Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Câu mực đêm Phú Quốc

Câu mực đêm Phú Quốc


Khi màn đêm buông xuống là lúc để trải nghiệm những giây phút vừa thư giãn thú vị cùng các ngư dân với hoạt động câu mực đêm. Sẽ không gì bằng khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Chiến lợi phẩm là mực câu hay cá vớt được sẽ được phục vụ ngay trên tàu.
tour-cau-muc-dem-phu-quoc-litcheetravel.com.vn-
Xe sẽ đón đoàn  tại khách sạn từ 17h- 17h30. Khi màn đêm xuống , tàu câu sẽ sáng đèn để thu hút mực , quý khách chờ đợi và được hướng dẫn làm thế nào để bắt mực. Giờ là lúc quý khách cùng tham gia với thủy thủ đoàn để trải nghiệm cảm giác bắt mực. Quý khách ăn tối với Cháo Mực trên tàu , trái cây và 21h00 tàu quay vào bờ kết thúc tour.
 tour-cau-muc-dem-phu-quoc-litcheetravel.com.vn-

TOUR GHÉP  : CÂU MỰC ĐÊM
(Khởi hành hàng ngày)
Thời gian: 05 chiều đến 9:00 tối
Chương trình: Khởi hành tại cảng Dương Đông ngay mũi Dinh Cậu để lên tàu ra khơi bắt đầu chuyến câu mực thú vị , trên tàu thủy thủ sẽ hướng dẫn cách dung mồi giả để câu mực , cách kéo giây và bắt mực . Kết thúc buổi câu sẽ là bữa ăn tối đặc biệt với món cháo mực đêm được phục vụ ngay trên tàu .
Giá: 250.000 VND/khách - Để đặt tour câu mực đêm Phú Quốc, Quý khách gọi ngay Litchee Travel: 0915.338.688 hoặc email đến: litcheetravel@gmail.com
Giá trên bao gồm:
•    Cháo mực ( Cháo cá ) , trái cây tráng miệng .
•    Tàu du lịch chuyên dụng , sức chứa trên 50 người

•    Dụng cụ câu mực ,áo phao.
cau-muc-dem-litcheetravel.com.vn
Để tham gia chương trình tour du lịch lặn biển hay câu cá, câu mực ngoài đảo Phú Quốc, hay cần biết đên thông tin về: khi nào nên ra khơi, khi nào thì có cá có mực, cần mang theo dụng cụ gì? bắt nhữn loại cá nào, đi theo hướng nào...hay đơn giản là muốn đi theo những chuyên gia về cá hoặc đi theo những ngư dân trên đảo, xin quý khách hãy gọi số hotline: 0915.338.688, hay email: info@litcheetravel.com và tìm kiếm các tour phú quốc tại đây!

Quý khách có thể tham khảo các chương trình tour du lịch 3 ngày 2 đêm hay các chương trình tour du lịch Phú Quốc khác của Litcheetravel tại đây hoặc có thể thăm quan phia Nam Đảo Phú Quốc và Đông Đảo Phú Quôc >>> tại đây<<< Và thăm quan Phía Bắc đảo Phú Quốc >>>>tại đây<<<< 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét