Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Bãi Khem Phú Quốc cảnh đẹp tĩnh lặng

Bãi Khem Phú Quốc cảnh đẹp tĩnh lặng



Nằm ở phía Nam Đảo Phú Quốc và cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25km, Bãi Khem là điểm đến không thường xuyên hiện diện trong các tour du lịch Phú Quốc của du khách trong nhiều năm.
 bai-khem-Phu-Quoc-1-litcheetravel.com.vn
Còn có tên gọi là Bãi Kem, bãi biển này cũng như các bãi tắm đẹp khác của Phú Quốc với bờ cát dài trắng mịn như bột. Điều đặc biệt ở Bãi Khem luôn gây ấn tượng khi du khách đến thăm là hình dạng bãi biển hình cánh cung, nằm tĩnh lặng và bình yên giữa hai sườn rừng cây xanh thẫm. Gần bãi biển là làng chài hiền hậu, người dân chân chất và rất nhiệt tình – nơi bạn có thể tìm thấy những món ăn hải sản Phú Quốc tươi ngon nhất mà không mất nhiều thời gian để chọn lựa. Trong những món ăn mà bất cứ du khách nào cũng phải nhớ đến khi đã rời chân khỏi Bãi Khem là món gỏi cá trích khá nổ tiếng. Trong nhiều năm phát triển du lịch của Phú Quốc, Bãi Khem như vùng trời bình yên nhất không chịu tác động hay ảnh hưởng của những quy hoạch hoặc các dự án đầu tư về cơ sở hạ tầng. Do vậy tìm kiếm một khách sạn Phú Quốc gần biển Bãi Khem không dễ dàng, ngoại trừ đến tham quan, vui chơi, thưởng thức hải sản….như các điểm thăm quan du lịch tại Phú Quốc. Điều này có vẻ làm giảm đi sự phổ biến của Bãi Khem đối với khách du lịch, nhưng cũng là một điểm khá tuyệt vời khi nhờ vậy mà sự hoang sơ và bình yên của nó đến nay vẫn còn đó.
 bai-khem-Phu-Quoc-litcheetravel.com.vn

Vài năm trở lại đây khi Bãi Khem đã nằm trong kế hoạc quy hoạch và phát triển du lịch của Phú Quốc,  Bãi Khem được dân yêu du lịch biển đảo thường xuyên nhắc tới như một khám phá cực kỳ thú vị và mới mẻ. Điều này chắc chắn sẽ được nhắc nhiều hơn trong kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2014 của những người đã từng đến, để mọi du khách có hội biết tới Bãi Khem ngày một nhiều hơn.
Cùng xem: Thưởng ngoạn Bắc Đảo Phú Quốc tại đây hoặc các chương trình tour du lịch Phú Quốc của Litchee Travel tổ chức tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét