia, chụp hinh tại Quảng Trường Độc Lập, Sông Bốn nổi Tiếng…Dùng cơm tối ở nhà hàng Henglay, Tham quan Cầu Kim Cương Và Đảo Kim Cương nổi tiếng – với Nơi diễn ra các lễ hội truyền thống của người Cambodia. Xe đưa Đoàn Tham quan và thử vận may tại Casiano 5* với 10usd miễn phí.Về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thủ đô Phnom Penh về đêm.

NGÀY 10: PHNOM PHENH – SÀI GÒN – HÀ NỘI (ĂN: S, T)

Sáng: Ăn sáng Buffet tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng.sau đó khởi hành về TP.HCM. Trên đường đoàn dừng tại Chợ Mới – Mua sắm đặc sản Campuchia & thưởng Thức các món Chè Truyền Thông nổi tiếng của đất Nước Cambodia. Dùng cơm trưa trên đường về và khởi hành về lại ĐIỂM HẸN. Đến cửa khẩu Mộc Bài, HDV sẽ giúp khách làm thủ tục về lại Việt Nam.
tour-du-lich-campuchia-chau-doc-sihannouk-ville-dao-koh-thansur-tu-tp-hcm-litchee-travel
Chiều: Đưa khách về điểm khởi hành ban đầu. HDV tiễn đoàn tại sân bay TSN để đoàn bay về Hà Nội. chia tay và hẹn gặp lại quý khách.

 GIÁ TRỌN GÓI: 13,590,000 VNĐ/KHÁCH


BAO GỒM:  
-          Vận chuyển: Xe du lịch đời mới máy lạnh 29 chổ County.
-          Khách Sạn:   2 sao tại VN + 3 sao bên Campuchia.
-          Ăn uống : 06 bữa sáng tô + ly + 03 bữa sáng Buffet, 19 bữa ăn chính
-          Ăn chính : 02 món mặn + 01 món xào + 01 món canh + 01 rau  + trái cây + cơm trắng + trà
-          Hướng dẫn viên Việt Nam & Campuchia.
-          Vé vào cổng tham quan các thắng cảnh lần 1.
-          Vé tham quan cồn phụng, chợ nổi, angkok, Hoàng cung.
-          Khách được bảo hiểm tại nạn du lịch với phí bồi thường cao nhất: 20.000.000 đồng/trường hợp (Theo quy tắc của bảo hiệm Việt Nam)
-          Quà Tặng: Mỗi khách được tặng nón du lịch, khăn lạnh, nước suối.

    KHÔNG BAO GỒM:
-          Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Sài Gòn – Hà Nội.
-          Ăn uống ngoài chương trình, giặt ủi và chi phí cá nhân….
-          Phòng đơn (dành cho khách lẻ).
-          Các chương trình vui chơi giải trí cá nhân, và các chi phí ăn uống ngoài chương trình.
-          Thuế VAT.
-             
 GÍA TOUR TRẺ EM:  
-        Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 01 vé.
-        Trẻ em từ 06 đến 10 tuổi mua 50% vé.

-        Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 50%  vé. (Tiêu chuẩn 50% vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét