Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Bãi Vịnh Đầm Phú Quốc

Bãi Vịnh Đầm Phú Quốc


Bãi Vịnh Đầm nằm tuộc phân khu phía Nam Đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 23.5 Km, cách thị trấn An Thới 6,5 km. Khác với các bãi biển khác tại Phú Quốc, bãi Vịnh Đầm không có làn nước trong xanh mà nước biển nơi đất có màu đục và cát đen do lẫn phù sa. Nguyên nhân do đây là nơi Rạch Đầm dẫn nguồn nước từ trên hồ Suối Lớn chảy ra biển.

Bãi Đầm là một bãi biển xinh đẹp nằm ở phía đông của đảo Phú Quốc. Bãi Đầm là một bãi biển mới phát triển du lịch bên cạnh chùa Hộ Quốc – Phú Quốc nổi tiếng với con đường đi vào dễ dàng vừa mới được hoàn thành.
 bai-vinh-dam-phu-quoc-litcheetravel

Vị trí bãi Vịnh Đầm trên bản đồ

Nét đẹp của Vịnh Đầm là dãy núi bao bọc hình cánh cung, là hàng dương xanh rì, là cầu cảng nằm giữa biển nước. Đến Vịnh Đầm, bạn có thể mua thêm một ít hải sản và tổ chức picnic dưới các hàng dương, ngắm phong cảnh hữu tình thì thật tuyệt vời !
 bai-vinh-dam-phu-quoc-litcheetravel

Khám Phá Bãi Đầm

Là một bãi biển mới phát triển du lịch nên Bãi Đầm rất sạch sẽ, hầu như không có rác thải. Cát biển khu vực này có màu vàng và rất mềm mại, xung quanh bãi biển là các rặng cây còn khá hoang sơ.
 bai-vinh-dam-phu-quoc-litcheetravel
Bãi Đầm có lẽ là địa điểm tốt nhất tại Phú Quốc để ngắm mặt trời mọc. Thời điểm thích hợp nhất để ngắm mặt trời mọc tại Phú Quốc vào khoảng 5:45 – 6:00 sáng và vị trí tốt nhất là khu vực chùa Hộ Quốc cao 100m so với mặt nước biển.
 chua-ho-quoc-phú-Quốc_litcheetravel_com_vn

Sau khi ngắm mặt trời mọc, du khách có thể tham quan chùa Hộ Quốc, một ngôi chùa nổi tiếng có vị trí rất đẹp lưng tụa núi, mặt hướng ra biển mênh mông vị trí này được coi là rất đặt biệt không phải chùa nào cũng có, chùa xây dựng theo kiến trúc thời nhà Lý và Trần.
Sau đó quý khách có thể tắm biển ngay tại đây hoặc di chuyển tới khu vực làng chài của người dân gần đó khám phá cuộc sống của ngư dẫn địa phương, xem những chuyến tàu từ biển đầy ắp cá trở về.
bai-vinh-dam-phu-quoc-litchee-travel.jpg
Các dự án tại bãi Vịnh Đầm Phú Quốc
Để đến với Bãi Đầm, từ thị trấn Dương Đông quý khách di chuyển về thị trấn An Thới ở ở phía Nam trên quốc lộ 46, tới khu vực khu nghỉ dưỡng Hà Nội Phú Sơn Resort có một con đường mới đổ bê tông xuống biển là tới khu vực chùa Hộ Quốc và Bãi Đầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét