Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Các địa điểm nhà hàng ăn uống ở Côn Đảo

Các địa điểm nhà hàng ăn uống ở Côn Đảo


Côn Đảo địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu hiện nay của nước ta nằm tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.  Ở Côn Đảo tuy là điểm du lịch nổi tiếng nhưng nơi đây còn khá hoang sơ, tự nhiên,  không có nhiều quán ăn cho khách lựa chọn. Thế nhưng bạn đừng lo lắng, bởi mỗi quán ăn ở đây chủ yếu tập trung cho các món hải sản và hương vị của nó thì không thể nào chê được. 

dia-diem-nha-hang-an-uong-con-dao-six-senses-Litchee-Travel-min


Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm du lịch Côn Đảo thì hãy ghi lại ngay những địa điểm ăn uống hàng đầu nơi đây. Litchee Travel hy vọng, với danh sách này sẽ giúp các bạn có cơ hội thưởng thức những đặc sản nổi tiếng nơi này hay tìm được những nhà hàng uy tín, ngon, bổ, rẻ và sạch sẽ tại các nhà hàng ở Côn Đảo. >> Quý khách có thể Các địa điểm thăm quan tại Côn Đảocủa Litchee Travel.
Côn Đảo là lãnh địa của các món hải sản nhưng bạn đừng nghĩ rằng đồ hải sản ở đây giá sẽ rẻ hơn so với những nơi khác nhé. Thậm chí có nhiều khi hải sản ở đây đắt hơn cả những khu vực khác, tùy theo mùa. Bởi Côn Đảo không có các hoạt động nuôi hải sản bè mà 100% lượng hải sản nơi này đều được đánh bắt từ biển mang vào. Và hơn thế số lượng dân cư nơi đây chỉ với vài nghìn người nên việc đánh bắt hải sản không nhiều, do vậy giá cả nguồn hải sản tại Côn Đảo là tương đối cao. Ngoài cua, tôm, ghẹ, mực,  cá tươi, Côn Đảo còn có rất nhiều loại ốc biển, đặc biệt có món Sá sùng xào mướp ngon tuyệt. Đây là một trong những đặc sản khó có thể bỏ qua khi tới nơi này. Dưới đây là danh sách các quán hải sản tiêu biểu ở Côn Đảo để bạn đọc tham khảo:
-          Không chỉ riêng hải sản đến Côn Đảo, du khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon khác. Bạn có thể thưởng thức ngay trong các khách sạn, resort hay tới các quán ăn như: Quán Dê Lang Thang trên đường Võ Thị Sáu, quán cà phê Côn Sơn trong khách sạn Sài Gòn Côn Đảo…
-          Các cửa hàng Bánh xèo (kế bên tiệm cắt tóc) phục vụ một loại bánh xèo đặc biệt ngon, đó là bánh crepes dừa với thịt heo, tôm, và củ đậu. Một chiếc bánh crepe chỉ là 20.000 đồng (giá vào thời điểm đầu năm 2015), và nó đi kèm với nước chấm cộng với đầy của rau thơm tươi ngon.
-          Bar200 nằm trên đường Phạm Văn Đồng, Côn Đảo. Bar200 phục vụ thức ăn phương Tây như các đồ ăn sáng, bánh sandwich, pizza, bánh mì kẹp thịt, rau trộn và kem. Bar200 mang đến cho du khách thực phẩm chất lượng cao, phục vụ chu đáo với giá cả rất hợp lý. Bar200 là quán ăn, uống hoàn hảo cho các gia đình và du khách phương Tây. Họ cũng có các đồ uống như là cà phê, bia, sinh tố, cocktail và mojito tốt nhất trên Côn Đảo! Âm nhạc ở đây cũng rất tuyệt vời! Bar200 mở cửa từ 7:30 đến đêm muộn.
-          Infinity nằm ở góc khu giao nhau giữa đường Phạm Văn Đồng và Trần Huy Liệu. Ở đây hiện nay có các đồ ăn sáng, bánh mì kẹp thịt, kem, cocktail. Các đồ ăn ở đây có giá cao hơn so với giá trung bình. Quán mở cửa từ sớm đến tối muộn.
-          Thu Ba: Thu Ba (số điện thoại: 064 3830.60) là một nhà hàng địa phương nằm trên đường Võ Thị Sáu. Thu Ba với dịch vụ chu đáo phục vụ các món ăn hải sản tươi ngon. Quán bán các loại hải sản, món ăn cơm, món lẩu cháo... giá cả hợp lý 40.000đ - 60.000đ/đĩa.
-          Tri Kỷ nằm trên đường Nguyễn Đức Thuận, số điện thoại: 84-64-383-0294. Rất nhiều khách du lịch, tour du lịch Côn Đảo chọn Tri Kỷ là lựa chọn cho bữa ăn ngon miệng của mình. Nhà hàng Tri Kỷ phục vụ rất nhiều món ăn địa phương ngon với giá cả hợp lý, hải sản tươi sống mà thực khách lựa chọn từ các bể chứa, và có thực đơn tiếng Anh có sẵn. Cua hấp là một món đặc biệt ngon ở đây.
-          Phương Hạnh: Món ăn tươi ngon, thức ăn cơ bản là món Việt, hãy thử Phương Hạnh (địa chỉ 38 Nguyễn Huệ; số điện thoại: 84-64-383-0180). Phương Hạnh là một nhà hàng gia đình, phục vụ các món ăn như thịt bò sả, và cá được nấu trong nồi đất, cùng nhiều món ăn địa phương khác.
-          Đối với bữa trưa, bạn cũng có thể tìm thấy một số nhà hàng địa phương phục vụ mì ngon với 15.000 đồng, nằm trên đường Nguyễn Huệ, sau khi qua với đường Võ Thị Sáu, khi bạn lái xe về phía Đông, ở phía bên trái.
-          Nhà hàng Cơm Tấm: Đối diện Côn Đảo Seatravel là một nhà hàng nhỏ gọi là Cơm Tấm phục vụ cơm để ăn trưa. Đối với bữa ăn tối, họ có các phần cơm gồm bốn món ăn Việt cho mỗi xuất cơm rất ngon với giá 40.000 đồng mỗi người. Những thay đổi thực đơn hàng ngày tùy thuộc vào những gì họ muốn nấu ăn ngày hôm đó. Đi ăn sớm, nếu không sẽ hết cơm và thức ăn.
-          Quán Gia Đình (064 3630986) tại Trần Phú, khu 5. Ở đây phục vụ các món ăn bình dân và hải sản rất đa dạng như: lẩu cá mắm, hàu sữa chiên trứng, sá sùng xào mướp...
-          Nhà hàng Six Senses Resort: Khách sạn Six Senses Côn Đảo cũng cung cấp một số tùy chọn ăn uống cao cấp cho khách du lịch, nhưng vị trí của khách sạn là bên ngoài thị trấn chính. Nếu lưu trú tại một trong các khách sạn khác (khách sạn Côn Đảo Resort, ATC, Seatravel, Sài Gòn Côn Đảo Resort) nằm gần thị trấn chính, thì bạn có thể đến Six Senses bằng xe máy.
-          Khách sạn Côn Đảo Seatravel: ở 6 Nguyễn Đức Thuận, tỉnh Côn Đảo, Việt Nam. Khách sạn Côn Đảo Seatravel có một sảnh ngoài trời giống như là một nhà hàng, cung cấp chỗ ngồi ngoài trời với tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp. Giá thực phẩm là hơi đắt tiền, nhưng đó là trường hợp của hầu hết các nhà hàng thuộc khách sạn lớn trên đảo. Menu tiếng Anh sẵn có, tuy nhiên một số món ăn chẳng hạn như phở thịt bò không được liệt kê trong menu và bạn có thể đặt món bằng cách hỏi trực tiếp. Kiểu phương Tây ăn sáng món trứng tráng là cũng được phục vụ tại đây. Bạn có thể ăn cùng với hương vị tuyệt vời của thực đơn kiểu phương Tây với salad caesar, salad Hy Lạp hoặc cá hồi chiên.

dia-diem-nha-hang-an-uong-con-dao-Litchee-min


-          Nhà hàng Sài Gòn Côn Đảo: Khách sạn Sài Gòn Côn Đảo cũng có nhà hàng. Ở đây có rất nhiều thực phẩm, món ăn ngon, và cà phê Việt Nam tuyệt vời. Menu tiếng Anh có sẵn.
-          Nhà hàng Dugong thuộc nhà nghỉ Công Đoàn
-          Nhà hàng Poulo Condor thuộc khách sạn Sài Gòn - Côn Đảo
-          Nhà hàng ATC thuộc nhà nghỉ ATC
-          Nhà hàng Phương Hạnh, 38 Nguyễn Huệ, huyện Côn Đảo; điện thoại: (064) 830.180
-          Nhà hàng Lan Hương, đường Võ Thị Sáu, huyện Côn Đảo
-          Quán Sơn Phước Lộc, đường Võ Thị Sáu, huyện Côn Đảo; điện thoại: (064) 830.601
-          Quán Côn Sơn, đường Nguyễn Đức Thuận, huyện Côn Đảo
-          Quán Thanh Huyền, đường Hoàng Phi Yến, huyện Côn Đảo
-          Quán Thu Ba, đường Phạm Văn Đồng, huyện Côn Đảo; điện thoại: (064) 830.601
-          Quán Yến Vân, đường Phan Chu Trinh, huyện Côn Đảo; điện thoại: (064) 830.149
-          Quán Gia Đình, khu N7, đường Trần Phú, huyện Côn Đảo; điện thoại: (064) 830.986
-          Quán N7, khu N7, đường Trần Phú, huyện Côn Đảo
>> Quý khách có thể xem thêm Tổng quan về du lịch Côn Đảo

dia-diem-nha-hang-an-uong-con-dao-Litchee-Travel-min


Các vựa hải sản cũng rất nhiều đồ ngon, có điều nấu nướng chậm, phục vụ hơi luộm thuộm vì ít người còn trong chợ Côn Sơn có bán đồ ăn nhẹ buổi sáng như bánh mì pa tê, và bánh nướng. Hầu hết các khách sạn Côn Đảo lớn đều có nhà hàng gắn liền.  >> Quý khách có thể tham khảo các tour Côn Đảo của Litchee Travel


Nguồn: Tổng hợp Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét