Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Hòn Gầm Ghì Phú Quốc - hoang đảo mê đắm lòng du khách

Hòn Gầm Ghì Phú Quốc - hoang đảo mê đắm lòng du khách


Đảo Ngọc Phú Quốc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với tất cả du khách trong và ngoài nước. Điều này không chỉ vì Phú Quốc là một hòn đảo du lịch xinh đẹp vốn được mệnh danh là thiên đường rực nắng, mà nơi đây còn chứa đựng nhiều điều bí ẩn mà không phải ai cũng có thể khám phá hết được.
hon-gam-ghi-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Đảo Gầm Ghì là một hòn đảo mang vẻ đẹp hoang sơ, bãi cát trắng xóa tuyệt đẹp cùng làn nước biển xanh trong hiếm có, rạn san hô ngay sát bờ. Hòn đảo này nằm phía nam cảng An Thới ở vịnh Thái Lan, là một phần của quần đảo An Thới trong đó bao gồm 17 đảo nhỏ. Hòn đảo này có một vài bãi biển đẹp đến ngỡ ngàng và được bao quanh bằng rặng san hô.  Hòn Gầm Ghì còn rất hoang sơ, chưa có nhiều dấu vết sự hiện diện của con người. Nước biển xung quanh đảo trong vắt, có thể nhìn rõ đáy.
Cùng xem: Thưởng ngoạn Bắc Đảo Phú Quốc tại đây hoặc các chương trình tour du lịch Phú Quốc của Litchee Travel tổ chức tại đây
 hon-gam-ghi-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Nằm ở nơi xa nhất về phía nam của quần đảo An Thới, hòn Gầm Ghì đẹp tuyệt vời với bãi biển hoang sơ, những mỏm đá với hình thù kì dị, cát trắng, bên dưới là một thế giới đại dương, rạn san hô dày và rộng kéo ra xa từ phía ngay sát bờ… Mật độ san hô ở đây khá dày, đến mức chỉ cần úp mặt xuống nước đã thấy san hô.
 hon-gam-ghi-phu-quoc-litcheetravel.com.vn
Với những ai yêu vẻ hoang sơ của đảo Phú Quốc, hòn Gầm Ghì hẳn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng. Gầm Ghì và những cụm đảo xung quanh như hòn Móng Tay là nơi bạn cùng người thân có thể trút bỏ mọi muộn phiền, dành cho nhau những phút giây trọn vẹn để hòa mình vào thiên nhiên với trời, non nước cùng những con sóng biển dịu dàng xô bờ cát trắng.
 hon-gam-ghi-phu-quoc-litcheetravel.com.vn

Bất kỳ ai đến quần đảo An Thới, hòn Gầm Ghì một lần đều lưu luyến không muốn rời xa, nơi mà bờ biển chỉ có tiếng sóng vỗ rì rào và sự bình yên, nước trong xanh như ngọc, bãi cát trắng tinh mịn như bột lóng lánh dưới những hàng dừa nghiêng mình soi bóng.
Xem thêm thông tin: Bãi Khem Phú Quốc và Hòn Móng Tay Phú Quôc tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét