Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

25 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI ĐẸP MÊ MẨN TẠI ĐÀ NẴNG (CÒN TIẾP)

25 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI ĐẸP MÊ MẨN TẠI ĐÀ NẴNG (CÒN TIẾP)


 

Bạn đã đem lòng yêu Đà Nẵng, nhưng chưa biết mình nên ưu tiên địa điểm nào trước để không bỏ sót những điều thú vị ở thành phố đáng sống nhất này.

Đà Nẵng với rất nhiều các biệt danh " thành phố đáng sống nhất, thành phố Đà Lạt ngàn hoa, Thiên đường biển.... Chính vì vậy nơi đây dường như có quá nhiều địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Litchee Travel xin gợi ý những điểm nổi bần bật thuộc top 1 mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây
1. Cầu Sông Hàn 
cau-song-han-da-nang-litchee-travel
Hóng mát bên sông Hàn và chờ đợi khoảnh khắc cầu quay là thú vui của nhiều người dân địa phương cũng như khách du lịch, mang lại cho họ những cảm xúc phấn khích, bồi hồi khó tả. Đến nỗi nhiều người cho rằng, “không xem cầu Sông Hàn quay nghĩa là chưa đến Đà Nẵng”.
2. Bán Đảo Sơn Trà
ban-dao-linh-tra-da-nang-litchee-travel
Sơn Trà là tên một bán đảo hình cây nấm thuộc quận Sơn Trà, nằm cách trung tâm thành phố Ðà Nẵng 10 km về hướng Ðông Bắc. Đến Sơn Trà, du khách được “lên rừng, xuống biển”, trải nghiệm các hoạt động như: Khám phá rừng già Sơn Trà; tắm biển ở bãi tắm Mỹ Khê, bãi Bụt; tham gia câu cá cùng ngư dân, lặn biển ngắm san hô; thăm hải đăng Tiên Sa; tham quan chùa Linh Ứng và ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ đỉnh Sơn Trà; đến Mũi Nghê – nơi đón ánh nắng bình minh đầu tiên của Đà Nẵng…
3. Ngũ Hành Sơn 
ngu-hanh-son-da-nang-litchee-travel.
Ngũ Hành Sơn là năm ngọn núi đá (Kim sơn, Mộc sơn, Thủy sơn, Hỏa sơn và Thổ sơn) trông giống như những hòn non bộ nổi lên giữa một cồn cát đá mênh mông, quanh năm sóng vỗ dưới chân. Đến Ngũ Hành Sơn, du khách thường đến ngọn núi lớn Thủy Sơn, chùa Tam Thai, các hang động Huyền Không, động Linh Nham, động Vân Thông, động Lăng Hư, động Vân Nguyệt… Dưới chân Ngũ Hành Sơn có làng đá mỹ nghệ Non Nước với những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc bằng đá được bàn tay các nghệ nhân địa phương cần cù tạc nên.
4. Núi Bà Nà 
ba-na-hii-da-nang-litchee-travel
Núi Bà Nà thời gian này còn thu hút du khách du lịch Đà Nẵng bởi khu giải trí Fantasy Park đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của mọi lứa tuổi, từ các trò chơi vui nhộn dành cho trẻ em đến các trò thử thách cảm giác mạnh dành cho thanh niên và người lớn. Không những thế, bạn còn có thể tìm thấy tại đây ba khu ẩm thực chính phục vụ các món ăn Âu, Á hấp dẫn và khu quầy hàng lưu niệm với đầy đủ các sản phẩm đa dạng về chủng loại.
Công viên nằm trong khuôn viên của khu du lịch và nghỉ dưỡng Bà Nà Hills, hiện là khu vui chơi giải trí trong nhà duy nhất ở Việt Nam và trên thế giới có vị trí tọa lạc trên đỉnh núi (thuộc Bà Nà Hills Mountain Resort – Bà Nà Núi Chúa). Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những phút giây lý thú mới lạ cùng người thân và bạn bè.
5. Bãi biển Phạm Văn Đồng 
baibien-pham-van-dong-nha-trang-litchee-travel
Bãi biển sạch đẹp, hai bên hàng dừa xanh ngát đung đua theo gói, tại đây bạn cùng người thân thỏa sức no đùa trong làn nước biển trong veo
6. Rạn Nam Ô
bai-ran-nam-o-da-nang-litchee-travel
ạn Nam Ô có nhiều rong tảo nên là nơi trú ngụ của nhiều loài cá và hải sản quý. Theo kinh nghiệm của dân địa phương, nên đến tham quan rạn Nam Ô nên đến vào lúc lúc thủy triều xuống vì lúc ấy bờ biển lộ ra bãi cát, bãi đá rất đẹp. Sau khi tham quan rạn Nam Ô,  du khách có thể dùng thuyền ngược về hướng Tây theo dòng sông Cu Đê, thực hiện một tour du lịch sinh thái, thăm làng dân tộc Kà-Tu ở xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang. 
7. Asia Park
asia-park-da-nang-litchee-travel
Asia Park là khu tổ hợp vui chơi giải trí lớn bậc nhất ở Đà Nẵng, với 3 hạng mục chính là công viên vui chơi giải trí, khu Sun Wheel (vòng quay mặt trời) và khu vui chơi trong nhà.
8. Bãi Biển Mỹ khê
bai-bien-my-khe-da-nang-litchee-travel
Bãi biển Mỹ Khê là 1 trong số những bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng, và sẽ thật là quá tiếc nuối nếu như bạn đến Đà Nẵng mà không được tắm biển cũng như vui chơi ở bãi biển Mỹ Khê 1 lần.
9. Bãi Tắm Non Nước
Bãi tắm Non Nước cũng là một địa điểm vui chơi, tắm biển vô cùng đẹp ở thành phố Đà Nẵng.
10. Suối khoáng nóng Núi Thần Tài
nui-than-tai-da-nang-litchee-travel
Một địa điểm khác ở Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng tuyệt vời, đó là suối khoáng nóng trên Núi Thần Tài.
11. Chùa Linh ứng 
12. Cầu Tình Yêu
cau-tinh-yeu-da-nang-litchee-travel-3
Được đến cầu Tình Yêu với một nửa của mình sẽ là một cảm giác vô cùng hạnh phúc. Khung cảnh trên cầu vô cùng lãng mạn, với những cây cột đèn hình trái tim, những chiếc khóa bên hai lan can cầu minh chứng cho tình yêu của rất nhiều cặp đôi sẽ là một địa điểm chụp ảnh vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.
13. Đèo Hải Vân 
deo-hai-van-litchee-travel
 Với độ cao gần 500m so với mực nước biển, đèo Hải Vân nổi tiếng là đường đèo đẹp nhất và cũng hiểm trở nhất Việt Nam. Từ đỉnh đèo Hải Vân, những phong cảnh ấn tượng về dải vờ biển tuyệt đẹp của tổ quốc hiện ra. Đó là làng chài Lăng Cô đẹp như tranh vẽ, thành phố Đà Nẵng hiện đại bên bờ sông Hàn, đỉnh Sơn Trà quanh năm mây phủ, dải cát trắng phau của bãi biển Non Nước, những tảng đá chênh vênh của Ngũ Hành Sơn… Hiện nay dù đã có hầm đường bộ Hải Vân, nhiều du khách vẫn cất công vượt đường đèo trắc trở với núi cao, vực sâu để được tận mắt ngắm nhìn những cảnh đẹp như tranh vẽ ấy.
14. Khu làng Pháp trên Bà Nà Hills
Lang-phap-da-nang-litchee-travel
Ở Việt Nam mà cứ ngỡ như đang ở Pháp với những ngôi nhà mang đậm kiến trúc Pháp xinh đẹp trên núi Bà Nà. Đây không chỉ là một địa điểm check in đẹp mà còn là một nơi rất thú vị để bạn vui chơi và khám phá khi đến Đà Nẵng.
15. Cù Lao Chàm
baichong-cu-lao-cham-litchee-travel
Ở Cù Lao Chàm có rất nhiều hòn đảo nhỏ còn hoang sơ, rất thích hợp cho những chuyến du lịch khám phá và phượt như Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Chồng, Hòn Yến và làng Chài.
Đừng bỏ lỡ tour du lịch Đà Nẵng tuyệt vời này bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét