Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

4 NGÀY OANH TẠC ĐÀ NẴNG KHÁC NGƯỜI CỦA THÁNH HÀI HÁT NHÉP VẠN FOLLOW

4 NGÀY OANH TẠC ĐÀ NẴNG KHÁC NGƯỜI CỦA THÁNH HÀI HÁT NHÉP VẠN FOLLOW


Vốn dĩ khác người lại thêm cái bản tính chẳng muốn giống ai nên thay vì quanh quanh mấy điểm cũ rích mình chọn 1 resort mới mở ở Đà Nẵng để ở, rồi dành nguyên buổi để tắm suối khoáng nóng

Vé máy bay
Nếu các bạn không săn được vé rẻ hay đủ kiên nhẫn để đợi đợt các hãng hàng không tung ra vé 0đ thì có thể tham khảo mấy trang bán vé máy bay nhé. Đợt đó mình mua vé Hải Phòng - Đà Nẵng khứ hồi cộng thêm 20kg hành lý ký gửi giá 2tr480k.
Di chuyển
- Bạn có thể thuê xe, mình khuyên nên thuê xe tay côn hoặc xe số tiết kiệm xăng hơn. Bạn có thể thuê ở khách sạn. Lưu ý: Đường phố Đà Nẵng nhiều đoạn đường 1 chiều, đang đi đường này thì nhảy sang tên đường khác nên khi đi bạn nên chú ý kỹ nhé.
kinh-nghiem-du-lich-da-nang-litchee
Khách sạn
Biết đã lâu nhưng nay mới có dịp tới Risemount Resort Danang. Thật sự là không có chỗ nào chê ạ. Từ sảnh lễ tân, kiểu dáng phòng ốc cho đến hồ bơi đều chỉ 2 màu chủ đạo là xanh dương và trắng. Nhìn rất thanh mát dễ chịu. Bởi vậy ta nói cần chi đến Hy Lạp, chỉ cần đến đây thôi là cả Hy Lạp trong tầm tay rồi.
tour-da-nang-thanh-sieu-lay-litchee-travel-3
Bạn nào thích sự trải nghiệm sang trọng, tinh tế, đơn giản mà thanh lịch thì đến đây nhé.
tour-da-nang-thanh-sieu-lay-litchee-travel-19

Vào đây kiểu bất ngờ luôn, vì mới đây đang ở dải miền Trung đầy nắng gió, mà đùng cái vượt cả nửa vòng trái đất đắm mình trong không gian kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải của hòn đảo Santorini thơ mộng ấy.
tour-da-nang-thanh-sieu-lay-litchee-travel-7

Giá phòng dao động khoảng 50$ - 200$, chia ra cũng rẻ hơn nhiều.  vì còn mới nên cơ sở hạ tầng đều rất được chăm chút và khá tốt. 

Thích nhất là ở các phòng đều có ban công xinh xinh hướng thẳng ra hồ bơi, điểm xuyết bên là ô cửa sổ với giàn hoa giấy lãng mạn.
tour-da-nang-thanh-sieu-lay-litchee-travel-20
Khách đến và đi đều được tặng qua lưu niệm là 1 chiếc túi cói, 1 cái khăn nhỏ và 1 chiếc nón.  

Mỗi ngày đều được ăn sáng buffet miễn phí. Ở đấy có 2 bể bơi trên sân thượng và ở bên dưới, thích bơi ở đâu cũng được.
tour-da-nang-thanh-sieu-lay-litchee-travel-21
Hay lắm nhé, cứ đến chiều 2h đến 4h là khoảng thời gian cho tea-party, được ăn bánh, uống trà - nước uống trái cây. Kể ra ngồi đọc sách uống trà hoặc ngồi deep deep chụp ảnh thì cũng thích đấy, thế nhưng mải đi chơi nên chẳng có buổi nào được thưởng thức hết. cái này cũng được free nha. Ở đây không gian kiểu trẻ trung thích hợp cho việc sống ảo của các anh chị em đó.
tour-da-nang-thanh-sieu-lay-litchee-travel-8
Lịch trình chi tiết
Ngày 1
Bay đến Đà Nẵng cũng mất nguyên sáng rồi, nhận phòng xong cũng là chiều tối rồi, cả lũ dắt nhau ra biển chơi rồi đói đói đi ăn bánh bèo, bánh tráng cuốn thịt ở gần đó, ngon khỏi chê luôn, xong mỗi đứa 1 bát chè cũng ấm ấm. 
tour-da-nang-thanh-sieu-lay-litchee-travel-14
Đến tối đi bar uống bia rồi nhậu chút cho có tý gọi là tình thân mến thương. Tiền đi bar hết trên dưới 2 triệu chia 7 người cũng chẳng đáng bao nhiêu.
tour-da-nang-thanh-sieu-lay-litchee-travel-6
Ngày 2
Cũng nhậu khuya mới mò về nên hôm sau cũng làm biếng 1 chút, ngủ tỹ tã mới dậy. Resort đẹp thế này mà không hưởng 1 bữa thấy hơi có lỗi nên cả buổi cứ tìm vào góc chụt choẹt mãi không thôi. 
Nhân viên ở đây nhiệt tình thôi rồi, thái độ rất cưng khách luôn, thấy mình chụp hình tới hỏi em có chụp chỗ này chưa, vội tới bật đèn sáng chóa chụp hình ảo thôi rồi.
Chiều bớt nắng nhảy xuống hồ bơi, bể bơi sạch sẽ, ngày nào cũng có người dọn bể. Có cả phao thiên nga, hồng hạc để sống ảo luôn. Cả chiều vầy vò bơi lội, lộn san tô nên đen thui cả người.
tour-da-nang-thanh-sieu-lay-litchee-travel-12
Tối đến đi ăn hải sản ở quán Cua Đỏ, giá tiền cũng không quá đắt, mà no căng rốn luôn. Đi loanh quanh chơi, ghé qua vài mart mua đồ về nhậu tiếp. Cả buổi tối của từng đấy con người, đơn giản mà ngập tràn niềm vui đó các ông ạ.
Ngày 3
Nghe nói mới đây có công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài hot lắm nên phải check thử ngay. Chỗ này cách chỗ mình ở tầm 25km thôi, trong đây rất rộng và được chia làm nhiều khu như công viên nước, tắm bùn, xông hơi, mat-xa...
tour-da-nang-thanh-sieu-lay-litchee-travel-27
tour-da-nang-thanh-sieu-lay-litchee-travel-26
Giá vào cửa có nhiều mức giá khác nhau nhưng bọn mình không biết nên mua mỗi vé truyền thống vào cửa là 200k. Cứ ngờ mua rồi vào thích chơi gì cũng được cơ, nhưng đến khi tắm bùn lại mất thêm mỗi ngời 150K nữa. Còn công viên nước với cái suối khoáng nóng lạnh thì free nhé. 
Để xả hơi, cũng như phục hồi làn da rám nắng của mình nên quyết định tắm bùn, dễ chịu cực kỳ. 
tour-da-nang-thanh-sieu-lay-litchee-travel-25
Mọi thứ ở đây đều được thiết kế bằng những vật liệu vô cùng giản dị, gần gũi, những bồn tắm được làm bằng những khối đá tự nhiên. Lần đầu tiên thấy tắm khoáng cùng với trà, cà phê, sữa, bùn rồi tắm khoáng nóng OSEN (tắm tiên) cũng thú vị phết. Mình ở đây tới tận 4h chiều mới thèm về.
tour-da-nang-thanh-sieu-lay-litchee-travel-30
tour-da-nang-thanh-sieu-lay-litchee-travel-31
Đợi Hội An lên đèn rồi mới mò ra, ra đến đây mà không ăn cơm gà thấy tiếc kinh khủng. Bọn mình ăn ở quán cơm gà Bà Muội xong đi ăn bánh mỳ phượng 25k nổi tiếng, ngon lắm luôn. Quang cảnh Hội An tối đến bình dị vô cùng, đèn lồng sáng lấp lánh. 
Ngày cuối
Chuyến bay tầm đầu giờ chiều nên buổi sáng bọn mình tranh thử đi cà phê chơi, tiện ghé vào Chợ Cồn ăn chơi rồi mua quà mang về. Trong chợ có ti tỉ món ăn hoài không hết, mà món gì cũng ngon, từ phá lấu cho đến bún mắm, mỳ quảng, bún thịt nướng rồi chè chuối, xoa xoa hạt lựu, sinh tố.... Món nào cũng tầm 10k-20k. Đúng chuẩn tiêu chí Ngon - Bổ - Rẻ. Mình mua về mấy thứ như là mực rim me, cà khô…

Vậy là kết thúc chuyến đi 4 ngày 3 đêm với gần 8 triệu đồng. Có thể mỗi người đều có 1 trải nghiệm khác, cách chi tiêu khác nhau mong những gì mình cung cấp cho các bạn sẽ thật hữu ích. Còn trẻ nên hãy cứ đi đi. Tận hưởng nơi này dù nhanh hay chậm, dù là vội vã hay thong dong. Đừng chần chừ nữa, mà hãy thử đi. Nếu còn ngại về lịch trình tự túc thì hãy để Litchee Travelgiúp bạn, khi đó bạn chỉ cần thu xếp thời gian, mọi công đoạn cho chuyến đi đó cứ để chúng đảm nhiệm thay bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét