Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Bãi Dài Phú Quốc–Cẩm nang du lịch Bãi Dài Phú Quốc từ A đến Z

Bãi Dài Phú Quốc–Cẩm nang du lịch Bãi Dài Phú Quốc từ A đến Z


Bãi Dài Phú Quốc sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất cho một chuyến du lịch biển, khám phá đảo ngọc Phú Quốc hay một bữa tiệc BBQ ngoài trời thú vị. Ở đây hội đủ những điều kiện tuyệt vời nhất của một bãi biển trong mơ: bãi cát vàng mịn, nước biển trong xanh, hoang sơ, bãi biển thoai thoải, sóng biển êm đềm và những hàng dương, bóng cây rợp bóng mát. Và nếu đã đến Phú Quốc mà không đến đây thì hẳn bạn sẽ tiếc nuối vô cùng.
 bai-dai-phu-quoc-litcheetravel.com.vn

ĐÔI NÉT VỀ BÃI DÀI PHÚ QUỐC
Bãi Dài Phú Quốc có đường bờ biển trải dài hơn 15km bắt đầu từ Mũi Gành Dầu đến Cửa Cạn cho nên đó cũng là lý do mà người ta gắn kết nó với cái tên Bãi Dài và được ví như một thiên đường với nắng vàng, nước mát và không gian du dương, tĩnh lặng đầy hoang sơ.
Nằm tại phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc và gần rừng nguyên sinh nên khu vực này có khí hậu rất mát mẻ và lượng mưa trung bình năm ở đây cũng cao hơn rất nhiều so với khu vực khác trên đảo.
 bai-dai-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Năm 2008 Bãi Dài được vinh danh trong danh sách bầu chọn của Hãng tin ABC News (Australia) với vị trí số 1 trong bảng xếp hạng những bãi biển đẹp, hoang sơ nhất thế giới.
 bai-dai-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Một phần nhỏ của Bãi Dài hiện tại đã được khai thác du lịch bởi các dự án của Vinpearl, Grand World,… Tuy nhiên đó chỉ là một phần nhỏ của bãi biển nên bạn hoàn toàn có thể tìm được một bãi tắm với vẻ hoang sơ nguyên vẹn như người ta vẫn đồn đại tại đây.

ĐƯỜNG ĐI ĐẾN BÃI DÀI PHÚ QUỐC
Đường đi đến Bãi Dài sẽ rất khó tìm do bị che khuất bởi những dự án lớn và có nhiều du khách đã bỏ cuộc khi tìm đường đến đây. Có 2 cách để tới được Bãi Dài, bạn hãy đi theo chỉ dẫn sau:
Cách 1: Trung tâm Dương Đông >> Bãi Vũng Bầu >> Bãi Dài
+ Đi theo đường chính Dương Đông Cửa Cạn
+ Qua cầu Cửa Cạn vừa xuống dốc >> Rẽ trái >> Đi hết chợ Cửa Cạn
+ Đi theo đường chính >> Qua cầu bê tông >> Rẽ trái và đi cho tới khi gặp bãi biển đầu tiên đó là Bãi Vũng Bầu
+ Đi tiếp theo con đường ven biển đó là tới Bãi Dài
 bai-dai-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Cách 2: Trung tâm Dương Đông >> Vinpearl >> Bãi Dài
+ Đi theo đường chính Dương Đông Cửa Cạn
+ Qua cầu Cửa Cạn >> Tiếp tục đi thẳng >> cho tới khi đến Vinpearl
+ Con đường bên cạnh Vinpearl gần bạn nhất (bạn sẽ thấy con đường trước, sau đó mới tới Vinpearl và con đường đó nằm cạnh Vinpearl)
+ Con đường đó sẽ dẫn ra Bãi Dài, nhưng khi tới biển hãy chạy theo con đường cho tới khi nào tìm được bãi tắm tốt nhất.
 bai-dai-phu-quoc-litcheetravel.com.vn

NHỮNG TRẢI NGHIỆM TẠI BÃI DÀI PHÚ QUỐC
Chính vì sự hoang sơ bậc nhất của Bãi Dài nên bạn sẽ tìm được không gian yên tĩnh đúng nghĩa tại đây. Tự do thả mình vào dòng nước mát lạnh, trong lành và hòa mình cùng thiên nhiên, rừng núi Phú Quốc đó sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ của bạn khi tới Phú Quốc.
bai-dai-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Đứng trên bãi biển bạn có thể phóng tầm nhìn ra xa đến những đảo nhỏ gần đó như: Hòn Móng Tay bắc đảo, Hòn Đồi Mồi, thả hồn theo mây gió để cảm nhận điều tuyệt vời nhất mà cuộc sống đã ban tặng

HÒN ĐỒI MỒI BẮC ĐẢO PHÚ QUỐC
Bởi địa lý nên biển Bãi Dài Phú Quốc có rất nhiều hải sản gần bờ bạn có thể bắt được như: nhum biển, ốc cờ, nghêu sò, cá mú,… nên nếu là một ngư dân sành sỏi trong việc lặn bắt, câu cá thì hãy chuẩn bị dụng cụ cho mình trước khi đến đây nhé. Vì tổ chức một buổi đi săn bắt hải sản ra trò và cùng nhau thưởng thức chiến lợi phẩm của mình trên bãi biển thì còn gì bằng phải không nào?

BBQ BÃI DÀI PHÚ QUỐC
Tại đây bãi biển đủ rộng cho các trò chơi tập thể, team building và cũng rất thích hợp cho một buổi picnic với bữa tiệc BBQ ngoài trời hấp dẫn.
Buổi chiều tại Bãi Dài bạn còn có thể ngắm được hoàng hôn trên biển điều này càng làm trọn vẹn hơn cho cuộc vui của bạn, và trong giây phút đó thì bạn sẽ phải tự đặt câu hỏi là tại sao thiên nhiên lại ưu ái cho bãi biển này nhiều đến như vậy.
  Xem thêm: Bãi Biển Bãi Sao Phú Quốc: tại đây hoặc thông tin về Suối Đá Bàn Phú Quốc tại đây, và Suối Đá Ngọn Phú Quốc tại đây
HOÀNG HÔN BÃI DÀI PHÚ QUỐC
Buổi tối bạn cũng có thể cắm trại qua đêm trên bãi biển, tiệc tùng, đốt lửa trại,… đó cũng là một ý tưởng hay vì bạn vừa có thêm trải nghiệm tuyệt vời khác lại vừa tiết kiệm được một khoảng kha khá cho việc thuê khách sạn nữa đấy.
 bai-dai-phu-quoc-litcheetravel.com.vn

CẮM TRẠI BÃI DÀI PHÚ QUỐC
Hy vọng với những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Bãi Dài Phú Quốc này thì bạn và gia đình sẽ có một chuyến du lịch vui vẻ và ý nghĩa tại đây!
 bai-dai-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Mẹo nhỏ 1: Đường vào đến tận bãi Dài là đường đất đỏ và nhỏ chỉ thích hợp cho xe máy và ô tô con.
Mẹo nhỏ 2: Vì đoạn đường đi Bãi Dài không có trạm xăng nên bạn hãy đổ đầy bình xăng khi còn ở thị trấn Dương Đông nhé!
Mẹo nhỏ 3: Cũng vì chính sự hoang sơ ở đây nên rất khó để bạn có thể tìm chợ hay cửa hàng tạp hóa, nên hãy chuẩn bị sẵn đồ ăn, thức uống và dụng cụ cần thiết nếu bạn muốn du lịch cả ngày ở đây!
Mẹo nhỏ 4: Đường bờ biển bãi Dài trải dài tận 15km nên hãy tìm chỗ dừng chân lý tưởng nhất cho mình. Và tốt nhất là vị trí đó cũng gần con suối để có nước ngọt sử dụng khi cần thiết.


Xem thêm điểm tham quan mũi Gềnh Dầu Phú Quốc tại đây và đảo hòn thơm tại đây
Ngoài các tour du lịch của litchee travel tổ chức ra (tại đây), Quý khách cũng có thể thăm quan các điểm đến khác xem có gì đặc biệt khách khi Quý khách tự mình thăm quan đảo Ngọc Phú Quốc, Hay xem các link dưới đây để tìm hiểu thêm về du lịch Phú Quốc nhé:
Khám phá thăm quan nhà thùng nước mắm Phú Quốc tại đây: http://litcheetravel.com.vn/cam-nang/nha-thung-nuoc-mam-o-phu-quoc.html
Quần Đảo An Thới: http://litcheetravel.com.vn/cam-nang/quan-dao-an-thoi-phu-quoc.html
Khám phá Dinh Cậu Phú Quốc: http://litcheetravel.com.vn/cam-nang/du-lich-phu-quoc-kham-pha-dinh-cau-phu-quoc.html
Thăm quan Hồ Tiêu Phú Quốc: http://litcheetravel.com.vn/cam-nang/khu-du-lich-sinh-thai-ho-tieu-phu-quoc.html
Làng Chài Hàm Ninh Phú Quốc: http://litcheetravel.com.vn/cam-nang/lang-chai-ham-ninh-dao-ngoc-phu-quoc.html 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét