Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

VUI TẸT GA, THA HỒ SỐNG ẢO" TẠI 8 ĐIỂM VÀNG CỰC SỐT Ở ĐÀ NẴNG

VUI TẸT GA, THA HỒ SỐNG ẢO" TẠI 8 ĐIỂM VÀNG CỰC SỐT Ở ĐÀ NẴNG


 2017-07-20 15:47:44

Đến Đà Nẵng để tận hưởng là một chuyện nhỏ, mà để sống ảo là chủ yếu, bởi nơi đây nơi nào cũng đẹp, cũng làm mê mẩn mọi du khách, quang cảnh ấn tượng, con người thân thiện...

1. Asia Park
Asia Park là khu tổ hợp vui chơi giải trí lớn bậc nhất ở Đà Nẵng. Đến đây, bạn sẽ được khám phá công viên vui chơi giải trí, khu Sun Wheel (vòng quay mặt trời) và khu vui chơi trong nhà.
Asia-Park-da-nang-litchee-04
Asia-Park-da-nang-litchee-06
Ở công viên vui chơi giải trí, có đến gần 20 trò chơi cực vui và thú vị để bạn khám phá, từ những trò chơi nhẹ nhàng cho trẻ em như Happy Choo Choo, Love Lock… đến những trò chơi cảm giác mạnh cho người lớn cực hay ho như Singapore Sling, Angry Motor…
Asia-Park-da-nang-litchee-01
Asia-Park-da-nang-litchee-05
Đặc biệt, ở khu Sun Wheel, bạn sẽ được thử cảm giác cheo leo, chênh vênh trên vòng quay khổng lồ ngắm nhìn thành phố và đừng quên khám phá không gian phương Đông kỳ thú với Nhật Bản, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nepal, Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc và Việt Nam.
Asia-Park-da-nang-litchee-07
2. Suối khoáng nóng Núi Thần Tài
Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km - Là một khu du lịch gần gũi với thiên nhiên, phong cảnh hữu tình với nhiều dịch vụ mới lạ.

suoi-khoang-nong-than-tai-da-nang-litchee-3
suoi-khoang-nong-than-tai-da-nang-litchee-1
suoi-khoang-nong-than-tai-da-nang-litchee-6
Đặc biệt, Suối khoáng nóng Núi Thần Tài vừa mới đưa vào hoạt động khu Công viên nước được xây dựng trên địa hình đồi núi có quy mô lớn nhất Việt Nam. Điểm nổi bật nhất tại khu công viên nước này chính là đường trượt mạo hiểm làm từ đá Non Nước, có tổng chiều dài 235 mét và nằm trải trên địa hình núi. Giá vé chơi trọn gói là 300k/người.


3. Bà Nà Hills
Đã đến Đà Nẵng là phải đến Bà Nà Hills - Một thiên đường ngắm cảnh cũng là nơi có những toà lâu đài uy nga đậm chất Pháp mà còn là nơi để bạn cảm nhận 1 ngày "sống trên mây, lạc bước giữa thiên đường tiên cảnh". 
ba-na-hill-litchee-travel-1
ba-na-hill-litchee-travel-8
ba-na-hill-litchee-travel-4
ba-na-hill-litchee-travel-3
ba-na-hill-litchee-travel-2
Ngoài cáp treo, ngôi làng Pháp, Vườn hoa tình yêu... thì bạn cũng có thể ghé công viên Fantasy Park trải nghiệm khu phức hợp trò chơi được thiết kế 3 tầng, bạn có thể thỏa thích vui chơi gần 100 trò chơi giải trí tại đây từ thiên đường cảm giác mạnh hay nhiều trò chơi trí tuệ, hành động..., các rạp phim 4D và 5Di...

4. Cầu Tình Yêu
Nhắc đến cây Cầu tình yêu, bạn sẽ liên tưởng ngay khung cảnh lãng mạn của thành phố Đà Nẵng. 
cau-tinh-yeu-da-nang-litchee-travel
cau-tinh-yeu-da-nang-litchee-travel-2
cau-tinh-yeu-da-nang-litchee-travel
Nằm ngay đầu cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng - Cầu tình yêu là một cây cầu được xây dựng làm bến du thuyền. Cầu có hình vòng cung dài 68 m có view giữa sông và có nhiều không gian để ngắm vẻ đẹp đôi bờ sông Hàn. Đặc biệt vào buổi tối, hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng, ánh xuống mặt nước.

5. Ngọn hải đăng Tiên Sa
Ngọn hải đăng Tiên Sa là một trong những ngọn hải đăng cổ đẹp nhất Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ phải kỳ thú với vị trí đặc biệt của ngọn hải đăng này cũng như màu vàng rực rỡ thu hút của nó.
ngon-hai-dang-tien-sa-litchee-travel

Ngọn hải đăng Tiên Sa tọa lạc tại đỉnh Sơn Trà với độ cao khoảng 223 m so với mặt nước biển, từ góc nhìn này, bạn sẽ được phóng tầm mắt ra xa ngắm biển cả bao la, bao quát được cả bán đảo Sơn Trà rộng lớn, ngắm trọn thành phố Đà Nẵng bên dòng sông Hàn thơ mộng.

6. Biển Mỹ Khê
Vốn là một thiên đường xinh đẹp mà bất cứ ai đến Đà Nẵng đều bị mê hoặc, biển Mỹ Khê cũng chính là cái tên được lọt top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
Bien-my-khe-da-nang-litchee-travel
Bien-my-khe-da-nang-litchee-travel
Bien-my-khe-da-nang-litchee-travel
Nằm ngay trên cung đường Nguyễn Văn Đồng trung tâm thành phố Đà Nẵng, bãi biển đẹp như tranh vẽ khiến bạn không thể rời mắt bởi màu nước trong xanh, quyến rũ với bờ cát trắng mịn rất riêng của nơi đây.

7. Nhà văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng
Đây là một dự án do Công ty Jina Architects Co., Ltd. (Hàn Quốc) thiết kế trên ý tưởng trò chơi xếp hình Tangram. Các mặt đứng được trang trí bằng hình các con thú xoay quanh công trình với những gam màu nổi bật và ấn tựơng.
nha-van-hoa-thieu-nhi-litchee-travel-5

8. Khu vui chơi Hòa Phú Thành
Đây là khu du lịch duy nhất tại Việt Nam có trượt thác nước. Quãng đường trượt dài đến 3 km, băng qua nhiều con suối và đỉnh đồi xanh mát - Một thiên đường vui chơi mạo hiểm thu hút nhiều bạn trẻ Đà Thành cũng như du khách tham quan.
khu-vui-choi-phu-thanh-da-nang-litchee-travel
khu-vui-choi-phu-thanh-da-nang-litchee-travel-2
Ở đây có nhiều trải nghiệm vui chơi thác, khu cắm trại, ăn uống và tham kham thiên nhiên vùng Hòa Vang thành phố Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét