Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Du Lịch Côn Đảo – Hòn Bà

Du Lịch Côn Đảo – Hòn Bà


Hòn Bà có diện tích tự nhiên là 576 ha, là đảo lớn thứ ba trong quần đảo Côn Sơn. Hòn Bà nối liền với hòn Côn Sơn bằng Cửa Tử, tạo thành vịnh Bến Đầm. Đây là vịnh kín gió, rộng là nơi neo đậu trú bão của tàu thuyền ngư dân trên biển.
>> Quý khách có thể xem thêm Tổng quan về du lịch Côn Đảo

 

Tài nguyên rừng trên Hòn Bà đa dạng và phong phú có nhiều cây gỗ quý, hiếm và nhiều loài động vật quý, hiếm đặc hữu như Khỉ đuôi dài, Sóc đen Côn Đảo, Heo rừng, Kỳ đà, chim rừng…
Hòn Bà là địa điểm du lịch Côn Đảo thường xuyên được nhắc tới trong các tour Côn Đảo. Đây là hòn đảo lớn thứ ba trong số 16 hòn đảo thuộc quần đảo Côn Đảo. Đảo cũng là một điểm đến được nhiều du khách rất yêu thích khám phá, bởi hành trình dễ thực hiện và nơi có phong cảnh, cùng hệ sinh thái phong phú mang lại nhiều trải nghiệm khó quên.

 đảo-hòn-bà-côn-đảo-Litchee-Travel-min

Khi đến Trạm kiểm lâm Hòn Bà, du khách đi bộ xuyên rừng khoảng 20 phút về phía Tây sẽ đến được bãi Đầm Quốc để khám phá rừng ngập mặn nguyên sinh, tắm biển, bơi lội có kiếng lặn và ống thở xem san hô và sinh vật biển; hoặc du khách có thể leo núi chinh phục Đỉnh Tình Yêu, với độ cao 352m và các đỉnh núi lân cận quan sát toàn bộ vịnh Bến Đầm và các đảo xung quanh.
Theo truyền thuyết, khi được biết chúa Nguyễn Ánh muốn sang cầu cứu quân xâm lược Pháp, và nhất là ý muốn gửi Hoàng tử Cải sang làm con tin cho việc cầu viện bên Pháp, bà Phi Yến đã lựa lời khuyên can nhưng chẳng những Chúa Nguyễn Ánh không nghe mà còn khép cho Bà tội thông đồng với quân Tây Sơn nên đã đem giam Bà vào một hang đá trên đảo nên gọi là Hòn Bà ngày nay.
>> Quý khách có thể Các địa điểm thăm quan tại Côn Đảo của Litchee Travel.

 Hon-Ba-Con-Dao-Litchee-Travel-min

Mô tả hành trình:
-  Là tuyến tham quan rừng kết hợp sinh thái biển được tổ chức và điều hành tại Trung tâm du khách Vườn quốc gia Côn Đảo. Bao gồm leo núi, ngắm cảnh thiên nhiên, quan sát động vật hoang dã, tắm biển, bơi lội xem san hô, tham quan rừng ngập mặn.
-  Yêu cầu: mang tư trang phù hợp đi rừng và biển. Cần có hướng dẫn viên của Vườn quốc gia đi cùng.
-  Thời gian: từ 4 – 6 giờ hoặc ở lại dài ngày. Sức tải môi trường: ban ngày tối đa 15 khách/1 thời điểm, ban đêm 10 khách.

Côn Đảo xứng đáng trở thành thiên đường dành cho nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên. Đăng kí tour du lịch Côn Đảo ngay hôm này cùng với Công ty TNHH Litchee Travel nhé.


Nguồn: Tổng hợp Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét