Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc

Lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc


Hệ thống sinh thái biển đa dạng thuộc quần đảo An Thới phía Nam hay hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi và hòn Thầy Bói phía Bắc đảo Phú Quốc là những nơi lý tưởng để du khách khám phá thế giới đại dương, đặc biệt hơn cả là các dải san hô nơi đây đứng đầu bảng tại Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và hải qùy khác nhau.
lan-bien-ngam-san-ho-tour-phu-quoc-litchee-travel.com.vn
Hầu hết các khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đều cung cấp các gói đi bơi và lặn xung quanh phía Nam hoặc phía Bắc của hòn đảo. Một chuyến đi lặn nửa ngày có thể sẽ bao gồm việc tham quan các trại nuôi ngọc trai của hòn đảo, các làng chài nổi, cùng vài giờ bơi lặn ở Bãi Sao (chi phí cho chuyến đi này vào khoảng 20 USD).
Tour lặn ngắm san hô được các khách sạn, resort Phú Quốc giới thiệu và chào bán cho du khách với giá từ 350.000 – 500.000 VND/người.
lan-bien-ngam-san-ho-phu-quoc-litchee-travel.com.vn
Tham gia những chuyến lặn biển khi du lịch Phú Quốc bạn sẽ có cơ hội được thám hiểm cảnh quan dưới nước bao la hoang sơ với cá và những rạn san hô màu sắc rực rỡ. Thêm vào đó, bạn còn được ăn trưa ngay trên tàu với cơ hội thưởng thức món nhím biển nấu theo phong cách địa phương với giá chỉ 1 USD/suất.
Bạn cũng có thể lựa chọn các tour du lịch đi xe đạp hoặc các chuyến tham quan các nhà máy nước mắm nổi tiếng của hòn đảo bằng xe máy với chi phí vào khoảng 10 USD/ngày.
 tour-lan-bien-ngam-san-ho-phu-quoc-litchee-travel.com.vn

Một số lưu ý khi du lịch Phú Quốc:

– Nhớ chuẩn bị và mang theo thuốc/kem chống muỗi.
– Mua vé từ sớm: Các chuyến bay hàng ngày đến Phú Quốc từ Cần Thơ, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh được mở bán thường xuyên, đặc biệt trong các ngày lễ, Tết và bạn có thể tiết kiệm được khoảng 30% giá tiền nếu đặt vé sớm trước chuyến đi ít nhất một tuần.

– Tránh đi vào mùa mưa: Nhiệt độ ở Phú Quốc trung bình từ 25 đến 35 độ C trong suốt cả năm, tuy nhiên thời điểm tốt nhất để du lịch Phú Quốc là vào mùa khô, tức giữa tháng mười một và tháng ba, hoặc giữa tháng Tư và tháng Sáu.
Quý khách có thể tham khảo các chương trình tour du lịch 3 ngày 2 đêm hay các chương trình tour du lịch Phú Quốc khác của Litcheetravel tại đây hoặc có thể thăm quan phia Nam Đảo Phú Quốc và Đông Đảo Phú Quôc >>> tại đây<<< Và thăm quan Phía Bắc đảo Phú Quốc >>>>tại đây<<<< 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét